SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Nắp bồn cầu điện tử - chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

17/02/2024
Nắp bồn điện tử hay còn gọi là nắp bồn cầu thông minh. Với tính năng & công nghệ hoàn toàn tự động giúp gia tăng trải nghiệm cho người sử dụng. Thiết bị vệ sinh tự động này mang lại 1 cảm giác “Mới lạ & Thư Giãn” trong việc giải quyết nỗi buồn. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này mà vẫn chưa thực sự hiểu rõ về sản phẩm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Nắp bồn cầu thông minh là gì

Nắp bàn cầu điện tử Inax CW-KB22AVN

Hình ảnh: Nắp bàn cầu điện tử Inax CW-KB22AVN

Nắp bồn cầu Inax thông minh còn có tên gọi phổ biến khác là nắp rửa điện tử. Đây là sản phẩm cao cấp được tích hợp những công nghệ, những tiện nghi hiện đại mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất và thư gián thoải mái nhất.

Nắp rửa điện tử là nắp bồn cầu sử dụng điện, có thêm bảng điều khiển và một loạt chức năng tiên tiến như sưởi ấm bệ ngồi, rửa nước nóng, massage, điều chỉnh áp lực nước ở 2 vòi rửa, sấy, điều chỉnh nhiệt độ của nước, bệ ngồi và sấy, đóng mở tự động, khử mùi, khử khuẩn...

Cách lựa chọn nắp bồn cầu thông minh 

inax cw-h18vn

Như đã nói, nắp bồn cầu thông minh điện tử trên thị trường cũng khá đa dạng. Vậy nên chọn loại nắp bồn cầu điện tử nào?

  • Lựa chọn tính năng sản phẩm

Thực tế, không phải nắp điện tử nào cũng có tính năng giống nhau. Tùy từng loại, từng dòng, từng hãng lại trang bị những tính năng khác nhau. Các tính năng chính là yếu tố quyết định đến trải nghiệm người dùng.

  • Tương thích với bồn cầu 

Nắp bồn cầu điện tử để hoạt động tốt cần tương thích với phần thân bồn cầu. Tức là nắp bồn cầu cần dễ dàng lắp đặt trên thân bồn cầu và phù hợp về kích thước. Thông thường, nắp điện tử cũng được sản xuất theo kích cỡ tiêu chuẩn để phù hợp với đa số bồn cầu thông dụng. Tuy nhiên, nếu bồn cầu nhà bạn có kích cỡ đặc biệt, bạn cần đặc biệt lưu ý kích thước bồn cầu để lựa chọn. Nên đo đạc cẩn thận kích thước chính xác trước khi đặt mua sản phẩm.

  • Chế độ bảo hành: 

Các chức năng trên nắp bồn cầu đều được điều khiển thông qua bảng điều khiển hoặc remote từ xa, đồng nghĩa với việc thiết bị này sử dụng các vi mạch điện tử và cảm biến. Do đó, bạn cũng nên chú ý đến chế độ bảo hành khi chọn mua nắp bồn cầu thông minh, giúp an tâm hơn khi sử dụng và giảm thiểu các chi phí sửa chữa hoặc hư hỏng không may xảy ra.

Lợi ích của việc sử dụng nắp bồn cầu điện tử

Năp bồn cầu thồng minh tại luxbath

Việc sử dụng nắp bồn cầu điện tử mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt với cho bạn cùng những người thân trong gia đình:

  • Tạo tính tự lập cho con trẻ

Với nắp bồn cầu điện tử, bạn sẽ không cần lau chùi cho trẻ sau khi đi vệ sinh. Chỉ cần hướng dẫn cho trẻ ngồi đúng vị trí và nhấn nút, thế là xong.

  • Hỗ trợ người cao tuổi, người khuyết tật

nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hay người khuyết tật. Họ là những người gặp khó khăn trong quá trinh tự đi vệ sinh. Với những chức năng thông minh cũng như phương thức sử dụng đơn giản. An toàn giúp người lớn tuổi, khuyết tật có thể tự đi vệ sinh dễ dàng không phải phụ thuộc vào con cháu giúp họ cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống.

  • Tốt cho phụ nữ

Với đặc trưng của cơ thể phụ nữ sử dụng giấy vệ sinh không đảm bảo an toàn, nó dễ dàng gây nhiễm khuẩn. Để giải quyết vấn đề này, nắp bồn cầu điện tử với nước ấm sạch là giải pháp tối ưu. Với những dòng sản phẩm cao cấp còn có chế độ rửa dành riêng cho phụ nữ. Chế độ này được thiết kế phù hợp với đặc điểm sinh lý phụ nữ. Đảm bảo làm sạch sâu, toàn diện nhẹ nhàng nhất. Đặc biệt, nắp bồn cầu thông minh còn đem lại lợi ích rất lớn cho phụ nữ mang thai, sau sinh.

  • Tiết kiệm giấy vệ sinh cũng như phòng tránh được bệnh tật

Từ trước đến nay mọi người đều có thói quen dùng giấy sau khi đi vệ sinh, chứ không dùng nước rửa. Việc giấy vệ sinh kém chất lượng được bầy bán tràn lan trên thị trường rất ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Theo các chuyên gia, việc dùng vòi xịt vẫn là cách làm sạch tốt nhất, vừa an toàn, vừa sạch sẽ. Đặc biệt, rửa bằng nước ấm cũng rất tốt cho sức khỏe. Nắp bồn cầu điện tử đã được thiết kế để giúp vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm, bảo vệ tốt cho sức khỏe người dùng.

  • Hạn chế tình trạng tắc nghẽn bồn cầu 

Chắc chắn ai cũng biết nguyên nhân chính dẫn đến tắc nghẽn bồn cầu là do giấy vệ sinh. Vì vậy, việc không dùng giấy vệ sinh không chỉ tiết kiệm tiền mà còn hạn chế tắc nghẽn bồn cầu.

Mua nắp bồn cầu điện tử chính hãng ở đâu

Luxbath đại lý bán nắp rửa tốt nhất inax

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nắp bồn cầu điện tử. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm uy tín, phù hợp nhất.

Luxbath tự hào được chứng nhận top 10 đại lý bán nắp bồn cầu điện tử Inax nhiều nhất trong năm vừa qua. Ngoài inax, Luxbath còn phân phối một số thương hiệu nắp bồn cầu thông minh phổ biến có thể kể đến như TOTO, American Standard, Viglacera,... đều phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, tiết kiệm điện nước hiệu quả và được trang bị đa dạng tính năng.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ bạn:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

  • Trụ sở chính: 116 Thanh Đàm, Hoàng mai , Hà Nôi
  • Điện thoại / Zalo: 0989.123.788
  • Email: luxbath.vn@gmail.com

 Liên hệ ngay 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để nhận được nhiểu ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Nắp bồn cầu điện tử - chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
5.39017 sec| 1054 kb