SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Nguyên Nhân Bồn Cầu Viglacera Xả Yếu

04/01/2021
Rất nhiều khách hàng khi mua bồn cầu Viglacera gặp phải tình trạng bồn cầu xả nước yếu. Vậy nguyên nhân do đâu cùng Luxbath tìm hiểu để khắc phục tình trạng xả nước yếu nếu gia đình bạn có gặp phải

Nguyên nhân bồn cầu Viglacera xả nước yếu

  • Lắp đặt sai hoặc các bộ phận bị mòn: Trong quá trình lắp đặt, nếu lắp bị sai vị trí sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng nước xả chậm. Trong quá trình xả nước, nước toilet xuống chậm hoặc mỗi lúc lại tuôn ra một lượng nước khác nhau.
  • Tắc bệ xí hoặc đường cống dẫn nước bị tắc: Đây chính là một trong những nguyên nhân xả nước chậm dễ gặp phải nhất. Bạn có thể nhận biết do nguyên nhân này hay không là trong khi xả nước, mực nước tăng lên trong bệ xí và xuống nước chậm dần. Nước có dấu hiệu xả rất chậm và rất lâu nước mới có thể xả được hết.
  • Do ống thống hơi bị tắc: Xuất hiện trong két nước bồn vệ sinh những bong bóng thổi ra hoặc tiếng sôi khi diễn ra quá trình xả nước. Hoặc nếu xả nước yếu cũng có thể có một số vật thể bị ứ đọng bên trong bàn cầu.

Cách lắp đặt bồn cầu viglacera để không gặp phải tình trạng xả nước yếu

Nguyên Nhân Bồn Cầu Viglacera Xả Yếu

Hình ảnh: sơ đồ lắp bồn cầu Vigalcera chuẩn

Bước 1: Vệ sinh mặt bằng trước khi lắp đặt bồn cầu Viglacera 

Để đảm bảo bồn cầu Viglacera hoạt động tốt nhất và tăng tuổi thọ sử dụng cũng như tránh được các sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng bạn nên làm sạch mặt bằng nơi chuẩn bị lắp đặt bồn cầu Viglacera bằng vải lau hoặc quần áo cũ, bạn có thể tiến hành xả nước làm sạch trước sau đó lấy vải lau khô bề mặt. 

Bước 2: Đo đạc chính xác vị trí lắp đặt bồn cầu Viglacera

Để đảm bảo bồn cầu Viglacera được hoạt động tốt nhất và tăng tuổi thọ sử dụng cũng như tránh được các sự cố trong quá trình sử dụng. Bạn nên kiểm tra các thông số sau:

  • Khoảng cách từ tường đến tâm lỗ thoát thải trên mặt sàn tối thiểu là 300mm
  • Khoảng cách từ sàn đến tâm của đường cấp nước dao động trong khoảng từ 150 - 200mm

Bước 3: Cố định thân bệt bồn cầu Viglacera

Đầu tiên ạn đặt thử ống thoát vào đúng lỗ chờ, lấy dấu theo đúng vành chân của thân bồn cầu Viglacera và các vị trí của lỗ lắp đặt . Khoan và đặt các bulong hoặc vít nở theo đúng vị trí lấy dấu lỗ lắp đặt. 

Sau đố bạn đặt bệ bồn cầu sao cho điểm tâm lỗ trùng với lỗ tâm xả của thân bồn cầu, căn chỉnh mặt phẳng ròi ấn nhẹ bồn cầu Viglacera để định vị, chiều dày lớp xi măng hoặc silicon sau khi ấn tốt nhất 05-07mm( với các loại bồn cầu gắn kết bằng lớp silicon hặc ximang). 

Ở bước này để đảm bảo bồn cầu được đúng vị trí và cân bằng bạn nên dùng li vô để tiến hành đo đạc thật kỹ.

Đợi 1- 2 tiếng cho silicon hoặc xi măng khô lại, sau đó làm sạch phần xi măng hoặc silicon thừa, miết lại thật kỹ bằng xi măng trắng bên ngoài để tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình. 

Cuối cùng thì sau khi mọi thứ đã hoàn thành bạn sẽ chuyển sang bước lắp két chứa nước vào bồn cầu ( với loại bồn cầu Viglcera két rời). Còn với các dòng Viglacera liền khối hoặc các loại bồn cầu có gioăng đi kèm thì chúng ta không sử dụng xi măng mà dùng gioang đi kèm để nối với ống thoát nước. 

Bước 4: lắp kết nước cho bồn cầu viglecera (đối với bồn cầu két rời)

Đầu tiên bạn lắp đệm cao su vào phần ren cảu van xả dưới đấy két nước.

Tiếp đó, bạn đặt két nước lên thân bồn cầu, dùng tay ấn két chứa két nước xuống và vặn đều 2 đai ốc sao cho cố định, sao cho phần ren ốc bu lông quay lên phía trước. 

Cuối cùng nối dây cấp nước vào đầu van cấp trên két nước của bồn cầu.

Bước 5: lắp đặt đường cấp nước cho bồn cầu 

Bạn nên tiến hành xả sạch đường cấp nước cho bồn cầu trước khi nối dây cấp để đảm bảo nước vào trong két chứa nước không lẫn các tạp chất hay vật cản gây tắc đường ống.

Kiểm tra áp lực nước và điều chỉnh phù hợp với thông số sản phẩm.

Hậu quả của việc bàn cầu xả nước chậm là gì?

  • Không xả sạch được những vết bẩn, nhất là khi đi đại tiện. Điều này sẽ gây nên sự e ngại của người dùng khi muốn đi vệ sinh.
  • Nước xả chậm khiến bạn phải xả đi xả lại nhiều lần, gây tốn nước, tốn thời gian.
  • Việc xả nước chậm kéo dài trong thời gian dài sẽ làm hư hỏng bộ xả, ảnh hưởng đến chất lượng của bàn cầu.
  • Không xử lý kịp thời sẽ khiến bộ xả bị hư, tốn chi phí để thay bàn cầu.

Bạn đừng quá lo lắng khi bồn cầu gia đình bạn gặp phải tình trạng xả nước yếu. Hãy tham khảo những thông tin trên của chúng tôi sẽ có ích cho bạn.

Thông tin liên hệ mua Bồn Cầu Viglacera Giá Rẻ tại Hà Nội:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy gọi 0989123788 để được nhận ưu đãi và tư vấn phù hợp nhu cầu, sở thích và túi tiền của bạn 

Viết ngày 4 tháng 1 năm 2021

0 bình luận,

đánh giá về Nguyên Nhân Bồn Cầu Viglacera Xả Yếu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.31333 sec| 1061.242 kb