SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Kích thước bồn cầu Inax chuẩn, phổ biến nhất, phù hợp với mọi không gian

13/05/2021
Bạn đang sửa hay xây khu vệ sinh mới cho gia đình bạn. Bạn có nhu cầu mua bồn cầu Inax nhưng bạn phân vân không biết nên mua loại bồn cầu có kích thước như nào để phù hợp? Luxbath sẽ hướng dẫn bạn các cách lựa chọn kích thước bồn cầu chuẩn nhất hiện nay nhé!

Kích thước bồn cầu 1 khối INAX đúng tiêu chuẩn:

bản vẽ kỹ thuật Bàn cầu 1 khối nắp rơi êm Inax AC-900VRN

 

bản vẽ kỹ thuật Bàn cầu 1 khối nắp êm kháng khuẩn Inax AC-959VAN

Hình ảnh: một số mẫu kích thước bồn cầu 1 khối INAX đúng tiêu chuẩn

Thông số kỹ thuật bồn cầu Inax 1 khối bán chạy nhất:

Bồn cầu 1 khối (hay còn gọi là bồn cầu liền khối) là mẫu bồn cầu có thiết kế kiểu mới khi bệ ngồi và bồn chứa nước được cấu tạo nối liền với nhau tạo thành một khối duy nhất. Chính vì vậy mà sản phẩm không xuất hiện khe rãnh ở giữa giúp tăng hiệu ứng thẩm mỹ, mang tới nét đẹp sang trọng, hiện đại hơn cho căn phòng. Đồng thời điều này cũng giúp quá trình vệ sinh sản phẩm được thuận tiện, dễ dàng hơn.

Đây là dòng bồn cầu có kích thước khá lớn phù hợp với những phòng vệ sinh có diện tích rộng. Nếu gia đình bạn đang sở hữu diện tích phòng vệ sinh rộng thì mẫu bồn cầu 1 khối là mẫu bạn nên cân nhắc lựa chọn đầu tiên. 

Kích thước bồn cầu 2 khối INAX đúng tiêu chuẩn:

bản vẽ Bồn Cầu Hai Khối Inax AC-504VAN

 

Bản vẽ kỹ thuật Bàn Cầu 2 Khối Thoát Ngang Nắp Êm Inax C-306VPTN

Hình ảnh: Mẫu Bản vẽ kỹ thuật bồn cầu 2 khối inax tiêu biểu

Thông số kỹ thuật bồn cầu Inax 2 khối bán nhiều nhất:

So với mẫu bồn cầu 1 khối thì mẫu bồn cầu 2 khối Inax có kích thước nhỏ hơn. Với kiểu dáng thiết kế truyền thống được tách rời thành 2 khối riêng biệt giữa bồn chứa nước và bệ ngồi tạo nên một khe rãnh ở giữa 2 bộ phần của sản phẩm. Kích thước bồn cầu Inax hai khối nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển, phù hợp với mọi không gian diện tích phòng vệ sinh.

Kích thước bồn cầu treo tường INAX đúng tiêu chuẩn:

Bản vẽ kỹ thuật Bàn cầu 1 khối xả treo tường INAX AC-952VN

Hình ảnh: Kích thước kỹ thuật bồn cầu âm trường INAX

Một số bồn cầu Inax treo tường sử dụng nhiều nhất:

Bồn cầu âm tường INAX có thiết kế két nước gắn sâu vào bên trong tường nên có kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm có diện tích khác nhau. So với các loại bồn cầu Inax khác thì đây chính là dòng sản phẩm cao cấp, mang tới sự tiện nghi, đẳng cấp vượt trội cho không gian sở hữu.

Sản phẩm được thiết kế thông minh với tính năng rửa tự động, tối ưu mọi mặt: tiết kiệm nước, vệ sinh dễ dàng, kiểu dáng sang trọng…

Những lưu ý khi lựa chọn kích thước bồn cầu INAX:  

  •  Giá thành: Những mẫu bồn cầu hiện đại có thiết kế đẹp mắt, có kích thước lớn thường có giá thành cao hơn những dòng bồn cầu có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Lựa chọn sản phẩm phù hợp túi tiền là điều quan trọng khi mua bất cứ sản phẩm nào.
  • Kiểu dáng: Rất quan trong khi bạn muốn lựa chọn một chiếc bồn cầu phù hợp với diện tích phòng tắm gia đình bạn. Ví dụ: bồn cầu 1 khối thường thì có kích thước lớn hơn so với bồn cầu 2 khối. 
  • Diện tích phòng vệ sinh: Bạn nên chọn 1 chiếc bồn cầu tương xứng phù hợp với diện tích phòng vệ sinh. Nếu diện tích phòng vệ sinh nhỏ mà bạn lại lựa chọn 1 chiếc bồn cầu quá to sẽ gây bất tiện trong quá trình sủ dụng.

Tất cả các kích thước trên được đo đạt kĩ lượng trước khi tiến hành lên bài viết này. Ttuy nhiên sẽ có sự chênh lệch nhưng không quá nhiều. Tốt nhất trước khi mua sản phẩm bạn nên đến các đại lý Luxbath uy tín để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Thông tin liên hệ và hỗ trợ 24/7:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn và phục vụ!

0 bình luận,

đánh giá về Kích thước bồn cầu Inax chuẩn, phổ biến nhất, phù hợp với mọi không gian

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.37930 sec| 1068.852 kb