SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cách sử dụng phòng xông hơi khô tốt nhất cho gia đình bạn

12/02/2022
Bạn đang có nhu cầu tìm một phòng xông hơi khô đa năng để cải thiện sức khỏe của cả gia đình. Nhưng bạn chưa biết nên sử dụng phòng xông hơi như nào để có kết quả tốt nhất. Bài viết dưới đây Luxbath sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng phòng xông hơi đạt kết quả tốt nhất.

Để quá trình xông hơi đạt kết quả cao bạn cần tìm hiểu thêm về nguyên lý hoạt động và cấu tạo của phòng xông hơi để việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi khô:

phong-xong-hoi-kho-ket-hop-vach-kinh-tam-daros-dr-9009Hình ảnh: Phòng xông hơi khô kết hợp vách kính tắm Daros DR-9009

 Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi khô chủ yếu dựa vào sự tỏa nhiệt của các viên đá sauna được đặt trên các thanh điện trở và rải khắp phòng. Nhiệt độ lý tưởng của loại phòng xông hơi này là ở vào khoảng từ 50 - 70°C.

Cấu tạo của phòng xông hơi khô: 

  • Khung phòng với cửa phòng, vách phòng và nóc phòng được làm bằng các loại gỗ cao cấp để đảm bảo độ bền cao chống mối mọt, ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh.
  • Máy xông hơi khô tạo hơi nóng trong phòng xông hơi bằng cách làm nóng đá sauna để đá lan tỏa nhiệt khắp phòng
  • Bảng điều khiển có cài đặt sẵn thời gian, nhiệt độ thích hợp, người dùng chỉ cần điều chỉnh trước khi bước vào phòng xông hơi là có thể đảm bảo an toàn cho mình

Ngoài 3 thành phần cấu tạo chính ở trên thì phòng xông hơi khô còn có một số phụ kiện khác như nhiệt kế, nhiệt ẩm, ghế, đồng hồ cát, đèn, xô - gáo múc nước, đá sauna

Cách sử dụng phòng xông hơi khô: 

phong-xong-hoi-kho-daros-ht-15-1-2m

Hình ảnh: Phòng xông hơi khô Daros HT-15 1.2m

Để bảo đảm cho quá trình xông hơi được thực hiện một cách thư giãn và hiệu quả, người dùng cần phải làm theo những bước sau:

Bước 1: Trước khi vào phòng xông hơi khô 

  • Bạn nên cởi bỏ hết quần áo trên người, chỉ cần quấn 1 chiếc khăn mềm là được.
  • Việc tắm tráng là rất cần thiết loại bỏ bụi và làm sạch cơ thể ngoài ra việc tắm tráng giúp cơ thể có thể thích nghi với sức nóng và không khí mới ( khổ và ẩm ) trong phòng xông hơi.

Bước 2: Vào phòng xông hơi

  • Khi các bạn đã ở trong phòng xông hơi khô bạn có thể tăng độ ẩm phòng bằng cách đổ nước hoặc tinh dầu thơm lên các viên đá trên máy xông hơi khô. Nhiệt độ tối ưu là 80-90 độ C và cao nhất là 100độ.
  • Nếu xông hơi tinh dầu ( hương liệu ) hãy nhỏ vài giọt tinh dầu vào một miếng bông y tế nhỏ, sau đó đặt vào bên trong bộ phận mà tại đó hơi nước đi qua trước khi vào không gian bên trong phòng xông hơi, hơi nước sẽ được hòa trộn đều với mùi tinh dầu thơm đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất cho người sử dụng. Lưu ý, không nên cho quá nhiều tinh dầu vì rất dễ dẫn đến tình trạng khó thở do thiếu oxy. Chỉ nên ở trong phòng xông hơi khoảng 20 phút / 1 lần xông.

Bước 3: Ra khỏi phòng xông hơi

  • Sau khi xông hơi lần thứ 1 xong bạn nên ra ngoài nghỉ ngơi uống 1 cốc nước rồi mới tiếp tục xông tiếp.

Bước 4: Vào phòng xông hơi lần thứ 2 

  •  Với lần thứ 2 này cơ thể bạn đã được ẩm ướt và thích nghi hơn rất nhiều so với lần thứ 1. Bạn chọn tư thế ngồi hay nằm cảm thấy thoải mái nhất và sử dụng các động tác massage giúp tuần hoàn máu, giúp cơ thể thoải mái hơn và da được thẩm thấu những dưỡng chất từ tinh dầu thơm.

Bước 4: Bước ra khỏi phòng xông hơi  

  • Các bạn nên tắm sạch cơ thể sau đó lau khô người bằng khăn khô hoặc ngồi trong phòng có nhiệt độ thấp hơn.
  • Bạn sẽ cảm thấy cơ thể lúc này vô cùng thoải mái, có thể nghỉ ngơi và ăn uống nhẹ một lúc là bạn có thể mặc lại quần áo và kết thúc quá trình xông hơi khô.

Còn gì tuyệt vời sau 1 tuần làm việc mệt mỏi bạn được thư giãn, chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà trong phòng xông hơi. Việc sử dụng phòng xông hơi đều đặn giúp cơ thể loại bỏ được vi khuẩn, ký dinh trùng và nấm. giúp thah độc cơ thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da, kích thích hệ miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn.

Hãy là nhà tiêu dùng thông thái lựa chọn sản phẩm tốt và chất lượng về với gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và nhận được giá mua tốt nhất:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Cách sử dụng phòng xông hơi khô tốt nhất cho gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68053 sec| 1065.969 kb