SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Kinh nghiệm lựa chọn phòng xông hơi ướt cho gia đình bạn

08/02/2022
Còn gì tuyệt vời hơn nếu sau một ngày làm việc căng thẳng bạn được tận hưởng không gian spa ngay tại chính ngôi nhà mình. Phòng xông hơi ướt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Với mong muốn đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc sức khỏe của cả gia đình. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết của chúng tôi. Luxbath sẽ chia sẻ 1 số kinh nghiệm lựa chọn phòng xông hơi cho gia đình bạn.

Một phòng tắm đầy đủ tiện nghi và sang trọng thì không thể thiếu phòng xông hơi.

Bạn đang có nhu cầu mua phòng xông hơi cho gia đình, nhưng bạn không có kinh nghiệm trước khi đi mua thiết bị này. Trên thị trường hiện nay có hai loại phòng xông hơi đó là phòng xông hơi khô phòng xông hơi ướt. Bài viết dưới đây Luxbath sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn phòng xông hơi ướt.

Các kiểu dáng phòng xông hơi ướt: 

phong-xong-hoi-uot-daros-dr-16-06-1-4mHình ảnh: Phòng xông hơi ướt Daros DR 16-06 1.4m

Trên thị trường hiện nay phòng xông hơi rất đa dạng về kích thước và mẫu mã vì vậy chúng ta thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp với không gian phòn tắm gia đình mình. 

Các kiểu dáng phòng xông hơi: phòng xông hơi hình chữ nhật, phòng xông hơi hình bán nguyệt, phòng xông hơi hình góc...

Kinh nghiệm lựa chọn phòng xông hơi cho gia đình bạn: 

phong-xong-hoi-uot-daros-dr-16-03-1-5mHình ảnh: Phòng xông hơi ướt Daros DR 16-03 1,5m

Để lựa chọn phòng xông hơi bền tốt, thẩm mỹ đẹp, đạt hiệu quả xông hơi tốt nhất và phù hợp với diện tích, không gian, nhu cầu sử dụng của gia đình mình bạn cần lưu ý:

  • Lựa chọn kích thước phù hợp 

Trên thị trường hiện nay phòng xông hơi rất đa dạng về kích thước. Trước khi lựa chọn sản phẩm bạn cần đo đạc kỹ kích thước phòng tắm. Tránh tình trạng lựa chọn phòng xong hơi quá to so với diện tích phòng ảnh hưởng tới quá trình sử dụng, Hoặc lựa chọn phòng xông hơi quá nhỏ so với diện tích phòng giảm tính thẩm mỹ của không gian. 

Với những phòng có diện tích lớn bạn nên ưu tiên lựa chọn phòng xông hơi có hình chữ nhật có diện tích rộng để cân đối không gian tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Với những phòng có diện tích hạn chế sự lựa chọn phòng xông hơi có hình góc hay hình bán nguyệt kích thước nhỏ là rất hợp lý. 

  • Lựa chọn sản phẩm có độ bền cao 

Với phòng xông hơi ướt bạn nên lựa chọn sản phẩm làm từ hợp kim nhôm nhôm, kính vật liệu Acrylic với độ cứng cao, chịu lực,chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi vệ sinh. 

  • Lựa chọn sản phẩm có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn phòng xông hơi có tính năng phù hợp. Với những phòng xông hơi cao cấp thì tính năng vô cùng hiện đại và cấu tạo từ chất liệu cao cấp, cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị như tắm ngâm massage, sục thủy lực, xông hơi, tắm đứng, massage lưng, massage chân, nghe nhạc,…

  • Lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hơp với tài chính gia đình 

Thị trường phòng xông hơi rất đa dạng về kiểu dáng, tính năng cũng như giá thành sản phẩm. Với những sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá dao động từ 40 triệu - 100 Triệu. Còn với những sản phẩm phòng xông hơi nguyên liệu nhập khẩu lắp ráp trong nước thì có giá dao động từ 25 triệu - 40 triệu. 

Có rất nhiều mẫu mã cùng giá thành khác nhau bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính gia đình mình.

  • Lựa chọn sản phẩm thương hiệu uy tín

Khi lựa chọn phòng xông hơi hay bất kỳ sản phẩm gì bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để mua sản phẩm. Một số thương hiệu uy tín chuyên phân phối phòng xông hơi: DarosEuroking, Nofer... Với những thương hiệu uy tín bạn sẽ được đảm về về chất lượng sản phẩm cũng như nhận đươc các ưu đãi của hãng cùng chế độ bảo hành chính hàng cho sản phẩm. 

Trên đây là 1 số kinh nghiệm chọn mua phòng xông hơi cho gia đinh. Mong rằng sẽ có ích cho khách hàng trong việc lựa chọn phòng xông hơi phù hợp nhất cho gia đình bạn. Mang spa minii về với gia đình bạn còn gì tuyệt vời hơn.

Luxbath tự hào là nhà phân phối phòng xông hơi cao cấp, chính hãng, giá rẻ nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và nhận được giá mua tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi!

0 bình luận,

đánh giá về Kinh nghiệm lựa chọn phòng xông hơi ướt cho gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.64247 sec| 1066.336 kb