SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

3 lý do bạn nên sử dụng bể nước ngầm Inox cho gia đình

10/05/2023
Mỗi công trình, đặc biệt là nhà ở của dân đều cần thiết có một bể chứa nước ngầm nhằm chứa và dự trữ nước sinh hoạt hàng ngày. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bể ngầm, trong đó bể nước ngầm inox Sơn Hà là giải pháp tối ưu, hợp lý nhất trong các phương án xây dựng bể chứa ngầm hiện nay. Cùng Luxbath tìm hiểu lý do bạn nên sử dụng bể nước ngầm cho gia đình.

Bể nước ngầm là bể như thế nào?

Bể ngầm chôn dưới lòng đất Sơn Hà 7000l

Hình ảnh: Bể ngầm chôn dưới lòng đất Sơn Hà 7000l

Bể nước ngầm là đơn vị lưu trữ, cung cấp nước sinh hoạt hàng ngày và cả sản xuất cho mỗi gia đình. Kết cấu của bể nước ngầm gồm có: Đáy bể được cấu tạo bằng bê tông cốt thép mác 200 có độ dày ít nhất là 100mm. Tường bể xây bằng gạch 75, vữa cát 50, trát xi măng cát vàng, sử dụng xi măng nguyên chất để đánh bề mặt.

Bể nước ngầm dùng để trữ nước sạch được lắp đặt ở bên dưới lòng đất nhằm phục vụ cho quá trình sinh hoạt và đời sống con người.

3 lý do bạn nên sử dụng bể nước ngầm Inox cho gia đình

1. Bể nước ngầm inox có độ bền cao

Bể nước ngầm Sơn Hà được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với chất liệu inox SUS 304 cao cấp nên có kết cấu vững chắc, độ bền cao và không tuyệt đối xảy ra các tình trạng như nứt vỡ hoặc lún. Các mối hàn khít tuyệt đối, đảm bảo cho việc nước không bị rò rỉ ra ngoài.

2. Tiết kiệm chi phí và thời gian 

Thực tế, không chỉ tiết kiệm không gian mà chi phí đầu tư cho bể ngầm inox chỉ bằng ½ so với bể xi măng. Hơn nữa, việc lắp đặt bể nước ngầm inox SHG cũng rất nhanh chóng, hoàn thiện chỉ sau 24h.

3. Chất lượng nguồn nước luôn được đảm bảo

Được sử dụng nguồn nước sạch luôn là mong muốn của các gia đình Việt. Bể ngầm inox SHG được sản xuất bằng thép không gỉ 304 luôn đảm bảo an toàn chất lượng nước cho người sử dụng theo tiêu chuẩn về nước sạch của Bộ Y tế. Bể có khả năng chống ăn mòn với mọi nguồn nước, kể cả nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn. người dùng sẽ không phải lo lắng về các tình trạng như: nấm mốc, đóng cặn, rong rêu hay bị ký sinh trùng xâm nhập,…

Mua bể nước ngầm Sơn Hà chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bể nước ngầm với nhiều dung tích và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý. Vì vậy, đây là yếu tố bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm uy tín, phù hợp nhất.

Luxbath tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị nước uy tín nhất hiện nay với nhiều sản phẩm đa dạng, chính hãng, giá cả hợp lý. Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng chúng tôi với nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn.

0 bình luận,

đánh giá về 3 lý do bạn nên sử dụng bể nước ngầm Inox cho gia đình

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.55249 sec| 1049.82 kb