SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh và kích thước lắp đặt vòi sen bạn không nên bỏ qua

20/11/2021
Nhắc đến sen tắm chúng ta nghĩ ngay đến sen tắm Inax đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín Nhật Bản với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều ưu điểm nổi bật đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng tham khảo 1 số mẫu sen tắm Inax bán chạy nhất để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Sen tắm thiết bị không thể thiếu giúp chúng ta thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Giúp chúng ta làm sạch cơ thể 1 cách nhanh chóng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sen tắm khác nhau, đa dạng mẫu mã cũng như giá thành. Nhưng sen tắm Inax luôn là sản phẩm được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Cùng tìm hiểu ưu điểm nổi bật của sen tắm nóng lạnh inax các mẫu sen tắm nóng lạnh bán chạy nhất.

Sen tắm nóng lạnh Inax gồm những loại nào: 

sen-tam-nong-lanh-inax-gom-nhung-loai-naoHình ảnh: sen tắm nóng lạnh Inax 

Sen tắm nóng lạnh Inax gồm 2 loại chính, đó là sen cây và sen thườngSen cây là bộ cây gồm 2 bát sen: 1 bát sen to xả từ trên đầu xuống và 1 bát sen nhỏ xả thẳng vào người. Còn sen thường thì chỉ gồm 1 bát sen nhỏ, và có 2 loại là nóng lạnh hoặc chỉ 1 đường nước lạnh.

Ngoài ra, còn có sen âm tường (tức là ống dẫn nước đi âm trong tường) và sen âm trần (tức là ống dẫn nước đi âm trong tường, âm trên trần và bát sen to xả từ trên trần xuống). Loại này thì không thông dụng bằng 2 loại trên.

Ưu điểm nổi bật sen tắm Inax: 

 

sen-tam-nong-lanh-inax-bfv-6003s

Hình ảnh: Vòi hoa sen INAX BFV-6003S

  • Sen tắm Inax có tính thẩm mỹ cao

Thiết kế sản phẩm chắc chắn sang trọng, tôn vẻ đẹp cho không gian. Việc sở hữu sen tắm Inax đồng nghĩa với việc bạn đã bắt kịp với xu hướng thời thượng trên thế giới, thỏa mãn tốt phong cách của phòng tắm, gu thẩm mỹ của chính gia chủ. Bạn có thể dễ dàng phối hợp với mọi không gian phòng tắm, phong cách thiết kế cũng rất gọn gàng.

  • Điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng và chính xác

Sen cây tắm Inax được tích hợp công nghệ hiện đại Thermostat giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tắm một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Nhiệt độ nước tắm sẽ được duy trì ở mức đã thiết lập trong suốt thời gian sử dụng, không xảy ra biến đổi nhiệt. Ngay cả khi nguồn nước tổng bị chia cắt thành nhiều nguồn khác nhau, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng..

Và cũng nhờ tích hợp công nghệ hiện đại này, bề mặt sen tắm không bị bỏng rát như sen tắm thông thường.

  • Tiết kiệm nước cực kỳ hiệu quả

Công nghệ Thermostat cũng mang tới ưu điểm vượt trội về khả năng tiết kiệm nước. Bởi với công nghệ này, sen tắm được thiết kế với nút điều chỉnh lưu lượng nước to nhỏ, giúp người dùng tiết kiệm tới 50% lượng nước sử dụng so với sen tắm thông thường.

  • Chất liệu bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng

Inax nói KHÔNG với các kim loại chứa nhiều tạp chất hay inox kém chất lượng. Sen tắm Inax được sản xuất từ đồng thau với điểm mạnh về khả năng chống ăn mòn, dễ tạo hình và dễ gia công vì vậy sản phẩm có thiết kế ưa nhìn, thu hút ánh mắt nhìn của người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Hàm lượng chì rất thấp nên không lo sản phẩm sử dụng lâu dài bị ố màu hay gỉ sét.

Các mẫu sen tắm nóng lạnh Inax bán chạy nhất 

  • Sen tắm nóng lạnh INAX BFV-1103S-4C

Hình ảnh: Sen tắm nóng lạnh INAX BFV-1103S-4C

Sen tắm INAX BFV-1103S-4C là sản phẩm sen tắm ianx có thiết kế tinh tế, sang trọng, dễ dàng sử dụng, phù hợp lắp đặt hài hòa ở nhiều không gian. Với công nghệ bát sen hàng đầu, lực tải nước mạnh và đồng đều, mang lại dòng nước êm ái. Sử dụng sen tắm sẽ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho người dùng.

  • Sen tắm nóng lạnh INAX BFV-113S

Hình ảnh: Sen tắm nóng lạnh INAX BFV-113S

Sen tắm thường Inax BFV-113S là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm được sản xuất phù hợp với mọi phong cách không gian phòng tắm Việt, với kiểu dáng ưa chuông bắt mắt dòng sản phẩm sen tắm này thu hút được khá nhiều con mắt của gia chủ khi lựa chọn bộ sưu tập cho không gian nhà mình mình mang đến một dòng sản phẩm đẹp và hoàn thiện cho không gian phụ mới của mình

  • Sen tắm nóng lạnh INAX BFV-1113S-4C

Hình ảnh: Sen tắm nóng lạnh INAX BFV-1113S-4C

Sản phẩm sen tắm INAX BFV-1113S-4C có thiết kế tinh tế, hiện đại với dòng sản phẩm mới nhất 1100 Series của INAX. Với lớp mạ Crom/Niken trên bề mặt giúp bát sen, củ sen luôn sáng bóng, bền bỉ không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều công sức và thời gian vệ sinh sản phẩm.

  • Sen Cây Nhiệt Độ INAX BFV-3415T

Hình ảnh: Sen Cây Nhiệt Độ INAX BFV-3415T

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T là mẫu sen tắm cây nhiệt độ của Inax. Sen tắm có thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng mang tới tính thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian. Bát sen sang trọng có áp lực nước cao. 

  • Sen cây nhiệt độ tăng áp INAX BFV-3415T-7C

Hình ảnh: Sen cây nhiệt độ tăng áp INAX BFV-3415T-7C

Sen Cây Nhiệt Độ Inax BFV-3415T-7C là sản phẩm kết hợp đương đại của Inax. Kết hợp giữa một bộ sen tắm cao cấp với tay sen tăng áp mới ra mắt của hãng. Nhằm mang đến sự thay đổi khác biệt mạnh mẽ cho không gian tắm.

Bạn tham khảo thêm mẫu sen tắm inax tại đây

Kích thước tiêu chuẩn lắp đặt vòi sen cho gia đình bạn:

Để quá trình sử dụng được thoải mái khi lắp đặt vòi hoa sen bạn nên chú ý đến chiều cao của vòi. Nếu lắp vòi hoa sen ở quá cao, nước xả lúc tắm sẽ yếu còn nếu lắp vòi hoa sen thấp sẽ rất vướng víu khi sử dụng.

  • Kích thước lắp đặt vòi sen chung nên cao hơn chiều cao của người cao nhất trong nhà 10 - 20 phân.
  • Nên đo kích thước lắp đặt vòi hoa sen theo chiều cao trung bình của bố và mẹ. Nên lắp đặt vị trí vòi hoa sen (giá treo vòi sen dây) ở trên chiều cao khoảng 10cm. vì vậy với chiều cao trung bình của người Việt thì giá treo vòi sen dây sẽ khoảng 1m60 đến 1m65 là phù hợp nhất.
  • Phần van khóa nước có thể được lắp đặt trên phần tường cách mặt đất 80 cm đến 1m.

Với những chia sẽ về kích thước tiêu chuẩn lắp vòi hoa sen sao cho hợp lý nhất để quá trinh sử dùng được thoải mái nhất. Mong rằng bài viết sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn sen tắm cho gia đình. 

Luxbath tự hào là nhà phân phối sen tắm nóng lạnh Inax chính hãng, giá rẻ nhất.

Số hotline: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh và kích thước lắp đặt vòi sen bạn không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.04616 sec| 1066.227 kb