SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cách lựa chọn vòi phù hợp với từng loại chậu

19/06/2023
Vòi chậu sản phẩm không thể thiếu được trong nhà vệ sinh của mỗi gia đình. Hiện này trên thị trường giữa vô vàn mẫu mã, kiểu dáng, không ít người băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào để phù hợp với chậu rửa. Vậy hãy cùng xem ngay những bí quyết sau, đảm bảo mọi người có thể dễ dàng chọn được mẫu vòi phù hợp nhất.

Vòi chậu gồm những loại nào: 

Nếu dựa theo kiểu dáng thiết kế, bạn có thể dễ dàng nhận thấy trên thị trường có các mẫu vòi rửa lavabo như sau: 

  • Vòi rửa lavabo 2 chân

Vòi Chậu Rửa Mặt INAX LFV-1101SP-1

Hình ảnh: vòi chậu Vòi Chậu Rửa Mặt INAX LFV-1101SP-1

Vòi 2 chân là kiểu vòi chậu được thiết kế với phần chân đế thường có 2 đường cấp nước và đi kèm với chậu rửa 3 lỗ. 

  • Vòi rửa lavabo 1 chân

Vòi Chậu Rửa Mặt INAX LFV-1402S

Hình ảnh: Vòi Chậu Rửa Mặt Nóng Lạnh INAX LFV-1402S

Vòi chậu 1 lỗ của Inax là một loại vòi chậu được thiết kế với duy nhất 1 đường ống.  Loại vòi này thường có thiết kế khá gọn gàng. Kiểu dáng cũng khá linh hoạt từ cổ cao đến trung bình, thấp.

  • Vòi lavabo cảm ứng

Vòi cảm ứng nóng lạnh dùng pin Inax AMV-300K

Hình ảnh: Vòi cảm ứng nóng lạnh dùng pin Inax AMV-300K

Vòi cảm ứng là vòi được ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến những trải nghiệm đầy tiện ích. Sản phẩm này sở hữu những tính năng thông minh tự động ngắt mở nước nhờ trang bị hệ thống cảm ứng hồng ngoại. Khi người sử dụng đưa tay đầu vòi nước sẽ tự động mở, khi ngừng sử dụng nước sẽ tự động đóng. Với cơ chế này, không cần chạm trực tiếp vào vòi giúp tối ưu an toàn vệ sinh. Đồng thời, không lo quên tắt vòi gây lãng phí nước.

Cách lựa chọn vòi phù hợp với chậu rửa mặt: 

cách lựa chọn vòi chậu phù hợp với chậu

Mỗi 1 loại chậu đều có những đặc điểm và thiết kế kế riêng. Để quá trình sử dụng được thoải mái và thuận tiện chúng ta cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Lựa chọn vòi cho chậu treo tường

  •  Đối với vòi lavabo thân đơn sử dụng cho bồn rửa mặt treo tường bạn phải chú ý đường cấp nước vào vòi, bởi khi sử dụng vòi này sẽ được cấp nước âm tường, thường rất khó khăn khi bảo trì hoặc sửa chữa.
  • Mẫu vòi chậu rửa mặt 2 lỗ sẽ là lựa chọn tiện nghi, sang trọng cho phòng vệ sinh nhà bạn. Mẫu vòi này thường được làm bằng inox tạo thêm sự cao cấp cho căn phòng.
  • Vòi lavabo 3 lỗ kết hợp với bồn rửa treo tường sẽ tạo nên cặp đôi hoàn hảo, với hai tay điều chỉnh nóng lạnh giúp cuộc sống thêm tiện nghi. 

Lựa chọn vòi cho chậu đặt bàn

  • Nếu bạn sử dụng vòi rửa mặt cho chậu lavabo đặt bàn bạn có thể lựa chọn một trong 3 kiểu: vòi rửa thân đơn, vòi rửa 2 lỗ hoặc vòi rửa 3 lỗ
  • Vòi thân đơn là loại vòi lavabo có thiết kế tay vòi gọn nhẹ phù hợp với bồn rửa mặt một lỗ, ngoài ra một số vòi thân đơn còn được thiết kế thêm phần gắn cho bồn rửa 3 lỗ nhằm giấu hai lỗ gắn trống còn lại của lavabo. Đây là mẫu vòi rửa phù hợp với những lavabo có kích thước nhỏ.
  • Vòi rửa lavabo 2 lỗ: gồm thân vòi và tay chỉnh nóng lạnh giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước theo nhu cầu của mình. Thiết kế này của vòi rửa giúp phòng tắm càng trở nên sự sang trọng, tạo sự tiện lợi khi sử dụng.
  • Vòi rửa mặt 3 lỗ: gồm thân vòi và hai tay chỉnh nóng lạnh được thiết kế độc lập ở bên giúp bạn dễ dàng chọn mức nhiệt phù hợp. Mẫu vòi này phù hợp với những phòng tắm mang phong cách cổ điển. 
  • Đối với chậu bàn đá dương bàn đặt nổi trên mặt bàn thì vòi chậu 1 lỗ thân cao là sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn với thiết kế kích thước cân đối với chậu thuận tiện cho việc sử dụng.

Vòi chậu rửa mặt là một thiết bị luôn có mặt trong mọi không gian nhà tắm. Vì thế, chúng ta nên chú trọng trong việc lựa chọn vòi nước cho phòng tắm của gia đình mình để tận hưởng hết sự tiện lợi của một vòi nước mang lại.

 Liên hệ ngay 0989.123.788 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

0 bình luận,

đánh giá về Cách lựa chọn vòi phù hợp với từng loại chậu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.71415 sec| 1041.805 kb