SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Lợi ích của việc sử dụng tủ chậu lavabo cho gia đình bạn

05/04/2024
Bạn muốn không gian phòng tắm được tối ưu, luôn sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp thì không thể bỏ qua tủ chậu. Vì sự tiện lợi và thiết yếu sản phẩm này mang lại nên ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn tủ chậu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ chậu như: Mowoen, inax, Caesar, royal...với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Tủ chậu lavabo là gì?

Bộ tủ chậu cao cấp đèn Mowoen MW6809S-80

Hình ảnh: Bộ tủ chậu cao cấp Mowoen MW6809S-80

Một bộ tủ chậu lavabo sẽ bao gồm một chậu rửa tích hợp cùng một tủ lưu trữ bên dưới. Được thiết kế để đặt trực tiếp lên sàn hoặc treo tường. Sản phẩm có ngăn tủ để đồ, giúp bạn sắp xếp mọi phụ kiện cá nhân một cách gọn gàng và tủ lavabo không chiếm quá nhiều diện tích của không gian phòng tắm.

Tủ chậu lavabo được làm từ chất liệu gì

Đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng, tủ chậu lavabo được sản xuất đa dạng các mẫu mã khác nhau cùng nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng chủ yếu vẫn là 2 chất liệu chính là nhựa PVC và gỗ. Tiêu chí của nhà sản xuất khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng là bền và đẹp.

  • Tủ lavabo làm bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp

Đây là dòng sản phẩm có khả năng chống nước rất tốt, kể cả ở những khu vực thường xuyên ẩm ướt. Màu sắc của tủ nhựa lavabo cũng khá đa dạng với những gam màu tươi mát, nhẹ nhàng.

Ưu điểm nổi bật của tủ nhựa lavabo là không bao giờ xuất hiện tình trạng cong vênh, biến dạng hay thậm chí là mối mọt dù ở bất kỳ nhiệt độ nào. Trọng lượng nhẹ, nên rất dễ dàng trong quá trình di chuyển cũng như lắp đặt và tháo rời.

  • Tủ lavabo được làm bằng gỗ công nghiệp

So với tủ lavabo nhựa PVC thì tủ chậu rửa mặt ván gỗ có giá thành đắt hơn nhưng vẫn thu hút sự yêu thích của nhiều khách hàng. Màu sắc của dòng sản phẩm này không quá nổi bật nhưng lại sắc nét và nổi trội hơn hẳn so với tủ gỗ tự nhiên thông thường.

Xét về chất liệu, độ cứng cáp của sản phẩm này cao hơn các loại tủ nhựa. Việc di chuyển, lắp đặt của chiếc tủ này cũng rất dễ dàng.

Lợi ích của việc sử dụng tủ chậu lavabo cho gia đình

tủ chậu lavabo mowoen mw6636r

hình ảnh: Bộ tủ chậu cao cấp đèn Led Mowoen MW6636R-100

Sử dụng tủ chậu mang đến cho gia đình bạn rất nhiều lợi ích:

  • Tiết kiệm chi phí

Lợi ích đầu tiên và dễ thấy nhất chính là tiết kiệm chi phí tiền bạc và thời gian. Khi lắp đặt tủ chậu Lavabo, bạn sẽ không phải mất thêm các loại chi phí ngoài để lắp đặt từng bộ phận vật dụng như: gương, tủ treo, chậu rửa hay tủ để gầm...

  • Chất liệu bền đẹp theo thời gian

Với chất liệu cao cấp này có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không để mối mọt có cơ hội tấn công. Hơn thế nữa, không xuất hiện tình trạng cong vênh, méo mó mà luôn đảm bảo độ bền chắc cho sản phẩm, tuổi thọ lâu dài.

      Chất liệu được sử dụng để gia công tủ lavabo rất dễ vệ sinh lau chùi, chống bám bẩn và không có tình trạng bị ố vàng.

  • Tối giản không gian phòng tắm

Phòng tắm có đầy đủ các thiết bị hiện đại với các chức năng đa dạng sẽ giúp bạn cảm nhận được sự tiện nghi của nó. Chính vì thế, một chiếc tủ chậu lavabo sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. 

Việc sử dụng tủ chậu lavabo bạn sẽ không phải chứng kiến phòng tắm trong trạng thái bừa bộn nữa. Bạn không còn phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ và sắp xếp lại đồ đạc trong phòng tắm. Từ đó, tạo lập cho bạn một thói quen ngăn nắp và sạch sẽ.

Trên đây là những lợi ích khi sử dụng tủ chậu Lavabo cho gia đình bạn. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này hay còn điều gì thắc mắc, quý vị có thể liên hệ tới Luxbath để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

 

0 bình luận,

đánh giá về Lợi ích của việc sử dụng tủ chậu lavabo cho gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30014 sec| 1045.836 kb