SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bồn tắm nhựa Caesar lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

01/12/2021
Bồn tắm nhựa cho người lớn Caesar sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Đài Loan được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, do đó ngoài sở hữu bề mặt sáng bóng, chống bám bẩn thì nó còn có thêm khả năng diệt vi khuẩn hiệu quả. Từ đó giúp không gian luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng là sản phẩm được khách hàng lựa chọn rất nhiều trong thời gian gần đây.

Bồn tắm nhựa cho người lớn hay chậu tắm nhựa người lớn Caesar sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích thước phù hợp mọi diện tích không gian gia đình bạn. Rất nhiều khách hàng còn thiết kế bồn tắm trong phòng ngủ để thư giãn và trải nghiệm không khí lãng mãn.

Tại sao bạn nên lựa chọn bồn tắm nhựa Caesar:

uu-diem-noi-bat-bon-tam-caesar

  • Bồn tắm nhựa Caesr được làm từ chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ với thời gian, có khả năng chống xước cao, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.
  • Về kiểu dáng của những chiếc bồn tắm hiện nay đa phần đều là kiểu bồn tắm nằm, dáng dài, với kích thước chuẩn là 1500 mm hoặc 1700mm. Trong khi đó, những mẫu bồn tắm Caesar có kiểu dáng cũng như kích thước đa dạng hơn. Với bồn tắm tròn, bồn tắm nằm dài, bồn tắm góc hay những chiếc bồn tắm đứng đẹp mắt. Kích thước bồn tắm Caesar cũng có loại siêu nhỏ chỉ khoảng 900mm đến loại bồn tắm size to lên đến 2m...
  • Ngoài ra các loại bồn tắm thương hiệu Caesar còn có chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, giúp cho khách hàng có thể an tâm sử dụng một cách tuyệt đối mà không phải lo lắng đến vấn đề hư hỏng, nứt nẻ trong quá trình dùng…
  • Bồn tắm Caesar không những mang lại ưu điểm vượt trội về mặt chất lượng, mẫu mã, giá thành mà còn là nơi giúp khách hàng có thể thư giãn, nâng niu chăm sóc làn da của bạn.

Lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng bồn tắm nhựa cho người lớn:

bon-tam-nhua-caesar-lua-chon-so-1-cho-gia-dinh-banHình ảnh: Thư giãn với bồn tắm caesar 

  • Giảm căng thẳng mệt mỏi sau:

Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi bạn được thư giãn, thả lỏng mình vào những dòng nước mát lạnh và được massage cơ thể với bồn tắm Caesar xua tan được những áp lực, mệt mỏi trong công việc. Từ đó tinh thần trở nên phấn chấn lạc quan hơn, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời một cách trọn vẹn.

  • Giải quyết các vấn đề đau nhức, mỏi xương khớp

Đối với người thường xuyên mỏi, đau xương khớp việc sử dụng bồn tắm Caesar có chức năng Massge, các mắt sục khí trong bồn tắm sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề đau nhức,mỏi xương khớp như được đi Spa thư giãn.

  • Giúp da đẹp hơn,căng tràn đầy sức sống

Với bồn tắm Caesar bạn không cần phải spa mới được thư giãn và làm đẹp mà bạn có thể thư giãn và làm đẹp ngay tại nhà. Khi sử dụng bồn tắm Caesar khách hàng cũng có thể kết hợp thêm với các loại tinh dầu khác, giúp cho làn da trở nên sạch sẽ và căng tràn sức sống hơn. Do đó các chị em phái đẹp cũng có thể sử dụng nó như một công cụ đắc lực trọng việc làm đẹp, cải thiện làn da xỉn màu của mình..

  • Giúp giảm nguy cơ béo phì, thừa cân:

 Việc ngâm mình trong bồn tắm với nước ấm hàng ngày giúp bạn giảm được nguy cơ béo phì thừa cân. Việc làm này giúp giải phóng lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng. Thả mình trong làn nước ấm sau đó chọn chức năng massage mỗi ngày 10 phút một lượng calo đáng kể bị đốt cháy giúp cơ thể được săn chắc, thon gọn hơn. 

Những lưu ý khí sử dụng bồn tắm nhựa Caesar tại nhà:

Hình ảnh: Bồn Tắm Massage Yếm Phải Caesar MT0250R 1510cm

Muốn bồn tắm có tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý: 

  • Không đứng lên bồn tắm khi sử dụng.
  • Khi đặt bồn tắm nên đặt ở vị trí bằng phẳng, khô ráo.
  • Không để các đồ rỉ sét trong bồn tắm.
  • Không dùng các hóa chất hay vật cứng để vệ sinh bồn tắm.

Với những chia sẻ của chúng tôi về bồn tắm Caesar chắc hẳn bạn đã hiểu tại sao bồn tắm Caesar là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Và đã lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như túi tiền.

Luxbath tự hào là nhà phân phối bồn tắm Caesar chính hãng, giá rẻ.

Số hotline: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Bồn tắm nhựa Caesar lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59823 sec| 1045.648 kb