SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Bếp ga kết hợp bếp từ giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn

20/12/2021
Bếp ga kết hợp bếp từ là dòng bếp được tích hợp của 2 loại bếp vào 1 rất tiện ích, là sản phẩm được chị em nội trợ ưa chuộng trong những năm gần đây. Đặc biệt, dòng sản này kết hợp những tính năng tuyệt vời của bếp gas và bếp điện từ, với những ưu điểm vượt trội, bếp gas kết hợp bếp điện từ sẽ giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Bếp ga kết hợp bếp từ là loại bếp như thế nào:

bep-gas-malloca-ket-hop-eg-201iHình ảnh: Bếp Gas Kết Hợp Từ Malloca EG 201I Mặt Kính 3 Vùng Nấu

Bếp gas kết hợp bếp điện từ là dòng bếp hỗn hợp gas từ gồm một lò bếp gas và 1 lò bếp điện từ hoặc 2 lò bếp gas và 1 lò bếp từ. ... Phần bếp điện từ này có thể sử dụng cho tất cả các chất liệu nồi nấu và có thể nướng ngay trên mặt bếp. Có thể thấy bếp gas kết hợp điện từ là dòng bếp rất tiện ích, người dùng có thể nấu nướng ngay cả khi mất điện. 

Ưu điểm của bếp ga kết hợp bếp điện từ:

bep-ket-hop-gas-tu-mallocaHình ảnh: bếp ga kết hợp bếp từ malloca

Về hình thức, bếp này có 3 vùng nấu. Hai vùng nấu bếp ga và một là vùng nấu bếp từ. 

  • Phần bếp gas: vẫn có những tính năng riêng đặc trưng của bếp gas, có phần chân kiềng đặt nồi và sử dụng nhiên liệu là khí ga như thông thường.  
  • Phần bếp từ: Vùng nấu bếp từ bằng phẳng, gọn gàng và tiện nghi cho không gian bếp. 
  • Tổng thể của bếp ga kết hợp bếp điện từ khá bắt mắt và hiện đại, nhìn giống bếp từ nhiều hơn. Bạn cũng có thể sử dụng cùng lúc 2 bên lò bếp cùng một lúc để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả nấu nướng
  • Về chất liệu:  Với bề mặt kính cường lực dày 8mm, chịu lực và chịu nhiệt cao, dễ dang lau chùi và vệ sinh.
  • Tiện lợi, dễ sử dụng : Hệ thống núm dễ sử dụng, được thiết kế đẹp và sang trọng. Kiềng bếp bằng gang hoặc thép sơn tĩnh điện đa dạng đủ kiểu dáng.
  • Chế độ ngắt gas an toàn : Hệ thống van an toàn tự động ngắt gas khi gặp sự cố giúp bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình bạn.
  • Mâm chia lửa nhập khẩu Ý : Hệ thống mâm đốt bằng nhôm hoặc đồng siêu bền, tiết kiệm nhiên liệu nhập khẩu từ các nhà cung cấp nổi tiếng ở Ý như Sabaf

Kinh nghiệm khi lựa chọn bếp cho gia đình: 

Bếp điện từ 3 vùng nấu Chefs EH-IH536Hình ảnh: Bếp điện từ 3 vùng nấu Chefs EH-IH536

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp khác nhau để chúng ta lựa chọn. Để quá trình sử dụng được như mong khi lựa chọn bếp chúng ta cần lưu ý: 

  • Lựa chọn bếp theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Đối với gia đình có đông thành viên chúng ta nên chọn bếp có 2-3 vùng nấu để việc đun nấu được thuận tiện.
  • Lựa chọn bếp có các chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Một số chức năng của bếp từ nên cân nhắc lựa chọn như: Chức năng khoá bếp an toàn đối với trẻ nhỏ; Chức năng nấu hẹn giờ tự động, dành cho những người bận rộn, bếp sẽ tự động ngắt sau thời gian đã thiết lập; Chức năng nấu tiết kiệm điện, tự động ngắt sau một thời gian nhất định...
  • Bạn nên chọn bếp có mặt kính độ chịu lực chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cùng tản nhiệt nhanh, tiếp đến là K+ của Pháp cuối cùng là mặt kính thường.
  • Lựa chọn các sản phẩm bếp dễ lau chùi, vệ sinh.
  • Lựa chọn các sản phẩm có xuất xứ rõ dàng, chế độ bảo hành lâu dài.

Bạn đang có nhu cầu mua bếp cho gia đình tham khảo thêm tại đây. Mong rằng bài viết của chúng tôi sẽ có ích cho quý vị để lựa chọn được bếp phù hợp với gia đình.

Luxbath tự hào là nhà phân phối thiết bị bếp Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất.

Số hotline: 0989123788

0 bình luận,

đánh giá về Bếp ga kết hợp bếp từ giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.20055 sec| 1046.086 kb