SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Kích thước thái dương năng Sơn Hà tiêu chuẩn, thông dụng nhất hiện nay

20/07/2021
Thái dương năng Sơn Hà là sản phẩm hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Với lợi ích tận dụng ánh sáng mặt trời làm nóng nước mà không cần dùng điện. Vậy thái dương năng có những kích thước nào? dung tích nào? Cùng Luxbath tìm hiểu để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình...

Thái Dương Năng là gì? 

Hình ảnh: Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà 140L-58 Gold

Thái dương năng còn được gọi là máy nước nóng năng lượng mặt trời là một thiết bị được sử dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời để làm nóng nước phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động bởi một bộ thu hút ánh sáng mặt trời và sau đó làm nóng nước trong bình.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời có mấy loại?

Trên thị trường hiện có 3 loại máy chính, đó là máy nước nóng năng lượng mặt trời chân không, ống dầu và loại tấm phẳng. Mỗi loại sẽ có cấu tạo, nguyên lý hoạt động và những ưu nhược điểm riêng biệt khác nhau, trong đó:

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống chân không

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động: gồm nhiều ống thủy tinh chân không được gắn trực tiếp vào các lỗ thông hơi trên thân bồn nước nóng.

Ưu điểm: máy có giá thành khá rẻ, giữ nhiệt lâu, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Nguyên lý hoạt động của máy cũng khá đơn giản.

Nhược điểm: hiệu quả sử dụng kém khi không có nắng, dễ bám bụi bẩn, rong rêu dẫn đến hiệu quả hoạt động của máy sẽ không được cao. Do đó để đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy thì bạn cần có chế độ vệ sinh thường xuyên.

Máy năng lượng mặt trời dạng ống dầu

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động: gồm nhiều ống dầu được gắn trực tiếp vào các lỗ thông hơi trên thân bồn nước nóng.

Ưu điểm: Bạn có thể sử dụng máy ngay cả khi không có nắng. Việc sử dụng ống dầu giúp khả năng hấp thụ nhiệt hiệu quả, thời gian làm nóng nhanh hơn. Sản phẩm an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường. Ngoài ra máy không bị bám bẩn nên có thể duy trì tuổi thọ lâu hơn và giảm chi phí bảo trì.

Nhược điểm: Mức giá của máy khá cao, hiện nay một máy nước nóng dạng ống dầu thường có chi phí cao hơn máy nước nóng dạng ống chân không khoảng 2-3 triệu đồng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời loại tấm phẳng

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà 300L-58 Gold

Cấu tạo nguyên lý hoạt động: gồm các tấm phẳng hấp thụ nhiệt bên trên được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực cao cấp và một hệ thống điều khiển quá trình bơm nước.

Ưu điểm: bạn có thể thoải mái lắp đặt nó ở bất cứ vị trí nào trên mái nhà. sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

Nhược điểm: Máy sẽ không thể hoạt động khi mất điện. Ngoài ra lượng nhiệt thoát ra môi trường khá lớn dẫn đến hiệu suất hoạt động kém và tiêu tốn điện năng. Giá thành một máy nước nóng năng lượng mặt trời loại tấm phẳng hiện nay rất cao, có những máy có giá thành lên đến 60 triệu hay 100 triệu đồng/máy.

Kích thước máy nước nóng năng lượng mặt trời thông dụng: 

1. Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà GOLD Nano 180L Ø58

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà 300L-58 Gold

Hình ảnh: Kích thước Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà GOLD Nano 180L Ø58

Thái Dương Năng Gold 180L là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình có số lượng 4 - 5 thành viên thoải mái sử dụng. 

Thiết bị được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của châu Âu, sử dụng những vật liệu cao cấp theo đúng quy chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Với công nghệ ống chân không 5 lớp tăng khả năng hấp thụ nhiệt lên tới 99%, bình bảo ôn chế tạo bằng inox 304 siêu bền bỉ giúp giữ nhiệt lâu trong 72 giờ. Thiết kế vững chắc bằng hộp inox siêu bền.  An toàn khi sử dụng Thái Dương Năng, các nguy cơ cháy nổ, chập điện được loại bỏ hoàn toàn.

2. Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà 140L-58 GoldMáy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà 300L-58 Gold

Hình ảnh: Kích thước Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà 140L-58 Gold

Thái Dương Năng 140L phù hợp cho gia đình có từ 1-3 người sử dụng. 

3. Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà GOLD Nano 200L Ø58Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà GOLD Nano 200L Ø58

Hình ảnh: kích thước Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà GOLD Nano 200L Ø58

Thái Dương Năng 200L phù hợp cho gia đình có từ 5-6 người sử dụng thoải mái.

4. Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà TITAN Ống Dầu 180L Ø58

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà 300L-58 Gold

Hình ảnh: Kích thước Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Sơn Hà TITAN Ống Dầu 180L Ø58

Thái Dương Năng 180L ống dầu phù hợp cho gia đình < 6 người sử dụng. Khác hẳn với ống thường ống dầu có khả năng làm nóng nước nhanh hơn giữ nhiệt đến 96h. 

Lý do bạn nên lắp ngay máy năng lượng mặt trời cho gia đình: 

  • Tiết kiệm điện

Với nguyên lý hoạt động dùng ánh sáng mặt trời để tạo nhiệt, máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng nên sẽ giảm chi phí hàng tháng một cách đáng kể.

  • An toàn khi sử dụng

Về độ an toàn của máy nước nóng năng lượng mặt trời, phải kể đến trang bị một tấm phẳng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực cao cấp cho độ bền cao, hiệu quả làm nóng cực tốt. 

  • Thân thiện với môi trường

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sản phẩm như vậy, tận dụng được nguồn năng lượng dồi dào mà thiên nhiên ban tặng, lại không hề tạo ra chất thải với môi trường. 

Chọn dùng thái dương năng đồng nghĩa với việc hạn chế tối đa sử dụng năng lượng điện, khí đốt vốn tạo ra khí thải CO2 độc hại.

  • Tiết kiệm chi phí

Đi kèm với việc hoàn toàn không sử dụng điện là sự tiết kiệm chi tiêu đáng kể cho nhiều hộ gia đình.

Quý khách hàng không cần phải lo lắng về việc chi trả tiền điện mỗi tháng, tiết kiệm rất nhiều chi phí về lâu dài. Độ bền bỉ, có thể dùng lâu năm của máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng là một lợi thế tuyệt vời sản phẩm.

  • Có thể sử dụng ngay cả khi mất điện

Một ưu điểm không thể bỏ qua của loại máy nước nóng này là có thể sử dụng được ngay cả khi mất điện, điều mà bất cứ loại máy nóng lạnh khác không bao giờ làm được.

Thái dương năng chính là lựa chọn đảm bảo nước nóng sinh hoạt hàng đầu cho những hộ gia đình, công trình hiện đại. Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một giải pháp tiết kiệm điện năng lâu dài trong quá trình sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

Thông tin liên hệ và hỗ trợ 24/7:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBTH

Hãy liên hệ 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn và phục vụ!

0 bình luận,

đánh giá về Kích thước thái dương năng Sơn Hà tiêu chuẩn, thông dụng nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.33424 sec| 1077.758 kb