SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Làm Mới Không Gian Với Thiết Bị Vệ Sinh Duravit

22/08/2023
Duravit là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Đức và ra mắt thị trường từ năm 1817. Sản phẩm của hãng hướng đến phân khúc tầm trung và cao cấp, đáp ứng nhu cầu của thị trường kể cả những khách khó tính mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

Thiết Bị Vệ Sinh Duravit Có Tốt Không?

Thiết bị vệ sinh Duarvit

Hình ảnh: Thiết bị vệ sinh Duravit

Chất lượng sản phẩm

Thiết bị vệ sinh của hãng Duravit đều có chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn từ châu âu. Đồng nghĩa với chất liệu cao cấp – thân thiện môi trường và công nghệ hiện đại top đầu thế giới. Điển hình có:

  • Bồn cầu điện tử tự động: đóng mở nắp, xả tráng trước khi dùng, xả nước, bật đèn phát sáng ban đêm…

  • Chất liệu sứ cao cấp thách thức môi trường ẩm ướt, chịu lực tốt; lớp men sứ chống bám bẩn và kháng khuẩn Hygiene Glaze…

Mẫu mã sản phẩm

Thương hiệu Duravit gây ấn tượng với đa dạng sản phẩm vệ sinh mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng đậm chất Châu Âu. Không chỉ dừng lại ở việc đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng đẳng cấp, hãng còn hướng đến sản phẩm có giá trị sử dụng cao, góp phần làm nên cuộc sống tiện lợi và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng (thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng và dễ làm sạch).

Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian

chậu lavabo duravit

Hình ảnh: chậu lavabo Duravit

Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý cho không gian phòng tắm: 

  • Chọn lựa chất liệu của thiết bị vệ sinh

Hiện nay có khá nhiều những loại vật liệu trên thị trường, tùy vào những loại thiết bị khác nhau. Mà chúng ta có từng loại vật liệu phù hợp. Có thể kể đến vài nguyên liệu như Arcylic ở các loại bồn tắm cao cấp, Sứ ở các loại bồn cầu, Inox 304,.. . Tùy vào chức năng và giá thành của từng loại sản phẩm...

Với những loại vòi sen hay tay cầm, sen tắm,.. thì chất liệu Inox 304 là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi tính chống ăn mòn theo thời gian cùng với độ sáng bóng. Còn với những bồn rửa, chậu lavabo, bồn cầy, bồn tắm... Thì lựa chọn các vật liệu sứ cao cấp phủ lớp bên ngoài tráng men.

  • Tìm hiểu rõ chức năng của các loại thiết bị vệ sinh

Trước khi quyết định mua một thiết bị nào. Bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Tìm ra những mục đích sử dụng chính của sản phẩm. Bạn cần những tiện ích nào kèm theo không. Sau đó mới quyết định mua loại nào phù hợp với nhu cầu đó.

Ngày nay có những loại thiết bị vệ sinh kết hợp công nghệ cao có thể kể tới như: Bồn cầu thông minh có chế độ tự động tự rửa, tự động làm khô nắp ngồi,.. Hay những loại bồn tắm có chế độ massage trị liệu. Những loại vòi xịt có cảm biến tự động hóa quá trình vệ sinh,..

Nói chung tùy vào mục đích cũng như kinh phí bạn sẵn sàng bỏ ra. Mà chọn những loại thiết bị vế sinh tốt nhất cho gia đình của bạn.

  • Không gian phòng tắm có sẵn

Tùy thuộc vào kích thước của phòng tắm, bạn sẽ có thể biết kích thước tốt nhất sẽ phù hợp với không gian đó.

  • Thiết kế, màu sắc và hình dạng

Hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cá nhân và sở thích riêng lẻ. Ngoài ra, chúng sẽ có ích khi kết hợp nó với phần còn lại trong trang trí nhà tắm.

  • Ngân sách

Sự đa dạng của các sản phẩm cũng đi kèm với một sự khác biệt về giá. Giá có thể được thay đổi tùy thuộc vào tính năng tổng thể và thiết kế của bồn cầu. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là điều quan trọng nhất là duy trì chất lượng ngay cả khi bạn đang trong ngân sách.

Bạn tham khảo thêm: 

Catalog thiết bị vệ sinh Duravit

Bảng giá thiết bị vệ sinh Duravit

 Liên hệ ngay 0989.123.788 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

0 bình luận,

đánh giá về Làm Mới Không Gian Với Thiết Bị Vệ Sinh Duravit

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.07289 sec| 1057.625 kb