SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Có nên sử dụng vòi rửa bát gắn tường cho gia đình không?

09/04/2024
Vòi rửa bát gắn tường là vòi như thế nào? Vòi có ưu điểm, nhược điểm gi? Có nên sử dụng vòi bếp gắn tường cho gia đình không? Vô số câu hỏi của bạn đặt ra khi bạn đang có nhu cầu mua vòi bếp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm vòi bếp gắn tường. Cùng theo dõi nhé !

Vòi rửa bát gắn tường là vòi như thế nào?

Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Cần Cứng Gắn Tường Caesar K527C

Hình ảnh: Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Cần Cứng Gắn Tường Caesar K527C

Vòi rửa bát gắn tường là vòi được gắn trên tường, do đó thường tạo cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn, cứng cáp. Vòi được lắp trực tiếp vào đường ống nước và không thông qua dây cấp nước, ít phụ kiện hơn, vì vậy, việc lắp đặt cũng đơn giản hơn, giảm rò rỉ.

Ưu điểm và nhược điểm của vòi rửa bát gắn tường

vòi rửa bát ecofa e204

Cùng tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của vòi chậu gắn tường để có sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn:

Ưu điểm của vòi rửa bát gắn tường 

  • Kiểu dáng chắc chắn: Vòi được gắn tường nên được cố định rất vững chãi nên tạo được cảm giác khỏe khoắn, chắc chăn cho sản phẩm. Đây là ưu điểm lớn nhất của vòi rửa bát nóng lạnh gắn tường so với các sản phẩm gắn chậu. Nhờ vậy, tuổi thọ của sản phẩm cũng được lâu hơn các dòng vòi khác. 
  • Lắp đặt dễ dàng: Vòi rửa bát gắn tường được nối trực tiếp với các đường ống âm bên trong tường, không cần dây cấp nên việc lắp đặt vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. 
  • Dễ dàng thay thế và sửa chữa: Do được lắp tách riêng với chậu rửa bát nên người dùng không cần lắp đặt đồng bộ, không cần lo vòi có vừa với chậu hay không. Việc thay thế vòi rửa cũng dễ dàng hơn trong trường hợp không may bị hỏng hóc.
  • Ít phụ kiện đi kèm: Vì vòi rửa gắn tường không có mối liên hệ với chậu rửa bát nên sẽ có ít phụ kiện hơn, việc lắp đặt cũng tiết kiệm thời gian và công sức hơn.
  • Hạn chế rò rỉ nước: Vòi nước gắn tường được lắp đặt cố định nên sẽ giảm thiểu tối đa được tình trạng rò rỉ nước. 

Nhược điểm của vòi rửa chén gắn tường

  • Không đa dạng về mẫu mã: Các sản phẩm vòi nước gắn tường thường không có mẫu mã đa dạng, ít sự lựa chọn cho người tiêu dùng. 
  • Tính thẩm mỹ không cao: Kiểu dáng của vòi rửa bát nóng lạnh gắn tường thường có thiết kế khá “thô”thiên về truyền thống không có sự cải tiến mới mẻ về sản phẩm. Chính vì vậy, các gia đình có gian bếp được thiết kế theo hơi hướng hiện đại sẽ thường không thích sản phẩm vòi rửa gắn tường. 

Kinh nghiệm lựa chọn vòi bếp cho gia đình bạn

Để quá trình sử dụng được thoải mái và an khi lựa chọn vòi bếp bạn cần lưu ý:

  • Lựa chọn vòi bếp có chất liệu bền bì

Để đảm bảo vòi nước chậu rửa bát có độ bền đẹp, đảm bảo các chỉ số an toàn về sức khỏe thì hiện nay 2 chất liệu được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất: Inox 304đồng mạ crom.

Inox 304 là chất liệu Inox cao cấp hơn so với Inox 201 có khả năng sử dụng được trong môi trường khắc nghiệt. Vòi làm từ inox 304 có độ bền cao, kháng oxy hóa tốt và dễ dàng vệ sinh với bề mặt trơn bóng.

Thiết kế tinh tế của inox 304 cùng với tính an toàn cho sức khỏe người dùng làm cho nó trở thành lựa chọn ưu việt cho không gian bếp hiện đại và đáng tin cậy trong việc duy trì vẻ đẹp và chức năng của vòi rửa chén.

Đồng mạ crom: Với ưu điểm là có bề mặt sáng bóng và sang trọng, kháng ăn mòn và dễ dàng vệ sinh. Được gia công chính xác, vòi có độ bền cao và khả năng chống rò rỉ, là lựa chọn lý tưởng để nâng cấp không gian bếp với tính thẩm mỹ,tiện ích cao và tuổi thọ cao.

  • Lựa chọn vòi bếp theo nhu cầu của người dufng

Hiện nay thì đang có rất nhiều sản phẩm mới với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng vượt trội cho nên việc lựa chọn được một chiếc vòi rửa bát không hề đơn giản,và không chỉ dừng lại ở việc xác định nhu cầu sử dụng, mà bạn còn phải xét đến sở thích, tính cách của bản thân. Vì đối với một số người khó tính, họ sẽ không thích dùng những sản phẩm phức tạp hay dễ hư hỏng, và chỉ thích những sản phẩm càng đơn giản càng tốt, tránh khó khăn trong việc sử dụng và sản phẩm dùng được lâu hơn.

  • Lựa chọn sản phẩm có thời gian bảo hành dài

Thời gian bảo hành là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá về độ chất lượng của sản phẩm và tạo lòng tin với khách hàng. Qua các dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sẽ tạo điều kiện cho các hãng sản xuất cũng như các nhà phân phối tăng độ uy tín của mình. Đồng thời, việc giải đáp cho câu hỏi: “Mua vòi rửa ở đâu là tốt nhất?” cũng trở nên dễ dàng hơn.

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp tài chính gia đình

Xem xét tài chính của mình trước khi mua sản phẩm, đây cũng là yếu tố giúp bạn có lựa chọn chắc chắn hơn. Nếu ngân sách của bạn đủ, bạn nên mua loại vòi rửa bát có tích hợp nước nóng – lạnh, điều chỉnh linh hoạt, có độ bền cao, sử dụng lâu hơn và tiết kiệm được nhiều thứ. Ngược lại, bạn cũng có thể chọn những loại vòi nước lạnh, nó vẫn cung cấp đầy đủ các chức năng, giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

  • Lựa chọn đại lý uy tín để mua sản phẩm chính hãng

 Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh tưởng chất lượng cuộc sống. Bạn nên lựa chọn các đại lý chính hãng, mua sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành để an tâm trong quá trình sử dụng.

Bạn tham khảo các mẫu vòi rửa bát tại đây

Hy vọng bải viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm vòi rửa bát. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi 0989.123.788

0 bình luận,

đánh giá về Có nên sử dụng vòi rửa bát gắn tường cho gia đình không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.26767 sec| 1053.133 kb