SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Luxbath - Đại Lý Cấp 1 Bồn Téc Nước Sơn Hà Chính Hãng Trên Toàn Quốc

14/01/2023
Bồn téc nước Sơn Hà là bồn nước thương hiệu, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy nên chúng ta cần phải mua đúng hàng chính hãng Sơn Hà từ nhà cung cấp uy tín.

Nói đến bồn nước là nghĩ ngay đến Sơn Hà - Cái tên đã khắc sâu trong tâm trí người dân Việt Nam trong suốt mấy chục năm qua. Bồn nước Sơn Hà quen thuộc với từng hộ gia đình, dù ở nông thôn hay thành thị, thành phố lớn hay miền núi trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam.

Sơ lược về bồn nước Sơn Hà

Bồn nước Sơn Hà có nhiều cái nhất: Nhãn hiệu lâu đời nhất, nổi tiếng nhất, uy tín nhất, được người Việt Nam tin dùng nhiều nhất, chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng nhất, sản lượng tiêu thụ nhiều nhất, được nhiều người biết đến nhất, sử dụng yên tâm nhất, ít bảo hành nhất, công trình lớn sử dụng nhiều nhất...

Bồn chứa nước Sơn Hà gồm các thể loại: Bồn nhựa, bồn inox, bồn đứng, bồn nằm, bồn phi nhỏ (bồn gầy), bồn phi to (bồn béo), bồn dùng cá nhân (bồn dung tích nhỏ 500l), bồn dùng cho hộ gia đình, bồn công nghiệp (bồn dung tích lớn và siêu lớn)....

Téc nước Sơn Hà gồm các loại dung tích: Từ 500l, 700l, 1000l, 1200l, 1500l, 2000l, 2500l, 3000l, 3500l, 4000l, 5000l, 6000l sản xuất hàng loạt đến bồn đặt theo yêu cầu 10.000l, 15.000l, 20.000l, 30.000l, 40.000l...

Tại sao nên mua bồn téc nước Sơn Hà?

✅Chất lượng tốt nhất, yên tâm sử dụng dài lâu

✅Thương hiệu uy tín, được mọi người tin tưởng sử dụng

✅Dịch vụ tốt, bảo hành tốt

Bể nước Sơn Hà được bán ở các tỉnh thành nào?

Hiện nay bể nước Sơn Hà được bán ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, bể chứa nước Sơn Hà còn được bán đến An GiangBà Rịa - Vũng TàuBắc GiangBắc KạnBạc LiêuBắc NinhBến TreBình ĐịnhBình DươngBình PhướcBình ThuậnCà Mau, Cao BằngĐắk LắkĐắk NôngĐiện BiênĐồng NaiĐồng ThápGia LaiHà GiangHà Nam, Hà TĩnhHải DươngHậu GiangHòa BìnhHưng YênKhánh HòaKiên GiangKon TumLai ChâuLâm ĐồngLạng SơnLào CaiLong AnNam ĐịnhNghệ AnNinh BìnhNinh ThuậnPhú ThọPhú YênQuảng BìnhQuảng NamQuảng NgãiQuảng NinhQuảng TrịSóc TrăngSơn LaTây NinhThái BìnhThái NguyênThanh HóaThừa Thiên HuếTiền GiangTrà VinhTuyên QuangVĩnh LongVĩnh PhúcYên Bái.

Hệ thống đại lý bồn nước Sơn Hà ở các tỉnh thành

Sơn Hà có hệ thống đại lý rộng khắp ở các tỉnh thành, vùng miền trên cả nước. Số lượng đại lý bán bồn nước Sơn Hà chiếm nhiều nhất và có mặt ở khắp các thôn xã quận huyện. Theo thống kê đầu năm 2023, Sơn Hà11.500 đại lý trong đó đại lý cấp 1 (nhà phân phối) là 95. Thông thường các đại lý chỉ bán trong phạm vi kinh doanh của mình và chỉ số một vài đại lý cấp 1 có khả năng bán rộng khắp đến những khu vực khác. Để làm được điều này, đại lý phải lớn, uy tín và phải có hệ thống giao nhận nhanh chóng, dịch vụ khách hàng tốt. Luxbath tự hào là một trong số ít đại lý cấp 1 như vậy.

Sơ lược về đại lý cấp 1 bồn nước Sơn Hà Luxbath

Vói mục tiêu kinh doanh các sản phẩm cao cấp, chất lượng, chính hãng, ngay từ thời gian đầu Luxbath đã lựa chọn bồn nước Sơn Hà là sản phẩm chiến lược phát triển lâu dài nên đã không ngừng nỗ lực xây dựng hệ thống có thể giao bồn Sơn Hà ở mọi địa điểm trên cả nước với thời gian giao hàng siêu tốc, nhanh nhất. Và đến nay, Luxbathđại lý cấp 1 chính thức của Sơn Hà thuộc top đầu có khả năng giao hàng toàn quốc nhanh nhất với giá cả hợp lý nhất,

Tại sao nên mua téc nước Sơn Hà ở Luxbath?

Luxbath là đại lý lớn, uy tín được các công ty (thương mại, xây dựng, thiết kế), đại lý (thiết bị vệ sinh), thợ điện nước và khách hàng trên cả nước biết đến (Hỏi 10 người bạn sẽ có 1 người biết đến Luxbath), là đại lý cấp 1 chính thức của Sơn Hà bán hàng xuất sắc trong nhiều năm liền.

Luxbath bán téc Sơn Hà chính hãng đảm bảo chất lượng (Tức nhất là mua ở đại lý gần nhà không có bồn Sơn Hà chính hãng và giá lại cao)

✅Giá cả hợp lý phải chăng, không lo bị mua hớ mua đắt (Luxbath là đại lý cấp 1 bán với số lượng lớn nên được nhiều ưu đãi và chiết khấu từ nhà máy nên giá cạnh tranh hơn)

✅Hóa đơn VAT đầy đủ, có thể xuất ngay trong ngày.

✅Chứng chỉ xuất xưởng, chứng chỉ chất lượng gửi đến tận nơi sau khi nhận hàng.

✅Yên tâm dịch vụ sau bán hàng, gọi cái được ngay (Bực nhất là khi xảy ra sự cố cần bảo hành không biết gọi ai hoặc gọi nhưng không nghe máy hoặc nghe máy nhưng không giải quyết được nhanh chóng, triệt để)

✅Hỗ trợ nhiệt tình 24/7 (Thử chat, nhắn tin đêm hôm vẫn trả lời kể cả ngày lễ ngày Tết)

✅Đồng hành trọn đời (Thử mua 1 sản phẩm và được tư vấn đồng hành, chia sẽ trọn đời không chỉ trong việc mua bán và cả trong cuộc sống và kinh doanh). Đây là sự cam kết trách nhiệm cao nhất với khách hàng.

Ban nên xem thêm:

Quý khách hàng muốn tư vấn và tìm hiểu về bồn nước Sơn Hà, hãy cứ điện cho Luxbath 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8, chúng tôi sẽ tận tình hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn!

0 bình luận,

đánh giá về Luxbath - Đại Lý Cấp 1 Bồn Téc Nước Sơn Hà Chính Hãng Trên Toàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.39019 sec| 1085.617 kb