SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Kích thước phòng tắm đứng tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu?

06/12/2021
Bạn từng đi du lịch rất nhiều nơi và được ở những khách sạn cao cấp bạn rất ấn tượng với phòng tắm đứng. Sản phẩm mang lại cho bạn sự riêng tư, mang đến cảm giác thư giãn và đặc biệt không bị bắn nước ra các thiết bị điện xung quanh giúp phòng tắm luôn luôn được khô ráo. Bạn muốn phòng tắm gia đình mình cũng 1 sản phẩm như vậy. Nhưng bạn không biết kích thước phòng tắm đứng là bao nhiêu có phù hợp với không gian phòng tắm gia đình mình không? Nếu bạn quan tâm đến phòng tắm đứng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Phòng tắm đứng là gi?

Phòng tắm vách kính Euroking EU-4440

Hình ảnh: Phòng tắm vách kính Euroking EU-4440

Phòng tắm đứng hay còn gọi là vách tắm được tạo ra từ những tấm kính cường lực cùng với hệ thống khung xương mạ crom chắc khỏe và bền bỉ với thời gian. Có tác dụng chính là vách ngăn để khi tắm không bị bắn nước ra các thiết bị khác xung quanh. Giúp cho không gian phòng tắm luôn sạch sẽ, vệ sinh khô ráo. Ngoài ra, nó còn giúp cơ thể bạn được giữ ấm khi tắm vào mùa đông lạnh giá. 

Kích thước chuẩn của bồn tắm đứng là bao nhiêu:

Phòng tắm vách kính Euroking EU-4523

Hình ảnh: Phòng tắm vách kính Euroking EU-4523

Hiện nay trên thị trường phòng tắm đứng rất đa dạng về kích thước và mẫu mã để cho khách thoải mãi lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm gia đình.

Đối với phòng tắm có diện tích nhỏ: 

Phòng tắm vách kính Euroking EU-4440B

Hình ảnh: Phòng tắm vách kính Euroking EU-4440B

Với kích thước (RxDxC): 800 x 800 x 2150 mm là phòng tắm đứng có kích thước nhỏ nhất với thiết kế gọn gàng đây là sự lựa chọn số 1 cho những phòng tắm có diện tích nhỏ. Ưu điểm với thiết kế dạng góc tường cùng với hệ thống của đẩy có tay nắm cầm chắc chắn. Sản phẩm mang đến sự tiện lợi cho bạn và gia đình.

Bạn tham khảo thêm mẫu phòng tắm đứng có kích thước nhỏ:

Hình ảnh: Phòng tắm vách kính Euroking EU-4440C

Đối với phòng tắm có diện tích vừa:

Phòng tắm vách kính Euroking EU-4417A

Hình ảnh: Bản vẽ kỹ thuật Phòng tắm vách kính Euroking EU-4417A

Với phòng tắm có diện tích không gian vừa, kích thước bồn tắm đứng có chiều dài từ 900-1000mm được khách hàng quan tâm với các mẫu bồn tắm đứng như:

Hình ảnh: Phòng tắm vách kính Euroking EU-4417A

Phòng tắm vách kính Euroking EU-4417A có kích thước 900 x 900 x 2150 mm sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Có kiểu dáng dạng góc được đặt sát tường cùng với hệ thống của đẩy có tay nắm cầm chắc chắn giúp tận dụng các khoảng trống trong không gian phòng tắm, giúp phòng tắm nhà bạn trông trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn.

 Phòng tắm vách kính Euroking EU-4503

Hình ảnh: Phòng tắm vách kính Euroking EU-4503

Với kích thước (RxDxC):  900 x 900 x 2040 mm phù hợp với những diện tích không gian phòng tắm vừa, có kiểu dáng đẹp, thiết kế gọn gàng ,tinh tế mang đậm phong cách Châu Âu của thương hiệu Euroking. Hệ thống vách kính bao quang bồn là kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, an toàn với người sử dụng. Bao quanh vách kính của bồn tắm đứng Euroking EU-4503 là hệ thống khung xương mạ crom chắc khỏe và bền bỉ với thời gian.

Đối với phòng tắm có diện tích rộng: 

Hình ảnh: Phòng tắm vách kính Euroking EU-4515

Với không gian rộng thì kích thước 1000 – 1300mm là vô cùng phù hợp. Với những không gian rộng thì việc lựa chọn phòng tắm đứng hay các thiết bị khác đều vô cùng dễ dàng hơn.

Một số mẫu phòng tắm đứng tiêu biểu cho phòng tắm có diện tích rộng: 

Hình ảnh: Phòng tắm vách kính Euroking EU-4515A

Với kích thước (RxDxC) 1000 x 1000 x 2040 mm vượt qua giới hạn của một chiếc phòng tắm vách kính thường thấy, EU-4516A là sự kết hợp của nhiều tính năng công nghệ mới để nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình Việt. Vách ngăn kính bao quanh cabin tắm được thiết kế bằng loại kính cường lực tempered 2 lớp, an toàn dày 5 mm.

Hình ảnh: Phòng tắm vách kính NOFER NO-25

Với kích thước 1050x 1050 x 2010mm và phần chân đế dày khác biệt hơn các loại khác. Phần đé được làm bằng nhựa Acrylic siêu bền, sang trọng. Phần khung của cabin tắm vách kính Nofer NO-25 được làm bằng hợp kim nhôm mạ crôm sang trọng, chắc chắn, là điểm nhấn về thẩm mỹ của sản phẩm.

Lợi ích của việc sử dụng phòng tắm đứng:

Ưng mẫu 206 áh c ?

Hình ảnh: Phòng tắm vách kính Euroking EU-4531

  • Mang đến một không gian khô thoáng, sạch sẽ và thoải mái khi tắm. 
  • Giúp bạn có không gian riêng và thoải mái thư giãn.
  • Giúp tiết kiệm nước và tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái, cũng như mang lại tính thẩm mỹ cho người dùng khi sử dụng.
  • Kính cường lực được sử dụng vách tắm kính có độ bền rất cao và giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên thoáng, sáng và sang trọng hơn so với các loại vật liệu thông thường.
  • Mang lại hiệu quả chắn gió, giữ nhiệt vào mùa đông hiệu quả.

Mong rằng với bài viết của chúng tôi bạn đã lựa chọn được phòng tắm đứng phù hợp với gia đình mình.

Luxbath tự hào là nhà phân phối phòng tắm đứng Euroking chính hãng, giá rẻ. 

Số hotline: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Kích thước phòng tắm đứng tiêu chuẩn hiện nay là bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86633 sec| 1062.039 kb