SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Combo thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm nhỏ

28/04/2023
Phòng tắm gia đình bạn có diện tích nhỏ, bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn các sản phẩm như thế nào để phù hợp với diện tích phòng tắm. Bài viết dưới đây Luxbath sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ và giới thiệu nhiều combo thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm nhỏ đang đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Một số lưu ý trước khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

thiết bị vệ sinh Inax

Với một không gian phòng tắm có diện tích nhỏ, việc lựa chọn phòng tắm rất đơn giản nếu bạn thực hiện kỹ lưỡng một số bước sau: 

  • Đo đạc cẩn thận, tỉ mỉ diện tích phòng tắm thật kỹ lưỡng. Hãy tính toán thật chi tiết từ việc xác định vị trí đặt bồn cầu, vị trí đặt bồn cầu và vị trí đặt sen tắm. Việc đo đạc kỹ lưỡng giúp bạn lựa chọn được những thiết bị phù hợp nhất với không gian phòng tắm.
  • Lên kế hoạch tài chính để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với túi tiền của gia đình.
  • Lựa chọn đại lý uy tín chính hãng để mua các sản phẩm chính hãng.

Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ

1. Lựa chọn bồn tắm cho phòng tắm nhỏ

Bồn cầu 2 khối Inax

Đối với những phòng tắm có diện tích lớn thì bạn có thể chọn bất kỳ mẫu bồn cầu inax nào sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, phong cách thiết kế và túi tiền là được. Tuy nhiên, với phòng tắm có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn bồn cầu cần phải cân đối giữa kích thước của sản phẩm để phù hợp với diện tích phòng tắm. Do đó, bạn nên ưu tiện sử dụng các mẫu có kiểu dáng nhỏ gọn, điển hình như bàn cầu 2 khối Inax và bồn cầu treo tường INAX.

2. Lựa chọn chậu rửa mặt cho phòng tắm nhỏ

Lavabo treo tường kết hợp theo chân ngắn sẽ là sự chọn lựa tốt ở thời điểm hiện tại. Bạn nên chọn các mẫu bồn rửa có kiểu dáng bo tròn với lòng chậu sâu giúp hạn chế tối đa việc bắn nước ra ngoài sàn nhà.

Tham khảo một số mẫu chậu lavabo Inax như L-283V, L-288VL-284V,...

3. Lựa chọn sen tắm cho phòng tắm nhỏ

Sen tắm có 2 loại chủ yếu: sen tắm thường và sen tắm cây đứng. Nhà tắm nhỏ việc lựa chọn sen tắm thường giúp dễ dàng trong việc điều chỉnh hướng phun, tháo rời dễ dàng và có giá thành rẻ hơn so với sen tắm cây.

Bạn có thể sử dụng một số mẫu vòi hoa sen thông thường như BFV-1113S-4C, BFV-1403S-4C, …. Hoặc kết hợp sen cây INAX BFV-3415T, BFV-2015S,… với buồng tắm kính nhỏ.

Bạn tham khảo thêm

Combo thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm nhỏ

Combo thiết bị vệ sinh Inax

 

0 bình luận,

đánh giá về Combo thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm nhỏ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.76174 sec| 1049.398 kb