SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Kinh nghiệm mua sen tắm âm tường cho gia đình

04/03/2022
Bạn đang hoàn thiện ngôi nhà của mình, bạn muốn mua sen tắm âm tường cho gia đình. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại bạn đang phân vân không biết lựa chọn như nào cho phù hợp với gia đình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây Luxbath chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn sen tắm âm trần cho gia đình bạn.

Sen tắm là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong các không gian phòng tắm hiện nay. Sử dụng sen tắm sẽ giúp cho cơ thể được làm sạch nhanh chóng. Những lỗ nhỏ trên sản phẩm phun nước giúp massage cơ thể, tạo cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

Với những dòng sen tắm thông thường thì tất cả được lắp nổi trên tường còn với dòng sen tắm âm tường cao cấp thì sẽ được thiết kế với 2 phần tách biệt, những bộ phận cần điều chỉnh được lắp nổi trên tường còn những bộ phận khác sẽ được lắp âm ở trong tường.

Kinh nghiệm lựa chọn sen tắm âm tường: 

sen-tam-am-tuong-daros-dr-20042

Hình ảnh: Sen tắm âm tường Daros DR-20042

Lựa chọn sen tắm âm tường chính hãng

  • Với sản phẩm thuộc dòng cao cấp thì thương hiệu cũng là điểm chúng ta lưu ý đầu tiên khi lựa chọn sản phẩm. Nhất là với dòng sen tắm âm tường nhiều bộ phận được nằm âm trong tường vì vậy chúng ta cần lựa chọn sản phẩm chính hãng để sản phẩm có độ bền cao.
  • Một số thương hiệu uy tín bạn tham khảo: Sen tắm Daros, Sen tắm ToTo, Sen tắm Inax, Sen tắm Viglacera...

Lựa chọn theo kích thước và kiểu dáng

  • Trước khi mua sen tắm âm tường cho gia đinh bạn cần đo đạc chính xác kích thước khu vực cần lắp để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như kích thước khác nhau bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đinh.
  • Khi mua sen tắm bạn cần chú ý đến áp lực nước để không ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Lựa chọn theo công nghệ, chức năng có trên sen

  • Mỗi thương hiệu có những ưu điểm riêng cũng như công nghệ khác nhau. Trước khi mua sản phẩm bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đinh.
  • Với các dòng sản phẩm sen tắm âm tường cao cấp đều được úng dụng công nghệ hiện đại như: Tích hợp các mắt massage, công nghệ phun nước hiện đại, dòng chảy mạnh và ổn định, tiết kiệm nước, các chế độ phun nước đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời....

Lựa chọn sen âm tường theo chất liệu

  • Sen tắm là sản phẩm sử dụng nước nhiều vì vậy khi mua cần lưu ý tới mặt men, chất liệu và cấu tạo.
  • Nên lựa chọn sen tắm làm bằng chất liệu đồng thau nguyên chất có độ bền và chắc chắn, mạ crom, inox, niken để không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng để sản phẩm luôn sáng bóng.

Lựa chọn sản phẩm có thời gian bảo hành lâu

  • Với những sản phẩm cao cấp bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài từ chính hãng. Điều đó đi đôi với việc sản phẩm của bạn được đảm bảo về chất lượng trong quá trình sử dụng.

Những lưu ý trước khi lắp đặt sen tắm âm tường:

Sen Tắm Âm Trần Inax BFV-71SEC

Hình ảnh: Sen tắm âm tường Inax BFV-71SEC

Để quá trình lắp được thuận và suôn sẻ bạn cần chú ý: 

  • Tìm hiểu, xem xét và tính toán chính xác về kích thước phòng tắm là điều kiện giúp lắp đặt thiết bị hiệu quả.
  • Xác định chính xác vị trí lắp đặt sen tắm
  • Lưu ý nên chọn những vị trí tường biệt lập với các không gian của căn phòng. Bởi vì trong quá trình sử dụng các tia nước sẽ được bắn ra và có thể làm ảnh hưởng đến các thiết bị xung quanh.

Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi bạn đã có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn sen tắm âm tường cho gia đình.

Với sản phẩm sen tắm âm tường cao cấp được thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng mang đến sự nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Địa chỉ mua hàng và tư vấn về sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Kinh nghiệm mua sen tắm âm tường cho gia đình

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.22082 sec| 1061.633 kb