SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Giới thiệu về Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Jomoo

25/03/2023
JOMOO là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, vòi nước và phụ kiện đi kèm. Với phương châm "Sức khỏe, Vệ sinh và Tiện nghi", JOMOO đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất trong ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh.

Lịch sử hình thành và phát triển thiết bị vệ sinh Jomoo

Lịch sử của Jomoo bắt đầu từ năm 1989, khi công ty được thành lập tại thành phố Taizhou, Trung Quốc. Trong những năm đầu tiên, Jomoo tập trung vào sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ gia dụng như nồi cơm điện, bếp gas, máy giặt, v.v. Nhưng sau đó, công ty đã chuyển hướng sang sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh.

thiết bị vệ sinh cao cấp Jomoo tại Việt Nam

Trải qua nhiều năm phát triển, Jomoo đã trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất trong ngành thiết bị vệ sinh ở Trung Quốc và toàn cầu. Điều đó là nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của công ty trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và cải tiến chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, Jomoo đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, với hơn 5.000 cửa hàng bán lẻ và 7 trung tâm sản xuất. Các sản phẩm của Jomoo không chỉ được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, mà còn được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn như khách sạn, trung tâm thương mại, v.v.

Với sự đổi mới không ngừng, chất lượng đáng tin cậy và tinh thần phục vụ tận tâm, Jomoo hy vọng sẽ tiếp tục trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị vệ sinh và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp này trên toàn cầu.

Jomoo thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 Trung Quốc

Jomoo thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 Trung Quốc

Các sản phẩm của thiết bị vệ sinh JOMOO

Bồn cầu:

JOMOO cung cấp nhiều loại bồn cầu với nhiều kiểu dáng và công nghệ tiên tiến như bồn cầu thông minh, bồn cầu tiết kiệm nước và bồn cầu dễ dàng vệ sinh.

 

Lavabo:

JOMOO cung cấp nhiều loại lavabo với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Vòi sen:

JOMOO cung cấp các loại vòi sen cao cấp với nhiều chức năng khác nhau như vòi sen thủy lực, vòi sen massage và vòi sen đa năng.

thiết bị vệ sinh cao câp Jomoo

Bộ xả:

JOMOO cung cấp các loại bộ xả chất lượng cao với nhiều kiểu dáng khác nhau như bộ xả tay, bộ xả tự động và bộ xả cảm ứng.

Linh phụ kiện khác:

JOMOO cung cấp các sản phẩm linh phụ kiện vệ sinh như bàn chải đánh răng, kệ để đồ, giá để khăn và các phụ kiện khác.

Jomoo - thương hiệu thiết bị vệ sinh thân thuộc với mọi người

Jomoo - thương hiệu thiết bị vệ sinh thân thuộc với mọi người

Ưu điểm của sản phẩm thiết bị vệ sinh JOMOO

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị vệ sinh, JOMOO đã thực hiện nhiều nghiên cứu và phát triển công nghệ để cải thiện sản phẩm của mình. Một số điểm nổi bật của JOMOO bao gồm:

Chất lượng cao:

Sản phẩm JOMOO được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Thiết kế đẹp:

JOMOO luôn chú trọng vào việc thiết kế sản phẩm vệ sinh với kiểu dáng sang trọng, tinh tế nhằm mang lại sự tiện nghi và đẳng cấp cho người sử dụng.

Tiết kiệm nước:

Các sản phẩm của JOMOO được thiết kế với công nghệ tiết kiệm nước, giúp giảm thiểu lượng nước sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu quả vệ sinh.

Jomoo là một trong những hãng thiết bị vệ sinh cao cấp trên thế giới

Jomoo là một trong những hãng thiết bị vệ sinh cao cấp trên thế giới

Dịch vụ khách hàng của JOMOO

JOMOO cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm của JOMOO tại các cửa hàng trên toàn thế giới hoặc đặt hàng trực tuyến trên trang web của công ty. JOMOO cũng cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa để đảm bảo rằng các sản phẩm của khách hàng luôn hoạt động tốt nhất

Dịch vụ khách hàng Jomoo luôn tốt nhất

Dịch vụ khhác hàng Jomoo luôn làm khách hàng hài lòng

Trong thị trường thiết bị vệ sinh đang ngày càng phát triển, thương hiệu JOMOO đã khẳng định được vị thế của mình nhờ vào chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ hậu mãi tốt. Với JOMOO, bạn sẽ không chỉ sở hữu một sản phẩm vệ sinh chất lượng mà còn là một phần của phong cách sống hiện đại và tiện nghi.

Ban nên xem thêm:

0 bình luận,

đánh giá về Giới thiệu về Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Jomoo

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65937 sec| 1065.172 kb