SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bồn tắm xây sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

13/10/2021
Bồn tắm hiện nay được sử dụng rất phổ biến nó giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả. Trên thị trường có rất nhiều loại bồn tắm khác nhau. Nhưng trong đó có bồn tắm xây đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Vậy bồn tắm xây là gì? Có nên dùng không? Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.

Bồn tắm xây là bồn tắm như nào?

Bồn tắm xây là dòng bồn tắm không có chân yếm, khung bao quanh, chỉ có một lòng bồn. Khi lắp đặt, gia chủ cần xây thêm bệ đỡ. Bên ngoài bệ đỡ có thể dùng đá, hoặc gạch để ốp trang trí. Vì có cấu tạo không có chân yếm, giá đỡ… nên bồn tắm xây còn được gọi là bồn tắm không chân yếm.

Ưu điểm bồn tắm xây:

  • Bồn tắm xây có giá thành rẻ hơn bồn tắm nằm có chân yếm. Với giá thành dao động từ 4-10 triệu VND là người dùng có thể sở hữu một chiếc bồn tắm xây.
  • Tùy ý thiết kế, lắp đặt theo sở thích và nhu cầu gia chủ.
  • Đa dạng kiểu dáng, sử dụng nhiều nguồn vật liệu khác nhau: Composite, Acrylic… cao cấp.
  • Sử dụng rất tốt đối với sức khỏe người dùng: giảm căng thẳng, giảm viêm và đau, giảm độ nhớt của máu và làm cho mạch máu hoạt động tốt hơn…

Những lưu ý khi chọn mua bồn tắm xây

Bồn tắm xây giúp phòng tắm tiện nghi hơn, đem đến cho bạn giây phút thoải mái khi tắm gội. Do đặc thù của sản phẩm cần phải xây bệ đỡ. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên tham khảo:

  • Tính toán kích thước bồn tắm xây phù hợp với diện tích

Bạn cần lựa chọn bồn tắm xây phù hợp với diện tích phòng tắm. Với phòng tắm diện tích lớn, bạn có thể lựa chọn kích thước bồn tắm từ 1m8 trở lên. Với phòng tắm hẹp hơn, bạn có thể chọn bồn tắm 1m5 hoặc dùng bồn tắm góc.

  • Lắp đặt bồn tắm xây đúng cách

Cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi lắp đặt bồn tắm để đảm bảo đúng kỹ thuật. Bạn cần phải tính toán vị trí, kích thước khu vực lắp đặt bồn tắm trước. Tính toán, đo đạc càng chi tiết sẽ giúp bạn lắp đặt càng nhanh và chính xác hơn.

  • Lựa chọn vật liệu ốp bồn tắm phù hợp

Có 2 loại vật liệu được ưa chuộng nhất để ốp bên ngoài bệ đỡ bồn tắm là gạch và đá. So với đá, sử dụng gạch ốp tường vừa rẻ hơn mà về mẫu mã cũng không thua kém. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn màu gạch sao cho hài hòa với tổng thể không gian phòng tắm. Bề mặt gạch cũng nên chọn loại men bóng để chống bám bẩn, dễ vệ sinh.

Tư vấn lựa chọn bồn tắm xây phù hợp với từng không gian:

  • Phòng tắm có diện tích nhỏ: Bồn tắm Caesar góc xây AT5140A

Hình ảnh: Bồn Tắm Góc Không Chân Yếm Caesar AT5140A

Gia đình bạn có nhu cầu mua bồn tắm nhưng phòng tắm lại có diện tích hơi nhỏ. Lựa chọn bồn tắm nào đây?

Với những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ ~5m2 thì việc lựa chọn bồn tắm góc là 1 lựa chọn tuyệt vời. Với bồn tắm góc bạn sẽ tiết kiệm được diện tích mà vẫn thoải mái cho người sử dụng.

Bạn tham khảo thêm: Mẫu bồn tắm góc Caesar 

  • Phòng tắm có diện tích không gian vuông vắn:Bồn tắm MASSAGE Euroking EU–101

Hình ảnh: Bồn tắm MASSAGE Euroking EU–101Bồn tắm massage tròn không chân yếm MT6470 Caesar

Hình ảnh: Bồn tắm massage tròn Caesar MT6470A

Với những phòng tắm có không gian vuông vắn và có diện tích trên 10 m2 thì lựa chọn bồn tắm xây kiểu tròn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bồn tắm có thể được đặt ở chính giữa căn phòng vừa thuận tiện cho người sử dụng mà là điểm nhấn cho không gian phòng tắm gia đinh bạn. 

  • Phòng tắm có diện tích lớn: Bồn tắm MASSAGE Euroking EU–1915D

Hình ảnh: Bồn tắm MASSAGE Euroking EU–1915D

Nếu gia đình bạn sở hữu 1 phòng tắm có diện tích lớn thì thật tuyệt vời. Bạn sẽ thoải mãi lựa chọn các thiết bị vệ sinh mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều.

Ngoài ra, bạn có thể xây tích hợp cả bồn tắm xây và phòng tắm vách kính để giữ cho không gian luôn sạch sẽ, khô ráo, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm nhà bạn.

Mong rằng với những chia sẻ hữu ích về bồn tắm xây bạn đã có thêm kinh nghiệm để lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp. Luxbath tự hào là nhà phân phối bồn tắm chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Bạn quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Số hotline: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Bồn tắm xây sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.51165 sec| 1061.414 kb