SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Dung tích bình nóng lạnh Rossi phổ biên nhất hiện nay

05/11/2021
Bình nóng lạnh Rossi thiết bị được sử dụng nhiều nhất vào mùa đông. Sản phẩm được biết đến từ Tập Đoàn Tân Á Đại Thành có giá khá mềm so với các hãng bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay. Vậy bình nước Rossi hiện trên thị trường có những dung tích nào được quan tâm nhiều nhất phù hợp với hộ gia đình tầm 4 người.

Bạn có nhu cầu mua bình nóng lạnh cho gia đình, bạn quan tâm và tìm hiểu dòng bình nước nóng Rossi của Tân Á Đại Thành.

Để mua được sản phẩm tốt cho gia đình trước tiên bạn cần tìm hiểu ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Rossi và các dung tích bình nước nóng phổ biến cuối cùng là lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp với gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Rossi:

cau-dao-ngat-dien-binh-nong-lanh-rossy-r15ti

Hình ành: Cầu dao chống rò điện ELCB

Bình nóng lạnh Rossi có giá thành thấp hơn so với các hãng bình nóng lạnh trên trên thị trường nhưng nói về chất lượng thì nó cũng không thua kém bất kì hãng nào. Với những ưu điểm tuyệt vời: 

  • Ưu điểm nổi bật của bình nước nóng Rossi đó là công nghệ tráng men Titanium hiện đại. Với công nghệ mới này, ruột bình luôn luôn được sáng bóng, không rỉ sét và duy trì khả năng làm nóng nguồn nước không thể tốt hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Làm nóng nước cực nhanh các thiết bị bình nóng lạnh Rossi còn được trang bị thanh đốt công nghệ Incloy cho khả năng làm nóng nước nhanh chỉ trong 1 thời gian ngắn. 
  • Sử dụng rơ-le để ngắt mạch điện khi quá tải bảo vệ cho nguồn nước luôn ở mức nhiệt ổn định, tuyệt đối an toàn cho người dùng. Không chỉ thế, sản phẩm còn được ứng dụng hệ thống chống rò điện ELCB đạt chuẩn an toàn của Châu Âu. Khi gặp vấn đề về điện, hệ thống này sẽ tự ngắt mọi hoạt động của thiết bị, tránh tạo ra nguy hiểm cho người dùng. 
  • Thiết kế mang phong cách Ý có kích thước khá nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng lắp đặt hay vệ sinh, đặc biệt phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Bình nóng lạnh Rossi được trang bị cùng nhiều mức dung tích khác nhau với công suất hoạt động mạnh mẽ, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.

Dung tích bình nóng lạnh Rossi phổ biến nhất hiện nay 

  • bình nóng lạnh rossi 20l

Bình Nóng Lạnh ROSSI R20TI 20 Lít Vuông

Hình ảnh: Bình Nóng Lạnh ROSSI R20TI 20 Lít Vuông

Bình Nóng Lạnh ROSSI R20DI 20 Lít Ngang

Hình ảnh: Bình Nóng Lạnh ROSSI R20DI 20 Lít Ngang

  • bình nóng lạnh rossi 30l

Bình Nóng Lạnh ROSSI R30TI 30 Lít Vuông

Hình ảnh: Bình Nóng Lạnh ROSSI R30TI 30 Lít Vuông

Bình Nóng Lạnh ROSSI R20DI 20 Lít Ngang

Hình ảnh: Bình Nóng Lạnh ROSSI R30DI 30 Lít Ngang

Bình nước nóng lạnh 30 lít Rossi Amore RA 30SQ vuông

Hình ảnh: Bình nước nóng lạnh 30 lít Rossi Amore RA 30SQ vuông

Lựa chọn dung tích bình nóng lạnh Rossi phù hợp với gia đình:

Nhà bạn có 4 người lựa chọn bình nước nóng nào đây. Cùng tham khảo bảng dưới đây để lựa chọn dung tích bình phù hợp với gia đình bạn.

  • Với bình nóng lạnh 15L rất thích hợp cho những gia đình có 1-2 thành viên sử dụng. giá bình nóng lạnh 15 lít cũng khá rẻ, dao động trong khoảng 1-1.5 triệu tùy từng dòng sản phẩm.
  • Bình nóng lạnh 20L dùng cho gia đình có 2-3 thành viên có thể lắp đặt và sử dụng một cách thoải mái.Với mức giá bình nóng lạnh 20L khoảng 1.5-2 triệu rất phù hợp kể cả người dân lao động.
  • Những gia đình có 3-4 thành viên nên lựa chọn bình nóng lạnh 30L sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nước nóng hàng ngày. 

Lựa chọn bình nóng lạnh Rossi của Tân Á Đại Thành là bạn đã giúp gia đình bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí nhỏ. Với giá thành rẻ hơn so với các hãng bình nóng lạnh khác trên thị trường nhưng chất lượng mang đến cho khách hàng không hề thua kém các hãng bình nóng lạnh cao cấp. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để mua được tư vấn và mua sản phẩm Chính Hãng giá rẻ nhất thị trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy liên hệ số 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để tư vấn và phục vụ!         

 

0 bình luận,

đánh giá về Dung tích bình nóng lạnh Rossi phổ biên nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.90542 sec| 1077.43 kb