SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Mẫu bồn rửa mặt đẹp - Điểm nhấn cho không gian phòng tắm

03/12/2021
Xã hội phát triền nhu cầu làm đẹp của con người tăng lên. Vì vậy chậu rửa mặt không đơn thuần để rửa tay hay rửa mặt mà nó góp phần tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng điểm nhấn riêng cho gia chủ. Cùng Luxbath điểm qua một số mẫu bồn rửa mặt đẹp sẽ làm bạn cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hiện nay trên thị trường chậu rửa mặt đa dạng về mẫu mã và kích thước khác nhau để chúng ta tha hồ lựa chọn phù hợp với sở thích.

Vậy muốn lựa chọn được chậu rửa mặt phù hợp cho không gian không phải cứ lựa chọn đúng sở thích là được nhé. Muốn quá trình sử dụng được như mong muốn và thoải mái chúng ta cần tìm hiểu thêm về cách lựa chọn chậu rửa mặt để phù hợp với không gian.

Cách lựa chọn chậu rửa mặt phù hợp: 

Hình ảnh: Chậu rửa đặt bàn đá American Stadard VF-0519

  • Chọn kích thước chậu phù hợp

Chọn kích thước chậu lavabo phù hợp là yếu tố khá quan trọng bởi không phải chậu lavabo nào cũng có thể lắp đặt trong phòng tắm của bạn, kích thước chậu phải được phối hợp hài hòa với các thiết bị vệ sinh khác.

  • Chọn chậu theo kiểu dáng

Chậu rửa mặt lavabo có  hình dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú như chậu rửa mặt hình elip, chậu rửa mặt hình vuông, chậu rửa mặt hình chữ nhật, chậu có chân, chậu đặt trên bàn đá,…Vì thế, chúng mang lại thẩm mỹ cao và sự khác biệt cho không gian nhà tắm của bạn.

Hãy căn cứ vào sở thích của mỗi cá nhân trong gia đình hoặc chủ sở hữu căn hộ để có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm chậu rửa mặt lavabo ưng ý nhất

  • Lựa chọn màu sắc phù hợp

Chậu rửa mặt hiện nay được thiết kế với nhiều tone màu khác nhau như trắng, đỏ, đen,màu vân đá…. Chính vì vậy các gia đình hãy lựa chọn màu sắc tùy thuộc vào sở thích cũng như tổng thể của căn phòng làm thế nào cho hài hòa và cân đối nhất..

Cách chọn bồn rửa mặt phù hợp với diện tích phòng

Chậu rửa Lavabo dương bàn Bancoot L89

Hình ảnh: Chậu rửa Lavabo dương bàn Bancoot L89 

Tùy vào diện tích của phòng tắm hoặc nhà vệ sinh mà bạn sẽ có những cách để chọn kiểu dáng bồn rửa mặt đẹp khung hình.

  • Phòng tắm rộng

Với những gia đình có phòng tắm rộng thì việc chọn lựa lavabo cũng trở nên dễ dàng hơn. Lavabo đặt âm bàn và lavabo đặt nổi bàn là 2 kiểu dáng dễ thấy nhất ở kiểu nhà tắm này. 

  •  Phòng tắm nhỏ

Các loại chậu rửa hình tròn hoặc bán nguyệt là sự lựa chọn hoàn hảo cho diện tích căn phòng nhỏ, hẹp. Bạn có thể đặt chúng ở các góc hoặc cạnh nhà tắm để tiết kiệm không gian nhiều hơn.

  • Phòng tắm vuông

Để cân bằng sự hài hòa cho loại phòng tắm này, bạn có thể chọn những loại bồn rửa có thiết kế bo cong, mềm mại như hình bầu dục và hình tròn. Như thế thì đường nét của căn phòng sẽ không bị thô cứng nữa.

  • Phòng tắm không cân đối

Đối với kiểu thiết kế nhà tắm hình tự do như thế này, bạn sẽ cần những loại chậu rửa hình vuông hoặc hình chữ nhật để tạo nên những đường góc cạnh chủ đạo cho căn phòng đẹp hơn.

Mẫu bồn rửa mặt đẹp bạn nên tham khảo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu chậu rửa mặt đẹp dưới đây luxbath sẽ toorngg hợp 1 số mẫu bồn rửa mặt đẹp để bạn tham khảo.

  • Mẫu rửa mặt đẹp bàn đá

Chậu rửa mặt bàn đá ovan Inax L-465V

Hình ảnh: Chậu rửa mặt bàn đá ovan Inax L-465V

Với thiết kế như 1 chiếc bát khổng mang lại cho gia chủ sự phá cách trong thiết kế. Thiết kệ độc đáo, đa dạng mang đậm phong cách châu âu, đường nét tinh tế một cách tối giản.Tạo thêm điểm nhấn trong không gian phòng tắm của bạn.

Chậu rửa mặt đặt bàn đá tròn Inax AL-292V

Hình ảnh: Chậu rửa mặt đặt bàn đá tròn Inax AL-292V

Chậu rửa tròn cũng là một hình dáng chậu rửa được nhiều người gia đình sử dụng, bởi chúng mang thiết kế đơn giản, nhỏ gọn tiết kiệm được diện tích không gian. Vành chậu mỏng giúp không gian chậu được rộng rãi hơn, tạo sự thoải mái khi sử dụng và mang đến tính thẩm mỹ cao.

Chậu rửa mặt âm bàn đá Inax AL-2293V

Hình ảnh: Chậu rửa mặt âm bàn đá Inax AL-2293V

 Chậu rửa mặt âm bàn với thiết kế vành chậu chìm hết xuống phần đá tạo sự nổi bật cho căn phòng cũng như tạo nên sự ấn tượng cho bạn.

Hình ảnh: Chậu Rửa Mặt Chân Lửng Viglacera V50 (VI50)

Đây là mẫu chậu rửa mặt treo tường chân lửng của Viglacera được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với thiết kế vuông vắn, sang trọng phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích lớn.

Chậu rửa mặt là thiết bị được sử dụng nhiều lần trong ngày hãy là những khách hàng thông thái lựa chọn cho gia đinh mình những sản phẩm phù hơp để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Luxbath tự hào là nhà phân phối chậu rửa mặt chính hãng, giá rẻ nhất.

Số hotline: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Mẫu bồn rửa mặt đẹp - Điểm nhấn cho không gian phòng tắm

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62422 sec| 1053.43 kb