SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Chính Hãng Tại Quận Hoàng Mai

14/11/2020
Hoàng Mai là một trong những quận nội thành Hà Nội tiêu thụ nhiều nhất máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á, đặc biệt là máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á GOLD

Chào bạn! Bạn đang tìm mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á cho nhà mình? Bạn cần 1 đại lý Uy Tín, Chuyên Nghiệp, phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á giá rẻ nhất, giao hàng nhanh nhất, dịch vụ tốt nhất? Bạn cần mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á giá rẻ nhưng chất lượng? Qua bài viết chi tiết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á - thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời số 1 Việt Nam trong những năm gần đây:

Giới thiệu chung máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á: 

Tân Á Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy nước nóng, Tân Á Đại Thành mang đến người dùng sản phẩm dẫn đầu về cả mẫu mã và chất lượng.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế lớn mạnh trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam và khu vực với quy mô 19 công ty thành viên, 14 nhà máy tiêu chuẩn quốc tế hoạt động chuyên nghiệp, 30.000 điểm bán hàng rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Về sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời, Tân Á Đại Thành là đơn vị đầu tiên sản xuất bồn nước inox tại Việt Nam, tiên phong trong ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động, mang lại giải pháp chứa nước sạch hoàn hảo cho hàng triệu ngôi nhà Việt.

máy nước nóng năng lượng mặt trời Tán Á

Hình ảnh: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời còn được biết với cái tên là bình nước nóng năng lượng mặt trời. Đây là loại máy có tác dụng làm nóng nước sinh hoạt bằng cách sử dụng nguồn nhiệt từ mặt trời. Thay vì sử dụng gas hay điện có thể gây cháy nổ thì việc sử dụng năng lượng mặt trời sẽ an toàn hơn, lại giúp bảo vệ môi trường. Việt Nam là đất nước nhiệt đới, nên đã biết tận dụng ánh nắng mặt trời để phục vụ cuộc sống, không để lãng phí nguồn năng lượng vô tận này.

Ưu điểm nổi bật máy nước nóng năng lượng mặt trời

  • Có bộ giá đỡ máy có kết cấu vững chắc, chịu được tải trọng lớn, chính xác cao và dễ lặp đặt.
  • Ống thủy tinh chân không 5 lớp, hấp thụ nhiệt lên đến 98%.
  • Ruột bình bảo ôn tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, lớp bảo ôn giữ nhiệt lâu làm cho thời gian giữ nhiệt của nước kéo dài.
  • Máy có tốc độ làm nóng nước nhanh hơn gấp nhiều lần các loại ống thông thường.
  • Sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm hấp thụ tốt đa nguồn năng lượng mặt trời làm nóng nước.

Nguyên lý hoạt động máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Gold

Nguyên lý hoạt động máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Gold

Hình ảnh: Nguyên lý hoạt động máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Gold

Ánh nắng chiếu vào các ống thủy tinh chân không,với tính năng hấp thụ ánh nắng mặt trời, các ống này sẽ chuyển hóa quang năng thành nhiệt năng, trong khi đó với nguyên lý tỷ trọng của nước nóng đã hình thành nên một vòng tuần hoàn tự nhiên, liên tục nước lạnh đi xuống, nước nóng đi lên, quá trình diễn biến đó hoạt động không ngừng khiến cho nhiệt độ trong bình liên tục tăng.

Phân loại máy nước nóng năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng măt trời có 3 loại chính:

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không bao gồm bình chứa nước và các ống chân không. Các ống chân không được chế tạo từ thủy tinh hay hợp kim nhôm, bên trong được hút hết không khí. Khi được lắp đặt các ống được lắp theo hướng dốc xuống. Để tạo điều kiện cho nước tự chảy vào lấp đầy các ống. Khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào các ống sẽ nóng lên kéo theo nước nóng lên.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu

Cấu tạo máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu cũng gần giống như máy nước nóng ống chân không. Nhưng mà để tăng hiệu quả hấp thụ nhiệt thì còn được bổ sung thêm dung môi hấp thụ nhiệt. Không những hấp thụ nhiệt nhanh mà còn giữ nhiệt lâu. Ước tính có thể giữ nhiệt lên đến 120 giờ khi ko có ánh nắng.

Máy nước nó ng năng lượng mặt trời loại tấm phẳng

Loại máy này khác với hai máy trên ở chỗ phần hấp thụ nhiệt là một tấm phẳng được làm bằng nguôn liệu hấp thụ nhiệt như thủy tinh, inox, nhôm… Và được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực. Máy có thể được điều khiển thông qua một thiết bị điều khiển bằng điện. Máy có kết hợp cả làm nóng bằng điện nên rất phù hợp trong mọi điều kiện thời tiết. Máy còn có ưu điểm nữa là không phụ thuộc vào bình nước nên vị trí lắp đặt có thể linh động hơn.

Lựa chọn dung tích máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á như thế nào?

- Với gia đình có từ 2-3 người : Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời 140 lít.

- Với gia đình có từ 3-4 người : Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời 160 lít – 180 lit.

- Với gia đình có từ 4-5 người : Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời 200 lít – 240 lít.

- Với gia đình có từ 6-8 người : Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời 300 lít .

Với gia đình có trên 10 người có thể sử dụng các bộ dân dụng mắc nối tiếp .Với cơ quan , doanh nghiệp có thể sử dụng giàn nối tiếp hoặc giàn năng lượng mặt trời công nghiệp có dung tích mỗi máy là 500l .

Mua Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á tại Luxbath có những lợi ích gì?

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng Tân Á
  • Bảo hành 100% chính hãng bởi chuyên viên kỹ thuật của Tân Á 
  • Giá luôn rẻ nhất tại Hà Nội;
  • Giá trị trao đi nhiều nhất;
  • Giao hàng nhanh nhất: trong 60 phút - 120 phút;
  • Sản phẩm luôn có sẵn trong kho, kể cả nhiều mẫu nhà máy không còn hàng;
  • Không cần đặt cọc, không cần thanh toán trước;
  • Được mua hàng giá rẻ, dịch vụ tốt và được đồng hành trọn đời, kể cả trong cuộc sống và kinh doanh, cùng nhau Thịnh Vượng và Hạnh Phúc.

Địa chỉ Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á tại giá rẻ nhất tại Luxbath:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ 0989123788 để được tư vấn miễn phí và được nhiều ưu đãi!

0 bình luận,

đánh giá về Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Chính Hãng Tại Quận Hoàng Mai

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.82543 sec| 1114.109 kb