SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Máy nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng, giá rẻ nhất Vinhomes Ocean Park

07/06/2023
Vinhomes Ocean Park đang là nơi tiêu thụ máy nước nóng năng lượng mặt trời nhiều nhất trong thời gian gần đây. Máy nước nóng năng lượng mặt trời rất an toàn và tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ cho gia đình và bảo vệ môi trường nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị gia dụng này, mời bạn cùng tham khảo qua bài viết bên dưới nhé.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là gì?

Tấm phẳng máy nước nóng năng lượng mặt trời tách rời Solahart 322RLX

Hình ảnh: lắp đặt máy nước nóng năng lương mặt trời tại nhà dân

Đây là một thiết bị hoạt động dựa vào nguồn năng lượng mặt trời để tạo ra nhiệt, làm nóng nước, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình như tắm giặt, nấu cơm, rửa bát… Bộ phận thu nhiệt của máy nước nóng năng lượng mặt trời có nhiệm vụ thu nhiệt từ ánh sáng mặt trời làm nóng nước (có thể đạt tới 96 - 98 độ C).

4 lý do máy nước nóng năng lượng mặt trời bán chạy:

Nguyên lí hoạt động máy nước nóng Platinum tấm phắng

Hình ảnh: Nguyên lý làm việc của Máy Nước Nóng Thái Dương Năng Sơn Hà

  • Tiết kiệm điện

Do không sử dụng điện mà lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời để tạo nhiệt, làm nóng nước nên máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng, góp phần giảm chi phí tiền điện mỗi tháng một cách đáng kể.

  •  An toàn khi sử dụng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời được trang bị một tấm phẳng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực cao cấp cho độ bền cao, hiệu quả làm nóng cực tốt. Đồng thời, loại máy này còn có ống hấp thụ nhiệt thiết kế kín khít, hạn chế tối đa việc bám cặn bẩn hay rong rêu trong lòng ống, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Và tất nhiên việc sử dụng thái dương năng cực kỳ an toàn, không sợ bị điện giật, không sợ cháy nổ, rất phù hợp với cuộc sống đô thị hiện đại.

  • Thân thiện với môi trường

Việc sử dụng các thiết bị thân thiện với môi trường trở thành xu hướng trong lối sống hiện đại, văn minh. Thế nên, máy nước nóng năng lượng mặt trời là một giải pháp an toàn cho môi trường vừa tận dụng được nguồn năng lượng mặt trời dồi dào, vừa hạn chế tối đa sử dụng năng lượng điện, không tạo ra khí thải CO2 độc hại gây ô nhiễm môi trường.

  • Độ bền cao, tiết kiệm chi phí

Mặc dù phải bỏ một khoản khá lớn so với mua máy nước nóng thông thường, nhưng chỉ sau khoảng 2 năm sử dụng bạn sẽ thấy thực chất máy nước nóng năng lương mặt trời mới chính là bài toán tiết kiệm tối đa cho gia đình. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc chi trả tiền điện mỗi tháng. Độ bền bỉ cao, có thể dùng lâu năm là ưu điểm tuyệt vời của máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm các kiến thức liên quan hay tham khảo hệ thống sản phẩm về máy nước nóng năng lượng mặt trời có thể truy cập vào website chính thức Luxbath.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới HOTLINE: 0989.123.788 để được hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết. 

0 bình luận,

đánh giá về Máy nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng, giá rẻ nhất Vinhomes Ocean Park

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.97027 sec| 1054.938 kb