SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Gương kèm kệ kính Caesra giá rẻ chất lượng cho mọi nhà

09/10/2021
Sử dụng những mẫu gương kèm kệ kính Caesar sẽ giúp cho không gian nhà tắm trở nên sang trọng, gọn gàng ngăn nắp hơn. Hiện tại Caesar có những mẫu gương kèm kệ rất thẩm mỹ với giá phù hợp mọi túi tiền của khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm thì hãy theo dõi bài viết của chúng tôi.

Phòng tắm thật là bừa bãi nào cốc đánh răng, bàn chải, dầu gội đầu, sữa tắm,mỹ phẩm...Bạn phải làm sao đây? Gương kèm kệ kính Caesar sẽ giúp bạn sắp sếp mọi thứ gọn gàng, ngăn lắp..

Lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng gương kèm kệ kính Caesar

  • Kệ kính tạo điểm nhấn cho không gian nhà tắm. Và tiện lợi khi để vật dụng gọn gàng hơn trong không gian nhà tắm của bạn.
  • Dùng để trang trí phóng tắm, tính thẩm mỹ cao
  • Với màu sắc trong suốt tạo nên không gian sang trọng
  • Dễ dàng sử dụng và vệ sinh khi bị bẩn
  • Thuận tiện cho việc sử dụng khi bạn vừa soi gương và trang điểm luôn.
  • Lắp đặt kệ gương soi cùng với gương soi sẽ tạo được cảm giác không gian phòng tắm mở rộng hơn rất nhiều.

Mẫu gương kèm kệ kính Caesar giá rẻ bán chạy nhất

  • Gương soi Caesar M710 kèm kệ

Gương soi Caesar M710 kèm kệ

Hình ảnh: Gương soi Caesar M710 kèm kệ

Mẫu gương kèm kệ M710 là mẫu gương được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi kích 800 x 600mm phù hợp với những gia đình có không gian phòng tắm rộng.

Sản phẩm được sử dụng công nghệ đài loan tráng bạc đến ba lớp giúp cho gương có được những hình ảnh chân thực và đẹp nhất. Gương được treo dễ dàng cơ động bởi móc định vị chắc chắn và lắp đặt thật dễ dàng. Ưu việt của gương là luôn soi sâu và trong nét được làm từ phôi gương bỉ chất lượng cao nên bền đẹp cùng thời gian.

Sản phẩm đang được bán tại Luxbath với giá: 495.000 Vnđ

  • Gương soi Caesar M753V kèm kệ

Gương soi Caesar M753V kèm kệ

Hình ảnh: Gương soi Caesar M753V kèm kệ

Đây là mẫu gương thông dụng nhất hiện nay bởi kích thường vừa phải 450 x 600mm phù hợp với hầu hết phòng vệ sinh ở thủ đô hiện nay phòng vệ sinh có kích thước vừa.

Gương Phòng Tắm Caesar M753V là dòng sản phẩm với thiết kế tiện nghi với những tính năng vượt trội cho bạn thấy được sự mới mẻ hơn so với các dòng sản phẩm khác, công nghệ tráng bạc bảo vệ 8 lớp được trang bị trên Gương Caesar M753V càng thể hiện được mình hơn trên thị trường hiện nay.

Hiện sản phẩm đang được bán tại Luxbath với giá: 375.000vnđ

Một số lưu ý khi treo gương trong phòng tắm

  • Với những gia đình, căn hộ có phòng tắm diện tích nhỏ, không nên chọn những kiểu gương phòng tắm quá to, viền khung cầu kỳ phức tạp gây ra cảm giác nặng nề.
  • Khi lắp đặt gương thì các gia chủ nên lắp đặt gương gần cửa sổ nơi có nhiều cây cối và ánh sáng.
  • Không nên treo gương ở cửa ra vào của phòng tắm. Trong phong thủy, cách lắp đặt này sẽ khiến cho gia đình xảy ra nhiều bất hòa, mâu thuẫn. Gia chủ nên chọn vị trí treo gương ở phía bên trong của căn phòng. Tránh khi vừa mở cửa bước vào đã giật mình thấy hình ảnh của mình đang phản chiếu trong gương.
  • Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ cần tránh đặt gương có vị trí chiếu thẳng vào cửa ra vào của phòng tắm. Vì phong thủy cho rằng làm như vậy sẽ khiến uế khí bị đẩy ra ngoài, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Mong rằng với bài viết trên sẽ có ích cho bạn. Giúp bạn và gia đình lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với gia đình. Luxbath tự hào là nhà phân phối thiết bị phòng tắm chính hãng với giá rẻ nhất.  Số hotline: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Gương kèm kệ kính Caesra giá rẻ chất lượng cho mọi nhà

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.41858 sec| 1041.352 kb