SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Kích thước bình nóng lạnh tiêu chuẩn, thông dụng nhất hiện nay

15/07/2021
Ariston chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhiệt. Với sự hiện diện trên toàn cầu và sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu của người tiêu dùng tại từng nước, Ariston luôn nhận được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. Vậy Ariston có những dung tích phổ biến nào? Cùng Luxbath tìm hiểu nhé.

Kích thước bình nóng lạnh Ariston thông dụng nhất hiện nay: 

  • Bình nước nóng Ariston 6L: 

 

 

Hình ảnh: Bình Nóng Lạnh Ariston Andris Lux 6 BE 6 Lít Cấp Nước Trên

Bình nước nóng Ariston 6 lít là bình có dung tích nhỏ nhất của Ariston chuyên dùng lắp ở phòng bếp lắp ở bồn rửa bát. 

Với kích thước nhỏ 315 x 250 x 315 (mm) (Dài x Rộng x Cao) lắp được ở dưới tủ bếp, gầm chậu rửa bát. Sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu cung cấp nước nóng hàng ngày cho gia đình bạn, còn góp phần tô điểm thêm sự tiện nghi cho căn hộ.

Bình nước nóng Ariston 15L

Hình ảnh: Bản vẽ kỹ thuật bình nóng lạnh Ariston 15Lit

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít là dòng bình nóng lạnh gián tiếp Ariston dung tích nhỏ nhất gián tiếp của hãng Ariston. Với dung tích 15 lít thì bình nước nóng loại này thích hợp với gia đình có 1 người hoặc 2 người sử dụng. 

Với Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 360 x 360 x 318 (mm) sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn lắp sử dụng trong các khu nhà trọ nhỏ.

Bình nước nóng Ariston 20L: 

Hình ảnh: Bình Nóng Lạnh Ariston Blu 20SL 20 Lít Ngang

Đây là bình nóng lạnh Ariston ngang bán chạy nhất hiện nay. Bình có kích thước (Dài x Rộng x Cao): 704 x 282 x 303 (mm) với thiết kế bình ngang lên được nhiều người lựa chọn giúp bạn tiết kiệm được chỗ để bình. 

Với dung tích 20 Lít phù hợp cho các hộ gia đình có từ 2-3 người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30L: 

Hình ảnh: Bình Nóng Lạnh Ariston Blu 30R Lít 30 Lít Vuông

Thiết kế kiểu dáng hình vuông và Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 447 x 447 x 318 (mm) với màu sắc sang trọng, trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất phòng tắm. 

Bình nóng lanh có dung tích 30 lít sẽ đáp ứng nhu cầu tắm cho 3 - 5 người. Máy nước nóng đến từ thương hiệu Ariston của Italy đảm bảo độ bền và tính an toàn cao được người Việt tin dùng. 

Kiểu dáng bình nóng lạnh vuông lắp đặt không tốn nhiều diện tích nhà tắm. Vỏ bình có khả năng chống thấm nước, bình chứa tráng men Titan có khả năng chống ăn mòn và đảm bảo độ bền tối đa, chống rò rỉ nước.

Các loại bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn:

Hình ảnh: Bình Nóng Lạnh Ariston Pro R 100SH 100 Lít Ngang

Với các loại bình nóng lạnh dung tích lớn của Ariston hiện nay thì có 4 loại dung tích gồm: bình nóng lạnh Ariston 40 lít, 50 lít, 80 lit, 100 lít. Với các loại dung tích này thì thích hợp cho những cửa hàng, siêu thị, spa hoặc các công trình xây dựng có nhu cầu lớn. Bình nóng lạnh Ariston dung tích được thiết kế có 2 kiểu là bình đứng và bình nằm ngang.

Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston: 

Hình ảnh: Tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston

  • Bình nước nóng Arisron chất lượng hoàn hảo

Với phương châm an toàn tiện dụng và tiết kiệm điện năng bình nước nóng Ariston hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một sản phẩm hoàn hảo.

  • Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB

Chức năng ELCB trên bình nóng lạnh Ariston chính hãng có khả năng phát hiện ra nguồn điện bì rỏ rỉ và ngắt hoạt động của thiết bị ngay lập tức, điều này sẽ giúp cho gia đình có thể sử dụng được hòan toàn yên tâm hơn mà không lo về các vấn đề giật điện có thể sảy ra. Hạn chế tối đa các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng.

  • Thanh đốt  tráng bạc

Tốc độ làm nóng nước nhanh hơn đồng thời tạo ion bạc giúp làm sạch nguồn nước bạn sử dụng. Đồng thời kết hợp  tự làm sạch và không bám cặn mang lại hiệu quả cao trong sử dụng.

  • Thiết bị cảm biến nhiệt

bình nước nóng Ariston được trang bị thiết bị này trên có hai bộ cảm biến, bộ thứ nhất có công dụng làm ngừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ mong muốn và bộ cảm biết thứ hai sẽ tự động ngắt điện khi nước nóng quá nóng vượt quá mức cho phép nhằm đảm bảo an toàn, tránh gây bỏng cho người dùng.

  • Vỏ bình cách nhiệt cao, tráng men titan

Binh nước nóng Ariston có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài là nhờ trang bị lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm giúp tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện. lớp men titan trong bình không chỉ giúp giảm thất thoát nhiệt của nước mà còn có tác dụng giúp bình dễ dàng vệ sinh không bị cặn bẩn.

  • Tiện ích vượt trội

Bình nước nóng Ariston được tích hợp nhiều tiện ích như đèn led báo nước nóng đã sẵn sàng để tắm giúp bạn chủ động hơn về thời gian và tiết kiệm điện, vỏ máy bên ngoài chống thấm nước bảo vệ các bộ phận bên trong an toàn khi sử dụng, nút tùy chỉnh nhiệt độ giúp bạn thao tác dễ dàng.

Chính vì thế, bình nóng lạnh Ariston sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng.

Lưu ý khi lựa chọn bình nóng lạnh Ariston: 

  • Chọn bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston có rất nhiều loại sản phẩm với dung tích khác nhau. Tùy thuộc vào số lượng người và nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình mà bạn nên chọn loại có dung tích phù hợp.

  • Lựa chọn bình nóng lạnh theo công suất

Bạn cần chọn đúng công suất để đảm bảo điện năng tiêu thụ tiết kiệm nhất. Nếu gia đình bạn ít người thì nên chọn bình dung công suất từ 1.500 W đến 2.500 W. Còn nếu gia đình bạn có nhiều hơn 4 người thì nên chọn bình nóng lạnh có công suất lớn hơn 3.000 – 4.000 W.

  • Lựa chọn bình nóng lạnh đảm bảo an toàn

Đã có rất nhiều trường hợp cháy nổ nguy hiểm đến tính mạng khi mua phải những loại bình nòng lạnh kém chất lượng, độ an toàn không được đảm bảo. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn, nên chọn loại bình nóng lạnh đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

  • Lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp với không gian 

Hiện nay bình nước nóng Ariston đang có 2 thiết kế chính cho người dùng lựa chọn: thiết kế vuông hoặc thiết kế nằm ngang. Với thiết kế vuông yêu cầu phòng tắm phải có không gian rộng, tường cao mới đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và an toàn cho người sử dụng. Còn với Thiết kế nằm ngang lại phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, từ phòng tắm rộng đến phòng tắm có không gian nhỏ hẹp.

  • Lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp với kinh tế gia đình

Hiện nay bình nóng lạnh Ariston có nhiều mẫu mã, dung tích cũng như giá tiền khác nhau. Bạn cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc kĩ trước khi mua bởi những sản phẩm có giá tiền đắt hơn sẽ có chức năng và độ an toàn tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để mua được bình nóng lạnh chính hãng, giá rẻ. Quan trọng nhất là đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

0 bình luận,

đánh giá về Kích thước bình nóng lạnh tiêu chuẩn, thông dụng nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.32688 sec| 1077.57 kb