SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Máy nước nóng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm chi phí

13/12/2021
Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời là 1 cách tiết kiệm điện năng đang được khách hàng lựa chọn nhiều. Bình nước nóng Tân Á Đại Thành được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất có mức giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi hộ gia đình. Cùng theo dõi bài viết tìm hiểu thêm về máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-la-gi

Hình ảnh: hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một thiết bị được sử dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời để làm nóng nước phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động bởi một bộ thu hút ánh sáng mặt trời và sau đó làm nóng nước trong bình.

Ưu điểm nổi bật của máy nước nóng Tân Á Đại Thành

  • Tiết kiệm điện năng cho gia đình đến mức tối đa

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động nhờ hấp thụ ánh mặt trời, ánh mặt trời vốn được là năng lượng vô tận và không bao giờ kiệt quệ.

Máy nước nóng có khả năng hấp thu nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu. Vì vậy, kể cả khi trời nắng yêu hay mưa nhẹ trong 1-2 ngày, bạn vẫn có được nguồn nước ấm sinh hoạt. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng, tránh quá tải trong khung giờ cao điểm.

  • Lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời an toàn tuyệt đối cho cả gia đình

Bình nước nóng tân á đại thành, do cơ chế hoạt động của bình nước nóng là  năng lượng mặt trời không sử dụng điện hay nhiệt lượng từ việc đốt cháy than, củi,... nên sẽ hạn chế tối đa các sự cố cháy nổ, chập điện, đảm bảo an toàn tuyệt tối, cũng kéo dài tuổi thọ thiết bị.

  •  Máy nước nóng năng lượng mặt trời khả năng làm nước nóng nhanh

Máy sở hữu thanh gia nhiệt với 3 chế độ công suất là 1.000W - 1.500W - 2.500W giúp làm nóng nhanh chóng và cho bạn nhiều mức độ tùy chọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp với khí hậu thời tiết theo mùa.

Ngoài ra, lớp giữ nhiệt bằng hợp chất Foam chất lượng cao do tập đoàn DOW -  Hoa Kỳ cung cấp đảm bảo độ nén chặt và giữ nhiệt lên đến 96 giờ.

  • Cấu tạo vững chắc, chịu lực va đập cao

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành có cấu tạo vững chắc với chân máy thế hệ mới được sản xuất từ nguyên liệu inox siêu bền, chịu lực va đập cao kết hợp với thân ống bên trong với 3 lớp.

Những lưu ý trước khi lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Bạn đang có nhu cầu muốn lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời nhưng không biết nhà mình có lắp được không phù hợp với loại nào. 

  • Trước khi lắp bạn cần khảo sát địa hình sân thượng nhà mình. Vị trí lắp đặt có thể mái tôn, mái ngói, mái thái, mặt sàn sân thượng,… tuy nhiên phải đáp ứng chịu lực, an toàn..
  • Lựa chọn loại bình phù hợp với khu vực khí hậu bạn ở.
  • Lựa chọn dung tích bình phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời có mấy loại:

Trên thị trường hiện nay, máy nước nóng năng lượng mặt trời gồm có 3 loại phổ biến là: loại tấm phẳng, loại chân không và loại ống dầu. Mỗi loại lại có những khác biệt cơ bản về nguyên lý hoạt động và ưu nhược điểm để cho người tiêu dùng lựa chọn.

  • Máy nước nóng tấm phẳng:Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Đại Thành 180L-58 VIGO SUS 316

Hình ảnh: Tấm Phẳng Đại Thành Platinum 300 Lít DT P300

Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng là hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời hiện đại nhất hiện nay. Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của chúng có khác biệt hơn so với 2 loại ở trên nhưng những điểm khác biệt này lại mang giá trị cao và hiệu quả lớn đến cho người sử dụng.

Sản phẩm có giá thành cao hơn các loại khác.

  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời chân không

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Đại Thành 180L-58 VIGO SUS 316

Hình ảnh: Năng Lượng Mặt Trời Đại Thành Vigo 150l phi 70 SUS 316 DT150L-70V

Đây là dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời có mặt đầu tiên trên thị trường và được ưa chuộng rộng rãi hiện nay bởi vì chúng có giá thành được đánh giá là rẻ nhất trong 3 loại.

  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-tan-a-gold-ta-go-58-18Hình ảnh: Năng lượng mặt trời Tân Á Gold 200l phi 58 ống dầu TA-Go 58-18 D

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu có tính năng vượt trội hơn hẳn so với 2 loại. 

Máy có thể hoạt động với cả những ngày không có ánh năng mặt trời. Khả năng tạo nước nóng nhanh hơn dòng máy chân không.

Không bị bám rong rêu hay cặn nước. Tuổi thọ cao hơn hệ thống chân không.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời với ưu điểm sử dụng nguồn năng lượng tự nhiên dồi dào và phong phú từ mặt trời chắc chắn sẽ đem lại lợi ích lâu dài cho gia đình bạn và đặc biệt là hoàn toàn thân thiện với môi trường. Giá điện mỗi ngày một tăng khiến người tiêu dùng yêu thích hơn việc sử dụng các nguồn năng lượng tự nhiên.

Luxbath tự hào là nhà phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất.

Số hotline: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Máy nước nóng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm chi phí

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
7.25003 sec| 1085.898 kb