SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cách tăng áp lực nước cho vòi sen đơn giản bạn không nên bỏ qua

02/10/2021
Thật bực mình mỗi khi sử dụng vòi hoa sen mà nước chảy ra không đủ để bạn thỏa mãn như cầu vệ sinh cá nhân. Nguyên nhân đầu tiên chúng ta nghĩ tới đó là do áp lực nước yếu không đủ để khiến cho vòi sen chảy nhanh được? Vậy làm như nào để tăng áp lực nước cho vòi hoa sen? Cùng theo dõi bài viết của Luxbath để khắc phục tình trạng vòi hoa sen chảy nước yếu.

Khi vòi hoa sen của gia đình bạn xuất hiện tình trạng chảy nước yếu bạn đừng lo lắng bới cách khắc phục rất đơn giản. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm vòi hoa sen tăng áp tại Luxbath để khắc phục tình trạng nước chảy yếu. Hoặc bạn lắp thêm bơm tăng áp lực nước cho hệ thống nước gia đình bạn.

Tăng áp lực nước cho vòi hoa sen là gì?

Việc tăng áp cho vòi hoa sen là việc rất cần thiết khi bạn có nhu cầu sử dụng vòi hoa sen. Lắp bơm tăng áp lực cho vòi hoa sen là một giải pháp tối ưu giúp cho nước đầu ra tại vòi sen chảy mạnh hơn, mang lại cho bạn và các thành viên trong gia đình cảm giác thật sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng.

Bơm tăng áp là gì?

Bơm tăng áp là thiết bị dùng để tăng áp lực nước khi lưu thông qua đường ống, làm cho nước chảy ra từ đầu vòi mạnh hơn so với tốc độ nước chảy bình thường.. Thường dùng khi bơm nước từ dưới thấp lên cao hoặc đưa nước từ bồn chứa đến các vị trí trong nhà (khi bồn chứa nước thấp, áp lực nước yếu). Các sản phẩm máy bơm tăng áp đều có khả năng đóng ngắt tự động, chính vì thế nó cực an toàn khi sử dụng. 

Các cách tăng áp lực nước cho vòi hoa sen:

Với 2 cách đơn giản mà rất hiệu quả để khắc phục tình trạng vòi hoa sen chảy nước yếu: bạn lắp thêm bơm tăng áp mini cho nhà tắm, sử dụng vòi sen tăng áp.

Cách lắp bơm tăng áp lực nước cho vòi hoa sen:

https://luxbath.vn/Hình ảnh: bơm tăng áp lực nước mini

Nếu vòi hoa sen của gia đình bạn thường chảy chậm, chảy yếu, ngắt quãng … khiến việc vệ sinh trở nên bất tiện thì bạn nên sử dụng bơm tăng áp để khắc phục tình trạng trên. Cùng theo dõi các bước lắp bơm tăng áp đơn giản tại nhà: 

Bước 1: Đầu tiên bạn chuẩn bị đủ bơm tăng áp và các phụ kiện cần thiết gồm:

  • Bơm tăng áp
  • Van nước 1 chiều
  • Đường ống
  • Ốc vít
  • Keo

Bước 2:  Bạn hãy nối đường ống từ bể nước vào máy bơm tăng áp, bạn cần chú ý kích thước đường ống với kích thước đầu vào của máy bơm.

Bước 3: Lựa chọn vị trí đặt van nước 1 chiều phù hợp (thông thường là ở ngõ ra của bơm) để nước có thể đẩy lên cao mà không bị dội lại khi bơm tăng áp ngừng hoạt động.

Bước 4: Gắn đường ống vào đầu ra của máy bơm tăng áp.

Bước 5: Vận hành thử bằng cách cắm điện, mở van nước và kiểm tra xem máy bơm hoạt động có ổn định không.

Sử dụng vòi hoa sen tăng áp: 

Hình ảnh: Sen tắm nóng lạnh tăng áp INAX BFV-1113S-7C

Nếu bạn ngại phải lắp bơm tăng áp thì giải pháp sử dụng sen tắm tăng áp để hạn chế tối đa gặp phải các vấn đề về nước cũng như làm cho không gian nhà tắm luôn sang trọng và tinh tế.

Vòi sen tăng áp là dạng vòi sen có thiết kế tăng cường, giúp tăng áp lực nước chảy ra tại vòi. Đặc biệt, dù bạn tắm nước nóng hay lạnh thì vòi sen tăng áp vẫn đáp ứng đủ tính năng vốn có.

Để sản xuất vòi sen tăng áp, nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ điêu khắc laze tiên tiến cắt khắc lỗ vòi sen với kích thước nhỏ hơn rất nhiều. Các lỗ vòi phun của vòi được gia công thành dạng hình nón cụt tạo thành nhưỡng chiếc phễu siêu nhỏ, bên trong to, bên ngoài bề mặt nhỏ.

Lắp máy bơm tăng áp lực nước cho vòi sen cần lưu ý những gì:

  • Để chọn máy bơm tăng áp lực nước cho vòi sen sao cho phù hợp thì còn phụ thuộc vào yêu cầu thực tế sử dụng nước, cũng như áp lực cần điều chỉnh.
  • Bạn nên chọn ống dẫn nước vào máy bơm tăng áp có cùng đường kính hoặc là có cùng kích thước nhỏ hơn một chút so với đầu ra của máy bơm.
  • Nên lắp đặt máy bơm tăng áp tại khu vực vững chắc và bằng phẳng tránh tình trạng rung lắc.
  • Lắp đặt máy bơm tăng áp cho vòi hoa sen tại những khu vực càng gần nguồn cấp nước thì càng mang lại hiệu quả.

Luxbath tự hào là nhà phân phối các sản phẩm sen tắm tăng áp. Nếu gia đinh bạn đang sử dụng các sản phẩm sen vòi mà gặp tình trạng nước chảy yếu hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ và hỗ trợ 24/7:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBAT

 Liên hệ ngay 0989123788 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi! 

0 bình luận,

đánh giá về Cách tăng áp lực nước cho vòi sen đơn giản bạn không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30757 sec| 1053.734 kb