SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Kích thước bồn cầu Caesar chuẩn, thông dụng, phổ biến nhất

14/06/2021
Bồn cầu Caesar xuất xứ từ Đài Loan và được đặt theo tên của một vị hoàng đế của đế chế La Mã cổ đại. chính vì vậy luôn mang trong mình phong cách thiết kế đơn giản, với nét hiện đại kèm theo kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp cho mọi không gian phòng vệ sinh.

Hiện trên thị trường bồn cầu Caesar có đầy đủ các loại bồn cầu từ bồn cầu thông minh, bồn cầu nắp rửa cơ, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu âm tường, bồn cầu thoát ngang, bồn cầu trẻ em, bồn cầu xổm.... Vậy mỗi loại bồn cầu trên có kích thước như thế nào? Cùng Luxbath tìm hiểu kích thước các loại bồn cầu để có sự lựa chọn phù hợp với diện tích phòng vệ sinh gia đình mình.

Kích thước tiêu chuẩn bồn cầu 1 khối Caesar: 

Hình ảnh: Kích thước bồn cầu 1 khối nắp êm Caesar CD1374

 

Bản vẽ kỹ thuật Bồn cầu 1 khối nắp rửa cơ Caesar CD1356/TAF050

Hình ảnh: kích thước chuẩn bồn cầu 1 khối nắp điện tử Caesar CD1356/TAF200H

Thông số kỹ thuật bồn cầu 1 khối bán chạy nhất tháng 5 

Bồn cầu 1 khối Ceasar có phần bệ ngồi được thiết kế rộng rãi, đem lạ cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Kiểu dáng đã được tối giản về chi tiết nhưng vẫn toát lên sự hiện đại và sang trọng của không gian cũng như làm nổi bật vẻ đẹp không gian phòng vệ sinh. Được ứng dụng công nghệ hiện đại bồn cầu caesar có chế độ xả cực êm, xả sạch cuốn trôi mọi vết bẩn mà không gây ra tiếng ồn cho người xung quanh. Tích hợp tính năng tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích trung bình, rộng...

Kích thước tiêu chuẩn của bồn cầu 2 khối Caesar: 

bản vẽ Bồn Cầu Xổm Caesar CS1230

Hình ảnh:  Kích thước bàn cầu 2 khối nắp êm CAESAR CDS1325

Bản vẽ kỹ thuật bồn cầu 2 khối Caesar CD1331

 

Hình ảnh: Kích thước bồn cầu 2 khối nắp êm Caesar CD1331

Thông số kỹ thuật bồn cầu 2 khối thông dụng nhất: 

Bồn cầu 2 khối vì có kích thước nhỏ gọn, được tinh giản nhiều chi tiết nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng hữu hiệu nên rất phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp. Đây sẽ là một ý tưởng sáng suốt cho những căn phòng tắm chưa đầy 2m2. Đây là điểm khác biệt lớn nhất với dòng bồn cầu Caesar 1 khối chỉ phù hợp với những căn phòng rộng rãi.

Kích thước tiêu chuẩn bồn cầu xổm Caesar: 

bản vẽ Bồn Cầu Xổm Caesar CS1230

Hình ảnh: bản vẽ kích thước Bồn Cầu Xổm CAESAR C1280

bản vẽ Bồn Cầu Xổm Caesar CS1230

Hình ảnh: Bản vẽ kỹ thuật Bồn Cầu Xổm Caesar CS1230

Thông số kỹ thuật bồn cầu xổm Caesar phổ biến nhất:

Bồn cầu xổm Caesar là dòng sản phẩm với thiết kế cho những ai thiên về truyền thống nhiều hơn. Với thiết kế lắp đặt phần bệt xổm âm dưới nền, phần thùng nước gắn tường hoặc âm tường. Sản phẩm của Caesar sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích phòng tắm. Chức năng xả gạt tay hoặc giật tiện lợi, cho bạn thêm sự lựa chọn.

Kích thước bồn cầu âm tường Caesar: 

bản vẽ Bồn Cầu Xổm Caesar CS1230

Hình ảnh: bản vẽ kỹ thuật bồn Cầu Âm Tường Caesar CPT1503

  • Kích thước (dài x rộng x cao): 540 x 360 x 355

Bồn cầu âm tường Caesar với  thùng nước âm gây được ấn tượng vô cùng lớn với khách hàng với thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng vô cùng nhỏ gọn. Kiểu dáng này không những tiết kiệm tối đa diện tích mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà vệ sinh. 

Sản phẩm phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp nhưng vẫn muốn có một không gian hiện đại thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Những lưu ý khi lựa chọn bồn cầu Caesar: 

  •  Giá thành: Những mẫu bồn cầu hiện đại có thiết kế đẹp mắt, có kích thước lớn thường có giá thành cao hơn những dòng bồn cầu có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Lựa chọn sản phẩm phù hợp túi tiền là điều quan trọng khi mua bất cứ sản phẩm nào.
  • Kiểu dáng: Rất quan trong khi bạn muốn lựa chọn một chiếc bồn cầu phù hợp với diện tích phòng tắm gia đình bạn. Ví dụ: bồn cầu 1 khối thường thì có kích thước lớn hơn so với bồn cầu 2 khối. 
  • Diện tích phòng vệ sinh: Bạn nên chọn 1 chiếc bồn cầu tương xứng phù hợp với diện tích phòng vệ sinh. Nếu diện tích phòng vệ sinh nhỏ mà bạn lại lựa chọn 1 chiếc bồn cầu quá to sẽ gây bất tiện trong quá trình sủ dụng.

Tất cả các kích thước trên được đo đạt kĩ lượng bởi các kỹ thuật viên trước khi tiến hành lên bài viết này. Tuy nhiên sẽ có sự chênh lệch nhưng không quá nhiều. Tốt nhất trước khi mua sản phẩm bạn nên đến các đại lý Luxbath uy tín để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm: 

Thông tin liên hệ và hỗ trợ 24/7:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Hãy liên hệ 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để được tư vấn và phục vụ! 

 

0 bình luận,

đánh giá về Kích thước bồn cầu Caesar chuẩn, thông dụng, phổ biến nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.13368 sec| 1065.383 kb