SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Khi Nào Cần Thay Bồn Cầu Mới Cho Gia Đình Bạn

06/01/2021
Bồn cầu sản phẩm rất quan trọng trong mỗi gia đình của chúng ta. Vậy bồn cầu sử dụng trong bao lâu thì nên thay mới.

Bồn cầu sau một thời gian dài sử dụng, sẽ dẫn tới việc bị hỏng gioăng cao su, bị hỏng các linh kiện bên trong két nước gây rò rỉ nước nghiêm trọng là thời điểm thích hợp để thay thế. ... Hoặc bồn cầu bị tắc nghẽn, nước nhiễm phèn, nước xả bẩn, cặn cũng cần thay thế bộ xả cho bồn cầu

Bồn cầu 1 khối nắp êm Nano nung Viglacera V39

Hình ảnh: Bồn cầu 1 khối nắp êm Nano nung Viglacera V39

 Khi nào cần thay thế bộ xả cho bồn cầu?

Bộ xả bồn cầu cũng có thời gian sử dụng nhất định tùy thuộc vào chất lượng của nó như thế nào. Tốt nhất sản phẩm của hãng nào nên chọn mua bộ xả của chính hãng đó, bàn cầu Viglacera nên chọn mua bộ xả chính hãng Viglacera. Nhiều người đại khái chọn mua sản phẩm tại những cơ sở thông thường, mua hàng gia công làm từ nhựa, sau thời gian ngắn sử dụng đã bị hỏng gioăng cao su gây rò rỉ nước.


Không có thời gian cần thay thế bồn cầu Viglacera cụ thể. Để biết được thời điểm thích hợp nhất cần thay thế, người sử dụng có thể dựa vào những dấu hiệu sau:

  •  Bồn cầu bị rò nước, hoặc đã sử dụng quá lâu cũng cần thay thế
  •  Khi gặp lỗi về nước xả yếu, cần gạt bị gãy, không nhấn nút hay gạt được, không ngắt nước hay nước bị rò qua gioăng cao su cần thay thế ngay bộ xả để tránh lãng phí nước.
  •  Trong trường hợp, bồn cầu Viglacera gặp vấn đề về tắc nghẽn do cặn bẩn nước trong điều kiện nước cứng, nước nhiễm phèn có thể sử dụng vòi xịt mạnh để vệ sinh. Nếu không hết thì cũng cần thay thế bộ xả.

Thời điểm cần thay bồn cầu Viglacera mới

Khi nào cần thay mới bồn cầu viglacera

Hình ảnh: bồn cầu Viglacera

Bồn cầu sản phẩm được dùng nhiều nhất trong ngày, nó phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người vậy khi nào chúng ta thật sự nên thay mới bồn cầu để bào vệ sức khỏe cả gia đình:

  • Bồn cầu bị bong tróc quá nhiều:

Bồn cầu sử dụng lâu ngày khiến các lớp men, sứ bên ngoài bồn cầu dần bị bong tróc. Nếu chỉ xuất hiện 1 vài vết nhỏ, bạn vẫn có thể sử dụng được. Nhưng nếu vệt bóng tróc xuất hiện nhiều ở khắp bề mặt bồn cầu, hãy thay thế chúng ngay lập tức để bảo vệ sức khỏe và an toàn cho cả gi đình bạn.

  • Vỡ bồn cầu gây rò rỉ nước :

Bất kỳ sản phẩm nào về nước dùng lâu năm đều có thể bị rò rỉ nước. Việc rò rỉ nước ở bồn cầu tiềm ẩn nhiều mối nguy hại hơn hẳn các thiết bị vệ sinh khác. Bởi trong bồn cầu chứa rất nhiều vi khuẩn, chúng có thể ra ngoài theo vết nước rò rỉ và gây bệnh cho gia đình bạn. 

Việc sửa chữa bồn cầu mới bị nứt vô cùng phức tạp. Thường thì chỉ khi va đập mạnh hoặc sử dụng quá lâu mới xảy ra tình trạng trên. Người dùng nên thay mới để yên tâm sử dụn lâu dài.

  • Bồn cầu hỏng hóc nặng không thể thay thế sửa chữa

Ngay cả khi bồn cầu mắc phải các vấn đề nhưu nước chảy yếu, chảy chậm, van phao lỗi, nước xả chảy ra quá nhiều. ... đã sửa chữa thay thế thế nhiều nhưng lỗi đấy vẫn tái đi tái lạị nhiều lần. Người dùng cần thay thế bồn cầu mới để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình.

Hiện nay trên thị trường thiết bi vệ sinh Bồn cầu Viglacera là sản phẩm có rất nhiều hàng nhái, hàng giả lẫn lộn mà khách hàng bằng mặt thường khó có thể phân biệt được. Vậy Luxbath một địa chỉ uy tín để mua được Bồn Cầu Viglacara chính hãng, giá tốt mang lại giá trị cho gia đình bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ! 

 luxbath, viết ngày 06 tháng 01 năm 2021

0 bình luận,

đánh giá về Khi Nào Cần Thay Bồn Cầu Mới Cho Gia Đình Bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
5.16211 sec| 1061.055 kb