SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bồn cầu Inax - Chất lượng - Bền bỉ - Thẩm mỹ

26/02/2024
Bồn cầu Inax là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản. Trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trong sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng để mang đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu câu mua bồn cầu cho gia đình mà vẫn còn đang phân vân thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Tại sao bạn nên chọn bồn cầu Inax cho gia đình mình 

thiết bị vệ sinh inax

Inax được biết đến là một thương hiệu thiết bị vệ sinh của Nhật Bản, bồn cầu Inax không chỉ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam còn được sử dụng ở rất nhiều nước trên thế giới. Với những ưu điểm nổi bật dưới đây bồn cầu inax luôn luôn là sản phẩm được bán chạy nhất.

  • Chất lượng tốt

Bàn cầu INAX luôn được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng, với sự cải tiến về công nghệ luôn được INAX đầu tư trên từng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng, tăng tuổi thọ sản phẩm, hạn chế tối đa về lỗi kỹ thuật nhằm giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng.

  • Tính năng ưu việt 

Lòng bồn cầu được thiết kế rộng và gia tăng độ trơn kết hợp với chế độ xả rửa mạnh khiến các vết bẩn và chất thải trong lòng bồn cầu được cuốn trôi nhanh chóng. Bề mặt sứ luôn sáng bóng, bền đẹp cùng thời gian, đem đến sự sạch sẽ, dễ chịu cho người dùng. 

  • Mẫu mã đẹp, đa dạng

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh luôn luôn đi đầu trong việc tạo nên những bàn cầu với mẫu mã đẹp, đa dạng nhằm đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ của khách hàng, các mẫu bàn cầu inax từ 1 khối, 2 khối, bàn cầu cảm ứng… luôn được đầu tư về thiết kế với vẻ sang trọng, hiện đại, đẹp mắt.

  • Tích hợp nhiều công nghệ

Với những công nghệ ưu việt như công nghệ men sứ Aqua ceramic, công nghệ xả, tích hợp các công nghệ điện tử… khiến bàn cầu inax luôn được đánh giá cao về mặt công nghệ so với các thương hiệu bàn cầu khác trên thị trường.

  • Dễ dàng kết hợp nắp rửa điện tử

Bồn cầu Inax được đánh giá có thể kết hợp với các mẫu nắp bồn cầu điện tử Inax tạo thành thiết bị vệ sinh thông minh khiến không gian nhà vệ sinh trở nên cao cấp thuận tiện và tiện nghi khi sử dụng.

  • Chế độ bảo hành tốt

Các sản phẩm bàn cầu inax đều có chế độ bảo hành rõ ràng, vì vậy giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng khi luôn được hỗ trợ từ hãng và trực tiếp từ các đại lý.

  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

Đối với các dòng sản phẩm bồn cầu Inax được đánh giá luôn có mức giá phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Bạn có thể chọn cho gia đình mộ chiếc bồn cầu Inax phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

Kinh nghiệm mua bồn cầu phù hợp cho gia đình 

Kinh nghiem lựa chọn bồn câu phù hợp

Bồn cầu là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, lựa chọn bồn cầu sao cho phù hợp với gia đình đây, để quá trình sử dụng cảm thấy hài lòng nhất.

  • Lựa chọn đại lý chính hãng

Đầu tiên, hãy tìm hiểu các đại lý phân phối chính hãng không qua trung gian để giúp bạn có được mức giá phải chăng, không bị đội giá so với các cửa hàng nhỏ lẻ. Bạn có thể sử dụng website và tìm kiếm trực tuyến để tìm hiểu thông tin về địa chỉ và thông tin liên hệ của các cửa hàng. 

  • Lựa chọn bồn cầu phù hợp với kinh tế gia đình

Giá cả là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn thiết bị vệ sinh. Tùy theo nhu cầu của người dùng mà bồn cầu Inax cũng đa dạng mức giá để phù hợp với điều kiện của từng gia đình.

  • Lựa chọn bồn cầu Inax phù hợp với diện tích 

Để mua bồn cầu phù hợp với không gian sử dụng, bạn cần thực hiện đo đạc các thông số cẩn thận. Cụ thể việc đo đạc chiều cao, chiều rộng, chiều dài bồn cầu chính xác giúp lựa chọn dễ dàng hơn. Tránh tình trạng lựa chọn bồn cầu quá to chiếm hết diện tích của phòng vệ sinh hoặc bồn cầu quá nhỏ không cân đối cho phòng vế sinh. Điều này sẽ ảnh hưởng tới quá trình sử dụng và thẩm mỹ của phòng vệ sinh.

Địa chỉ mua bồn cầu inax chính hãng giá rẻ

Luxbath đại lý bán nắp rửa tốt nhất inax

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bồn cầu Inax. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm uy tín, phù hợp nhất.

Luxbath tự hào được chứng nhận top 10 đại lý bán nắp bồn cầu điện tử Inax nhiều nhất trong năm vừa qua. 

Bạn nên xem thêm:

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ bạn:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

  • Trụ sở chính: 116 Thanh Đàm, Hoàng mai , Hà Nôi
  • Điện thoại / Zalo: 0989.123.788
  • Email: luxbath.vn@gmail.com

 Liên hệ ngay 0 9 8 9 1 2 3 7 8 8 để nhận được nhiểu ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Bồn cầu Inax - Chất lượng - Bền bỉ - Thẩm mỹ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.52714 sec| 1070.055 kb