SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Lợi ích tuyệt vời của vòi rửa bát dây rút Caesar

14/01/2022
Vòi rửa bát dây rút với thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng mang lại tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm đang được chị em nội trợ lựa chọn nhiều. Vậy việc sử dụng vòi rửa bát dây rút Caesar mang lại những lợi ích gì cho bạn và gia đình. Cùng Luxbath tìm hiểu nhé!

Chị Hạnh 1 khách hàng ở Hoàng Mai, Hà Nội có tìm đến chúng tôi qua bạn bè giới thiệu để mua sản phẩm vòi rửa bát cho gia đinh.

Chị chia sẻ sản phẩm vòi rửa bát chị đang dùng chỉ mới mua 1 năm mà phần bên ngoài đã bị han  gỉ, trầy xước và hoen ố rất mất thẩm mỹ. Không chỉ vậy chị còn cảm thấy rất bực mình mỗi khi sử dụng bởi chiếc vòi không théo ý chị không xoay được bên trái hay bên phải, mỗi lúc dùng là nước bắn tung tóe ướt hết sàn và quần áo...

Được bạn bè giới thiệu chi tìm đến với Luxbath và được tư vấn sử dụng sang vòi rửa chén dây rút Caesar. Thật tuyệt vời với thiết kế đầu vòi có thể kéo ra kéo vào giúp chị thuận tiện sử dụng và cọ rửa ở những ngóc ngách mà chiếc vòi cũ của chị không làm được. Không những thế sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp lớp mạ sáng bóng lâu lâu chị chỉ cần lau bằng khăn mềm là lại sáng bóng như mới. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi rửa bát cho gia đình thì đừng bỏ qua mẫu vòi rửa bát dây rút Caesar nhé!

Lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng vòi rửa bát Caesar

voi-rua-chen-caesar-k915cHình ảnh: Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Dây Rút Caesar K915C

  • Vòi rửa bát dây rút Caesar được làm từ chất liệu đồng thau mạ crom- niken vô cùng chất lượng, khó trầy xước, hạn chế bám bẩn, không bị bong tróc. Giúp người dùng không mất thời gian vào việc lau chùi vệ sinh và còn vô cùng an toàn cho người sử dụng. 
  • Với kết cấu vòi vững chắc, có khả năng xịt rửa mạnh mẽ nhờ áp lực nước từ 0.05 MPa-0.75MPa. Giúp việc rửa dọn cũng nhanh hơn với các loại vòi thông thường.
  • Với thiết kế đầu vòi kéo ra kéo vào dễ dàng và còn có khả năng xoay 360 độ. Giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Sự tiện lợi của sản phẩm tạp lên khu bếp hiện đại, không gian làm việc tiện nghi hơn.
  • Ngoài ra với thiết kế kéo ra kéo vào tới tận đồ dùng cần rửa giúp tiết kiệm nước rửa và tiết kiệm thời gian dọn rửa.
  • Với những dòng vòi rửa bát thông thường thì không thể điều chỉnh nhiệt độ nước nhưng với dòng vòi rửa bát dây rút Caesar thì bạn thoải mái điều chỉnh nhiệt độ nước tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi thành viện.
  • Chiều cao và rộng của vòi được tính toán cẩn thậnphù hợp dựa trên kích thước lý tưởng của chậu và đầu vòi giúp người sử dụng thao tác dễ dàng khi rửa thực phẩm hay các loại vật dụng cồng kềnh như xoong nồi cỡ lớn.

Những lưu ý khi sử dụng vòi rửa chén dây rút:

Hình ảnh: Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Dây Rút Caesar K905C

Bạn đã mua được vòi rửa bát chất lượng phù hợp vòi nhu cầu sử dụng. Nhưng trong quá trình sử dụng cần lưu ý để sản phẩm có tuổi thọ cao: 

  •  Trong quá trình sử dụng, tuyệt đối không xoay tròn hay bẻ cong vòi rửa bát quá nhiều lần liên tục. Chỉ nên quay theo chiều ngang, sang trái, sang phải trong khẩu độ thiết kế cho phép. 
  • Đối với vòi rửa chén dây rút bạn không nên kéo ra kéo vào phần đầu vòi mạnh, liên tục.
  • Thường xuyên kiểm tra hệ thống cấp nước, van nước, lưới lọc, đầu vòi khi thấy nước chảy yếu. Có thể tháo lưới đầu vòi để kiểm tra xem có bị bám cặn làm nước chảy yếu hay không.
  • Khi sử dụng vòi rửa bát chế độ nước nóng thì thân vòi sẽ nóng, tránh để trẻ em tiếp xúc với vòi nước vì có thể gây bỏng cho trẻ.
  • Thường xuyên vệ sinh vòi rửa chén bằng các nước sạch, khăn mềm, tránh sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh, có tính axit dễ làm hư hòng vòi rửa.
  • Khi điều chỉnh chế độ nước nóng, hãy quay cần gặt từ từ sang phần nước nóng để điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp. Dùng xong nên quay về mức bình thường hoặc ở vị trí giữa.

Với những lợi ích tuyệt vời mà vòi rửa chén dây rút Caesar mang lại cho người dùng. Chắc hẳn bạn đã chọn được cho gia đinh mình sản phẩm ưng ý. 

Luxbath tự hào là nhà phân phối vòi rửa bát dây rút Caesar chính hãng, giá rẻ nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và mua được sản phẩm với giá tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi!

0 bình luận,

đánh giá về Lợi ích tuyệt vời của vòi rửa bát dây rút Caesar

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.52130 sec| 1085.461 kb