SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Chậu rửa bát âm là chậu như thế nào?

20/03/2024
Chậu rửa bát là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hiện nay trên thị trường kiểu dáng chậu rửa bát cũng khá đa dạng và phong phú. Trong đó có chậu rửa bát âm bàn đá được rất nhiều khách quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về chậu rửa bát âm bàn đá.

Chậu rửa bát âm bàn đá là gì?

Chậu rửa bát Workstation Sink – Apron Sink KN8751DA Retta

Hình ảnh: Chậu rửa bát âm đúc 2 hố cân Konox KN8751DA Retta

  • Chậu rửa bát âm bàn đá là dạng chậu rửa bát có thiết kế chìm xuống dưới bàn đá bếp khoảng 3 – 5cm. Loại chậu này khác hẳn với chậu rửa bát dương bàn đặt nổi lên trên so với bàn bếp. Ngoài ra, các thông số và kết cấu của chậu rửa bát âm bàn tương tự như các loại chậu khác.
  • Quá trình lắp đặt chậu rửa chén lắp âm đòi hỏi kỹ thuật cao và cần kiểm tra kỹ lưỡng vị trí lắp đặt, keo gắn và trám silicone phải đều và phủ kín để đảm bảo không rò rỉ nước và giúp chậu rửa và bàn đá được bền lâu.

Chậu rửa chén âm bàn đá có ưu điểm gì

Chậu rửa bát Granite Sink Veloci 760D – Grey

Hình ảnh: Chậu rửa bát đá âm bàn Konox Veloci 760D Grey Xám Italy

Với những ưu điểm dưới đây chậu âm bàn đá đang được khách hàng sử dụng nhiều 

  • Thẩm mỹ: 

Ưu điểm lớn nhất của chậu rửa bát âm là tính thẩm mỹ. Thiết kế loại chậu này giúp mặt phẳng bàn bếp được liền mạch, không bị rối mắt bởi các gờ chắn như khi lắp loại chậu rửa bát dương bàn. Đồng thời việc lắp chìm cũng tăng tính sang trọng, hiện đại cho không gian bếp.

  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh 

Chậu được lắp âm dưới bàn đá nhờ vào sự lắp đặt đặc biệt, chìm xuống bên dưới bề mặt bàn bếp mà bạn có thể lau sạch đồ ăn thừa một cách dễ dàng vào bồn rửa bát mà không gặp những mép cản của viền chậu rửa như các loại chậu rửa bát khác.

  • Thoải mái khi sử dụng 

Kích thước chậu rửa bát lắp âm bàn khá lớn lòng chậu sâu, hố chậu rộng thoải mái rửa đồ ăn, bát đĩa mà không lo lắng bị bắn nước ra ngoài.

Chậu rửa bát âm bàn đá có mấy loại 

Hiện nay trên thị trường chậu rửa bát âm có 2 loại chính: chậu rửa bát âm loại 1 hố và chậu rửa bát âm loại 2 hố.

  • Chậu rửa bát 1 hố: 

Hình ảnh: Chậu rửa bát âm đúc 1 hố Konox Cube 5444SU

Chậu rửa bát 1 hố là loại chậu có duy nhất 1 hố để phục vụ các nhu cầu khác nhau như rửa tay, rửa thực phẩm, rửa bát,… Bởi kích thước nhỏ gọn nên sẽ phù hợp với các gia đình có không gian bếp nhỏ, không có nhiều diện tích để đặt chậu.

  • Chậu bếp 2 hố 

Chậu rửa bát chống xước Undermount Sink KN8646DU Dekor Basic

Hình ảnh: Chậu rửa bát âm 2 hố cân chống xước Konox KN8646DU Dekor Basic

Chậu rửa bát 2 hố là chậu có 2 ngăn rửa gắn liền với nhau, hỗ trợ người nội trợ đa nhiệm: vừa rửa bát vừa có thể làm sạch thực phẩm ở ngăn bên cạnh. Sản phầm hợp với những gia đình có không gian bếp lớn và đông thành viên.

Trên đây là 1 số thông tin về chậu rửa bát âm bàn đá. Mong rằng những thông tin trên sẽ có ích cho quý vị khi đưa ra lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

0 bình luận,

đánh giá về Chậu rửa bát âm là chậu như thế nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.05333 sec| 1041.109 kb