SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

5 Lý Do Bạn Nên Chọn Bình Nước Nóng Chính Hãng Ariston

23/12/2020
Mùa đông bình nóng lạnh là sản phẩm không thể thiếu ở mỗi gia đình. Rất nguy hiểm nếu bạn mua phải bình nóng lạnh kém chất lượng gây ra những tai nạn đáng tiếc.

Tác hại khi sử dụng bình nóng lạnh nhái kém chất lượng:

Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn đang sử dụng một bình tắm nóng lạnh giả cho gia đình vì không biết lúc nào thì tai nạn ập tới. Khi sử dụng bình nóng lạnh giả bạn sẽ có thể gặp phải các tác hại sau:

  • Tốn điện
  • Hiệu quả làm nóng nước không cao
  • Bình nhanh bị hỏng
  • Dễ gây cháy nổ. Nhẹ thì bị thương, bị bỏng. Nặng thì mất mạng.
  • Bình dễ bị chập cháy, rò rỉ điện, không an toàn cho người sử dụng.

Chính vì thế, để bảo vệ sự an toàn và tính mạng cho các thành viên trong gia đình thì nhất định bạn phải lựa chọn đúng bình nóng lạnh chính hãng sử dụng cho gia đình mình.

6 lý do bạn nên sử dụng máy nước nóng Ariston:

Bình nước nóng Ariston

Hình ảnh: Những tiện ích chỉ có ở bình nước nóng Ariston

1. An Toàn khi sử dụng

Là chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực gia nhiệt, Ariston hiểu rằng tầm quan trọng của thanh đốt được ví như trái tim của con người. Ariston luôn sử dụng thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như 100% Đồng và đặc biệt là 100% Titan để mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và luôn bền bỉ theo thời gian, vượt xa tiêu chuẩn phổ biến trên thị trường sử dụng thanh đốt bằng Inox hoặc thép không gỉ( sản phẩm thông thường) với công nghệ tráng men.

2. Công nghệ Ion Bạc: 

Với các ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa, khi nước chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các ion Ag+ này và các hạt ion bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%, giúp kháng khuẩn, làm sạch nước an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3.  Chức năng chống điện giật ELCB:

Chức năng ELCB trên bình nóng lạnh Ariston có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường dộ dòng điện vượt quá 15mA, giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng.

4. Thiết bị ổn định nhiệt: 

Bình nóng lạnh Ariston được trang bị thiết bị này trên có hai bộ cảm biến, bộ thứ nhất có công dụng làm ngừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ mong muốn và bộ cảm biết thứ hai sẽ tự động ngắt điện khi nước nóng quá nóng vượt quá mức cho phép nhằm đảm bảo an toàn, tránh gây bỏng cho người dùng.

5. Tiện ích vượt trội

Bình nước nóng Ariston được tích hợp nhiều tiện ích như đèn led báo nước nóng đã sẵn sàng để tắm giúp bạn chủ động hơn về thời gian và tiết kiệm điện, vỏ máy bên ngoài chống thấm nước bảo vệ các bộ phận bên trong an toàn khi sử dụng, nút tùy chỉnh nhiệt độ giúp bạn thao tác dễ dàng. Chính vì thế, bình nóng lạnh Ariston sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng

6. Bảo vệ sức khỏe

Công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước, mang lại sức khỏe tốt cho mọi thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi.

Để không còn nỗi lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hãy đến với địa chỉ chuyên cung cấp bình nóng lạnh Ariston lâu năm uy tín.

Địa chỉ mua Bình nước nóng Ariston giá rẻ nhất tại Luxbath:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

 Liên hệ 0989123788 để được tư vấn miễn phí và được nhiều ưu đãi!

0 bình luận,

đánh giá về 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Bình Nước Nóng Chính Hãng Ariston

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.23248 sec| 1057.727 kb