SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản có tốt không? Có nên mua không?

14/07/2021
Nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản Inax sản phẩm được rất nhiều khách quan tâm hiện nay. Bởi mẫu mã đa dạng tính năng hiện đại mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hiện nay trên thị trường có 2 loại nắp thông minh chính: nắp bồn cầu rửa cơ và nắp bồn cầu điện tử. Cùng Luxbath tìm hiểu để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Nắp bồn cầu thông minh là gì: 

Hình ảnh: bồn cầu kết hợp nắp thông minh Inax 

Nắp bồn cầu thông minh là loại nắp được thiết kế rất đặc biệt, có thể hỗ trợ bạn làm sạch sau khi đi vệ sinh với nhiều chức năng như: Điều chỉnh áp lực sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi hôi, tự đóng nắp,… và nhất là xịt rửa tự động với nhiều chế độ phun khác nhau. 

Nắp bồn cầu thông minh Inax có 2 loại chính: Nắp bồn cầu rửa cơ Inaxnắp bồn càu điện tử Inax.

Tìm hiểu về nắp bồn cầu rửa cơ và nắp bồn cầu điện tử: 

Nhà có trẻ nhỏ, người già không tự vệ sinh được đây là 1 sản phẩm cực kỳ hữu ích. Cùng Luxbath tìm hiểu 2 loại nắp để có sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Nắp bồn cầu rửa cơ là: 

Hình ảnh: nắp bồn cầu rửa cơ Inax 

Nắp bồn cầu rửa cơ là loại nắp bồn cầu đặc biệt, được thiết kế để tích hợp với các loại bồn cầu hiện nay. Nắp bồn cầu này không chỉ để đóng mở bồn cầu mà còn có khả năng vệ sinh tự động với cơ chế đơn giản. Thiết bị tích hợp vòi rửa nằm bên trong nắp. Khi điều khiển sử dụng, vòi rửa sẽ xuất hiện và phun nước, tiến hành rửa trước, rửa sau theo góc phun hoàn hảo đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho bạn.

Điểm đặc trưng của thiết bị này là vận hành không cần dùng điện. Thiết bị có cơ chế vận hành đơn giản. Sản phẩm sử dụng cần gạt điều khiển bằng tay để điều khiển vòi rửa tự động. Chỉ với cần gạt điều khiển dễ dàng, cơ thể sẽ được làm sạch nhanh chóng, tự động, đơn giản với cảm giác thoải mái, tiện lợi.

Nắp bồn cầu rửa cơ inax có giá thành giao động từ hơn 1tr đến 2tr giá rẻ hơn so với nắp bồn cầu rửa điện tử. Được khách hàng lựa chọn nhiều bởi giá thành hợp túi tiền và dễ dàng lắp đặt, sử dụng hơn.

Nắp bồn cầu điện tử Inax: 

Hình ảnh: Các tính năng tiện ích của nắp bồn cầu điện tử inax 

Nắp bồn cầu điện tử là thiết bị vô cùng thông minh vô cùng đa năng. Về cơ bản, thiết bị này cũng được gắn vào bồn cầu như những chiếc nắp bồn cầu thông thường hay nắp rửa cơ. Tuy nhiên, thiết bị này đa năng và ưu việt hơn hẳn nắp rửa cơ.

Điểm khác biệt trước hết của sản phẩm này với nắp rửa cơ là thiết bị dùng điện. Đây là thiết bị điện tử tích hợp nhiều công nghệ cho những tính năng thông minh ấn tượng. Để có thể sử dụng, vận hành sản phẩm, cần thiết phải có nguồn điện để giúp máy vận hành. Vì vậy, với loại thiết bị này, bạn cần chú ý bảo đảm nguồn điện phù hợp và nhớ giữ khu vực xung quanh luôn khô thoáng, tránh sự cố chập điện.

Nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản có tốt không? 

  • Nắp bồn cầu thông minh có nguồn gốc từ Nhật Bản vì người Nhật thường rất tinh tế và chú trọng đến việc đi vệ sinh, thậm chí còn có nền văn hóa phòng vệ sinh rất khắc khe. Nắp bồn cầu thông minh là một trong những sản phẩm được người Nhật đầu tư và phát triển cách đây hơn 50 năm.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, tinh tế. Phù hợp với rất nhiều mã bồn cầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được các nhà nghiên cứu ti mỉ từng chi tiết nhỏ. Vì vậy sản phẩm khi ra thị trường luôn đáp ứng được tối đa nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.
  • Sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vượt trội hơn các thương hiệu khác trên thị trường. 
  • Điều khiển bằng nút bấm dễ dàng thao tác, sử dụng.
  • Nắp được làm từ chất liệu nhựa PP và nhựa ABS cao cấp, không màu, không mùi, kháng khuẩn tuyệt đối, nắp rơi êm không gây tiếng ồn. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng tất cả các thành viên trong gia đình với các tính năng hiện đại. 
  • Bảo hành chính hãng Inax.

Mẫu nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản bán chạy:

1. Nắp bàn cầu rửa cơ Inax CW-S15VN:

Hình ảnh: Nắp bàn cầu rửa cơ Inax CW-S15VN

  • Tính năng tiêu biểu của CW-S15VN là có thể kết hợp với tất cả các bàn cầu một khối và hai khối.
  • Nắp rửa lạnh CW-S15VN là sản phẩm không sử dụng điện năng, chỉ dùng nước lạnh, phù hợp được với những vùng có áp lực nước thấp.
  • Chức năng phun rửa đại tiện: Số lỗ phun: 3 lỗ. Tay gạt điều chỉnh áp lực phun rửa của dòng nước dùng cho chức năng đại tiện.
  • Chức năng đặc biệt (Bidet) dành cho phụ nữ Số lỗ phun: 7 lỗ. Tay gạt điều chỉnh áp lực phun rửa của dòng nước dùng cho chức năng Bidet dành riêng cho phụ nữ.

2. Nắp bàn cầu kết hợp vòi xịt rửa cơ INAX CW-S32VN:

Hình ảnh: Nắp bàn cầu kết hợp vòi xịt rửa cơ INAX CW-S32VN

  • Thiết kế sản phẩm sang trọng, hiện đại, tinh tế, phù hợp kết hợp với nhiều loại bồn cầu đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng.
  • Nắp bồn cầu rơi êm, được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường
  • Với hệ thống vòi rửa kép tích hợp hai tính năng rửa trước, rửa sau dành riêng cho phụ nữ, vòi rửa được tích hợp công nghệ kháng khuẩn tuyệt đối, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng.

3. Nắp bàn cầu điện tử Inax CW-H18VN:

Hình ảnh: Nắp bàn cầu điện tử Inax CW-H18VN

​Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-H18VN là nắp đậy bồn cầu được kết hợp nhiều tính năng công nghệ rửa hiện đại: tự động phun rửa, rửa vệ sinh phụ nữa, sưởi ấm bệ ngồi... đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng, đem lại một cuộc sống tiện nghi. Sản phẩm sử dụng điện chế độ nóng lạnh. 

4. Nắp bàn cầu điện tử Inax CW-H17VN:

Hình ảnh: Nắp bàn cầu điện tử Inax CW-H17VN

Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-H17VN là mẫu nắp đậy bồn cầu được kết hợp nhiều tính năng công nghệ rửa hiện đại: tự động phun rửa, rửa vệ sinh phụ nữa, sưởi ấm bệ ngồi...mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi cho mỗi gia đình. Sản phẩm sử dụng điện có 2 chế độ nước nóng và lạnh. 

5. Nắp bàn cầu điện tử Inax CW-KB22AVN:

Hinh ảnh: Nắp bàn cầu điện tử Inax CW-KB22AVN

 Nắp rửa điện tử CW-KB22AVN là sản phẩm chạy bằng điện được tích hợp vòi rửa đa chức năng và nước ấm giúp bạn cảm thấy thoải mái, sạch sẽ hơn các phương pháp vệ sinh khác.Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng thông minh: Chức năng phun rửa tự động, chức năng vệ sinh phụ nữ, sưởi ấm nắp ngồi, khử mùi nhanh, tiết kiệm điện....

Các sản phẩm nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản có mức giá giao động từ 1tr- 15tr tùy từng loại sản phẩm. Bạn đang quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ ngay với Luxbath để được tư vấn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

0 bình luận,

đánh giá về Nắp bồn cầu thông minh Nhật Bản có tốt không? Có nên mua không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.98958 sec| 1085.742 kb