SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

TOTO RA MẮT BỘ SƯU TẬP SẢN PHẨM SEN TẮM MỚI – SHOWER GLOBAL 2022

17/10/2022
TOTO RA MẮT BỘ SƯU TẬP SẢN PHẨM SEN TẮM MỚI – SHOWER GLOBAL 2022 TOTO tự hào là nhà tiên phong cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản với hơn 105 năm lịch sử. Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển không ngừng để đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Tháng 8/2022, TOTO chính thức ra mắt Bộ sưu tập sản phẩm sen tắm mới – Shower Global 2022 với nhiều cải tiến tối ưu cả về thiết kế và công nghệ.

1. 5 lựa chọn màu sắc và nâng cấp chất liệu mặt bát sen

Điểm nhấn nổi bật đầu tiên của bộ sưu tập sen tắm Shower Global 22 nằm ở thiết kế. Với mỗi sản phẩm, TOTO mang tới 5 lựa chọn màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu: Chrome, vàng Pháp bóng, vàng Pháp mờ, đồng bóng, đồng mờ.

Sản phẩm sen cây, sen nhiệt độ, bát sen gắn trần, bát sen gắn tường đều được bổ sung lựa chọn bề mặt bát sen kim loại sang trọng.

Bát sen Toto đa dạng về màu sắc

Hình ảnh: Bát sen Toto đa dạng về màu sắc

2. Đa dạng thiết kế về hình dáng và kích thước

Hình dáng và kích thước cũng là một điểm đáng chú ý của bộ sưu tập sen tắm mới. Các dòng sen cây, sen trần, bát sen cầm tay thuộc Shower Global 2022 được bổ sung thêm sản phẩm có bát sen dáng vuông và bát sen dáng tròn.

Ngoài ra, các kích thước bát sen cũng rất đa dạng để khách hàng lựa chọn theo kích thước phòng tắm và nhu cầu cá nhân với 3 kích thước chính cho bát sen gắn trần, bán sen gắn tưởng, sen cây là 200mm, 250mm, 300mm.

Bát sen Toto đa dạng về hình dáng và kích thước

Hình ảnh: Bát sen Toto đa dạng về hình dáng và kích thước

3. Nhiều cải tiến về công nghệ

Các sản phẩm được ra mắt năm 2022 được nghiên cứu tối ưu và bổ sung thêm các công nghệ sen tắm đỉnh cao của TOTO. Điển hình là sản phẩm sen nhiệt độ dòng Z được cải tiến thêm công nghệ Comfort Waves thay cho Aerial Pulse ở các sản phẩm trước.

Sản phẩm bát sen cầm tay dòng L ra mắt cũng được bổ sung thêm 3 chế độ massage: intense wave, comfort wave, intense wave + với nút điều chỉnh ngay tại bát sen.

4. Các mã sản phẩm mới

Bộ sưu tập sen tắm Shower Global 2022 gồm các sản phẩm đến từ nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó:

– Sản phẩm dòng Z mới: Bộ sen cây, bát sen gắn tưởng,

– Sản phẩm dòng G mới: Sen cây nhiệt độ, bát sen cầm tay, bát sen gắn tường, bát sen gắn trần

– Sản phẩm dòng L mới: Bát sen cầm tay, bát sen gắn trần, sen âm tường

Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập sen tắm Global Shower 22 chắc chắn sẽ “thỏa mãn” cả những khách hàng khó tính nhất và đem tới cho người dùng những phút giây trải nghiệm thư giãn, thoải mái xua tan mọi mỏi mệt hàng ngày.

Nguồn: Toto Việt Nam

https://vn.toto.com/toto-ra-mat-bo-suu-tap-san-pham-sen-tam-moi-shower-global-2022/

0 bình luận,

đánh giá về TOTO RA MẮT BỘ SƯU TẬP SẢN PHẨM SEN TẮM MỚI – SHOWER GLOBAL 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.31530 sec| 1049.492 kb