SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Chậu Rửa Mặt Bàn Đá Viglacera Có Mấy Loại?

10/12/2020
Khác với chậu treo, chậu rửa mặt bàn đá được đặt trên chiếc bàn đá được thiết kế sẵn, mang lại vẻ đẹp đặc trưng riêng, sang trọng và hiện đại.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại chậu bàn đá khác nhau cho người dùng thoải mái chọn lựa phù hợp với gu thẩm mỹ, sở thích cũng như điều kiện kinh tế. Nhưng mấy năm gần đây chậu rửa mặt bàn đá Viglacera rất được khách hàng ưa chuộng lựa chọn hoàn thiện ngôi nhà của mình. Chậu rửa mặt bàn đá Viglacera được chia làm 4 loại chính để khách hàng dễ lựa chọn. 

  • Chậu rửa mặt âm bàn đá:   

Chậu rửa mặt âm bàn đá Viglacera CA2

Hình ảnh: Chậu rửa mặt âm bàn đá Viglacera CA2

Chậu rửa mặt âm bàn đá là kiểu chậu rửa mặt có phần lòng chậu được đặt chìm xuống dưới bàn đá. Nếu phần vành chậu nổi lên trên mặt bàn thì được gọi là chậu âm bàn dương vành, còn phần vành chậu cũng ngang bằng với bàn đá thì là chậu âm toàn phần.

  • Chậu rửa mặt dương bàn đá 

Chậu rửa mặt dương vành Viglacera CD20

Hình ảnh: Chậu rửa mặt dương vành Viglacera CD20

Chậu rửa mặt dương bàn đá là tên gọi của kiểu chậu lavabo rửa mặt được đặt nổi hoàn toàn trên bàn đá. Chính vì được đặt nổi hoàn toàn trên bàn đá nên kiểu chậu này rất nổi bật và bắt mắt, mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng tắm.

Chậu rửa mặt dương Vành

Chậu rửa mặt dương vành Viglacera CD21

Hình ảnh: Chậu rửa mặt dương vành Viglacera CD1

Lavabo dương vành là sản phẩm chậu rửa mặt có phần lòng chậu được đặt âm bàn, còn phần vành sẽ nổi lên ở phía trên bề mặt đá. ... Lavabo dương vành hiện được sử dụng rộng rãi trong gia đình và nơi công cộng vì giảm thiểu tối đa lượng nước bắn ra ngoài.

Chậu rửa mặt bán âm

Chậu rửa mặt bán âm Viglacera V24

Hình ảnh: Chậu rửa mặt bán âm Viglacera V24

Chậu lavabo bán âm là dòng chậu rửa mặt có thiết kế khá độc đáo với một phần lavabo đặt nằm chìm dưới bàn đá, phần còn lại được đặt dôi ra phía bên ngoài chiếc bàn. ... Lavabo bán âm là một lựa chọn tuyệt vời cho các phòng tắm, nhà vệ sinh có diện tích nhỏ và vừa.

Gia đình bạn có diện tích phòng tắm nhỏ hay to, bạn có sở thích như thế nào? Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên Luxbath tư vấn cho bạn đúng sở thích và túi tiền.

Địa chỉ mua chậu rửa mặt bàn đá Viglacera 

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Chậu Rửa Mặt Bàn Đá Viglacera Có Mấy Loại?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.80311 sec| 1053.336 kb