SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Mẫu vòi chậu bàn đá Bancoot đẹp bạn không nên bỏ qua

11/01/2022
Bancoot thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt - Uy tín chất lượng đang được rất nhiều khách hàng tìm đến và sử dụng. Bởi mẫu mã đẹp đa dạng, chất liệu cao cấp bền vững với thời gian. Cùng điểm qua một số mẫu vòi chậu bàn đá Bancoot đặc sắc nhất.

Lý do vòi chậu bàn đá Bancoot được sử dụng nhiều nhất:

voi-chau-lavabo-nong-lanh-ma-vang-bancoot-bcv-30-02v

Hình ảnh: Vòi chậu Lavabo nóng lạnh mạ vàng Bancoot BCV 30-02V

  • Chất liệu bền bỉ với thời gian

Vòi chậu lavabo bancoot được làm từ đồng mạ crom một chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong việc sản xuất thiết bị. Với chất liệu Đồng thau hạn chế tối đa việc hình thành mảng bám đọng trên bề mặt sản phẩm. Bạn luôn thấy các mẫu vòi chậu sau thời gian sử dụng dài thường xuất hiện tình trạng có một lớp mảng bám trắng ăn sâu và khó vệ sinh. Nhưng với vòi chậu Bancoot bằng đồng mạ Cr/Ni thì điều này không cần quá lo lắng vì bạn sẽ dễ làm sạch nhanh chóng nhất.

  • An toàn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đinh

 Vòi chậu Bancoot được làm bằng chất liệu đồng thau nguyên chất, trước khi đưa vào sản xuất đều được phân tích kỹ càng, sàng lọc cẩn thận để tách bỏ các tạp chất, đảm bảo lượng chì dưới mức ≤0,25% theo đúng quy chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

  • Lớp mạ sáng bóng tăng tính thẩm mỹ

Vòi chậu bằng đồng dù có sử dụng cẩn thận như thế nào đi chăng nữa cũng khó tránh khỏi việc chúng bị han gỉ, oxy hóa. Do đó, để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời bảo vệ tốt nhất cốt vòi bên trong, Bancoot đã mạ Niken-Crom bên ngoài vừa sáng bóng, vừa đảm bảo vòi không bị han gỉ, oxy hóa, lại dễ dàng lau chùi vệ sinh, bền đẹp mãi với thời gian và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

  • Thiết kế vòi chậu rửa tạo bọt chống bắn nước

Đầu vòi được thiết kế độc đáo tạo bọt trong dòng chảy giúp tiết kiệm nước, không bắn nước

Cách lựa chọn vòi rửa mặt cho chậu bàn đá:

voi-chau-lavabo-nong-lanh-am-tuong-bancoot-va-8004

Hình ảnh: Vòi chậu Lavabo nóng lạnh âm tường Bancoot VA 8004

Vòi chậu rửa mặt sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình. Lựa chọn vòi phù hợp sẽ giúp chúng ta thoải mãi khi sử dụng và nâng tầm giá trị cuộc sống: 

  • Lựa chọn vòi có chất liệu tốt bền bỉ: Vòi chậu rửa mặt là thiết bị thường xuyên tiếp xúc với nước cũng như sử dụng trong không gian có độ ẩm cao nên chất liệu phải ưu tiên độ bền và độ an toàn với người dùng. Các chất liệu dễ chùi rửa, không bị hoen ố hay ảnh hưởng bởi nhiệt độ, hơi nước nên là lựa chọn hàng đầu. 
  • Kích thước phù hợp với lavabo: Điều này rất quan trọng bởi vòi và chậu có sự đồng bộ phù hợp sẽ mang đến một bộ sản phẩm hoàn hảo tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Các loại vòi chậu rửa mặt gắn chậu cần được lắp vừa khít với các lỗ trên lavabo. Bạn cần xác định lavabo sử dụng sẽ bao gồm mấy lỗ và kích thước cụ thể để dựa vào đó chọn được kích thước vòi rửa phù hợp nhất.
  • Chức năng vòi chậu rửa mặt: Có những loại vòi chậu được điều chỉnh bằng các nút, núm vặn hoặc tay gạt. Nhưng cũng có những vòi nước nóng lạnh cảm ứng tự tạo năng lượng tiết kiệm nước. Tùy nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn những chức năng khác nhau.
  • Lựa chọn vòi phù hợp với ngân sách: khi bạn lựa chọn mua vòi lavabo, cần phải ghi nhớ và xác định rõ ràng về nhu cầu sử dụng của cả gia đình cũng như ngân sách thực tế có thể chi trả cho sản phẩm. Lựa chọn tối ưu nhất khi tìm mua sản phẩm vòi chậu rửa mặt đó là chọn mức giá hợp lý, thiết kế đáp ứng nhu cầu cơ bản.

Mẫu vòi chậu rửa mặt bàn đá Bancoot bạn không nên bỏ qua:

Bạn đang có nhu cầu mua vòi chậu bàn đá nhưng bạn phân vân không biết nên chọn loại nào. Cùng tham khảo 1 số mẫu vòi chậu bàn đá Bancoot đặc sắc:

1. Vòi chậu Lavabo nóng lạnh Bancoot BCV 30-2020

Hình ảnh: Vòi chậu Lavabo nóng lạnh Bancoot BCV 30-2020

Vòi chậu BCV 30-2020 với chiều cao 30 cm phù hợp lắp đặt cho chậu bàn đá dương bàn. Với thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian tạo điểm nhấn.

2. Vòi chậu Lavabo nóng lạnh Bancoot BCV 20-2020D

Hình ảnh: Vòi chậu Lavabo nóng lạnh Bancoot BCV 20-2020D

Vòi chậu BCV 20-2020D với chiều cao 20cm chất liệu đồng sơn tĩnh điện màu đen mang đến cá tính riêng cho ngôi nhà của bạn.Sản phẩm phù hợp lắp cho chậu dương bàn, lắp ngoài chậu.

3. Vòi chậu Lavabo nóng lạnh âm tường Bancoot VA 2018

Hình ảnh: Vòi chậu Lavabo nóng lạnh âm tường Bancoot VA 2018

Vòi chậu Bancoot VA 2018 với thiết kế âm tường độc đáo chuyên sử dụng cho chậu bàn đá mang đến sự phá cách điểm nhấn riêng cho gia chủ.

4. Vòi chậu Lavabo nóng lạnh Bancoot BCV-902B

Hình ảnh: Vòi chậu Lavabo nóng lạnh Bancoot BCV-902B

Với thiết kế đầu vòi hơi cong chiều cao thân vòi cao 20 cm phù hợp lắp chậu bàn đá âm bàn. Chất liệu bền bỉ với thời gian lớp mạ sáng bóng tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Vòi chậu rửa mặt Bancoot với mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại mnag lại cho người dùng sự hài lòng và đảm bảo độ bền và chất lượng theo năm tháng.

Luxbath tự hào là nhà phân phối vòi chậu lavabo Bancoot.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và nhận được giá mua tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi!

0 bình luận,

đánh giá về Mẫu vòi chậu bàn đá Bancoot đẹp bạn không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76863 sec| 1101.844 kb