SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Luxbath - Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín nhất toàn quốc

09/06/2022
Luxbath là thương hiệu phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của Luxbath là giúp người dân mọi vùng miền xa xôi có thể mua được thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng với giá trị gia tăng nhiều nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín, tin cậy trên toàn quốc để tân trang cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh nhà mình? Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua Luxbath.vn vì 4 lý do sau:

1. Luxbath chỉ bán hàng chính hãng

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề cùng 6 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, tới Luxbath.vn, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên ưu tú, có kinh nghiệm lâu năm tư vấn, hỗ trợ về các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp hay các linh phụ kiện liên quan khác. 

Các sản phẩm của Luxbath cung cấp đều là các sản phẩm chính hãng các thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường hiện nay như: Inax, Viglacera, Toto, Caesar, Arino, Kohler, American Standard, Cotto, Grohe, Muller, Santo, Korest, Bravat, Duravit, Basic, Hafele, HC, Aqua, Hảo Cảnh, Ceravi, Selta, Clara, Moen, Kramer, DK, Rangos, Ryal, Hansgrohe, Keli,… Các sản phẩm và linh phụ kiện liên quan các thương hiệu này đều rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, có thiết kế đẹp và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng hiện đại và thông minh nhất.

Không chỉ đem tới sự sang trọng góp phần làm nổi bật không gian công trình nhà tắm, nhà vệ sinh cho các hộ gia đình, công trình, dự án mà Luxbath còn giúp người dân mọi vùng miền xa xôi có thể mua được thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng với giá trị gia tăng nhiều nhất. Đây cũng chính là sứ mệnh và hành trình lâu dài mà Luxbath đang thực hiện.

Luxbath cam kết chỉ bán hàng chính hãng và mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất giúp mang tới giải pháp giải quyết cả vấn đề thẩm mỹ và sức khỏe của người dùng. Không chỉ cung cấp sản phẩm, Luxbath còn cung cấp cả các linh phụ kiện liên quan đem tới vô vàn các tiện ích khác cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm sau thời gian dài lỡ có phát sinh sự cố cần thay thế linh kiện vẫn không lo không tìm thấy đồ phù hợp.

Luxbath - Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín nhất toàn quốc

2. Giá thiết bị vệ sinh cao cấp tại Luxbath là tốt nhất thị trường

Không chỉ cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm từ bồn tắm, bồn cầu, bồn tiểu, bồn xông hơi, bình nóng lạnh, vách tắm kính, Lavabo rửa mặt, sen tắm, tay vịn, thoát sàn, tủ chậu, gương soi, gạch kiến trúc,… tới các linh phụ kiện liên quan tới thiết bị vệ sinh với giá cả hợp lý phải chăng. Mà khi mua combo khách hàng còn được hưởng mức giá ưu đãi có 1-0-2 trên thị trường không nơi đâu có.

Theo đó, mức giá thiết bị vệ sinh cao cấp tại Luxbath thường rẻ hơn giá thị trường từ 10-30%. Khi mua combo hoặc mua cùng lúc nhiều mặt hàng với số lượng lớn, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn hơn lên tới 30-50%, giúp tiết kiệm thêm nhiều chi phí.

Giá thiết bị vệ sinh cao cấp tại Luxbath là tốt nhất thị trường

3. Giá trị mua hàng vượt trội

Luxbath hoạt động dựa trên 9 giá trị cốt lõi là:

  • GIÁ TỐT: Luxbath luôn duy trì giá tốt nhất thị trường để mọi người yên tâm mua sắm, không lo phải mua hớ, mua đắt
  • UY TÍN: “Giữ UY TÍN như giữ mạng”. Uy tín với khách hàng, uy tín với nhà cung cấp, uy tín với các đối tác. Bất kỳ ai đã từng làm việc với Luxbath đều hiểu rõ điều này. Điều này giúp khách hàng trở nên tin cậy hơn với Luxbath và giúp Luxbath phát triển mạnh mẽ trong suốt thời gian qua.
  • TỐC ĐỘ: Tốc độ làm việc, tốc độ giao hàng luôn được Luxbath chú trọng hàng đầu để tiết kiệm thời gian quý báu của Quý khách hàng cũng như giảm sự lo lắng của khách hàng về việc hàng đến trễ, không đúng tiến độ.
  • TẬN TÂM: Tư vấn nhiệt tình, tối ưu, đồng hành trọn đời nói lên sự tận tâm của Luxbath dành cho khách hàng dù là khách hàng chỉ mua một lần hoặc chỉ một một sản phẩm giá trị nhỏ nhất.
  • CHUYÊN NGHIỆP: Mọi công việc của Luxbath đều rất bài bản, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, giao nhận, thanh toán, chăm sóc khách hàng, bảo hành giúp khách hàng thích được mua sắm tại Luxbath.
  • CHÍNH TRỰC: Tất cả nhân sự của Luxbath từ cấp cao nhất đến chuyên viên, trên dưới đều có tính tính chính trực, làm những việc đúng với lương tâm, cam kết 100% chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng tốt, có bảo hành của nhà sản xuất.
  • SÁNG TẠO: Luxbath rất coi trọng sự sáng tạo, cải tiến của mỗi cán bộ công ty trong việc tối ưu chi phí cho khách hàng, rút ngắn thời gian giao hàng và đặc biệt là mang lại cho khách hàng giá trị cao nhất.
  • CÔNG NGHỆ: Luxbath luôn ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất để khách hàng có những trải nghiệm thư giãn, thoải mái, năng lượng, tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và yên tâm.
  • BIẾT ƠN: Đây là điều quan trọng nhất trong 9 điều cốt lõi của Luxbath. Biết ơn khách hàng, biết ơn đối tác, biết ơn đồng nghiệp, biết ơn các mối quan hệ, biết ơn tất cả. Lòng BIẾT ƠN là sợi chỉ xuyên suốt cho tất cả mọi người trong Luxbath và lan tỏa đến tất cả mọi người mà Luxbath tiếp xúc và giao dịch.

Với tôn chỉ hoạt động là “Giver Gain – Cho đi trước, nhận lại sau", Luxbath đã áp dụng điều này từ BNI trong suốt quá trình kinh doanh của mình. Vì tôn chỉ này nên mục tiêu của Luxbath là phải trở thành người cho đi nhiều nhất trong ngành thiết bị vệ sinh. Điều này được thể hiện rõ ràng ở giá trị khách hàng nhận được luôn lớn hơn giá trị khách hàng phải trả cho mỗi giao dịch. 

4. Luxbath – Đồng hành trọn đời cùng sản phẩm

Luxbath - Đồng hành trọn đời cùng sản phẩm

Luôn hoạt động với tinh thần cho đi nhiều hơn giá tiền thu được, Luxbath xác định đồng hành trọn đời cùng khách hàng dù chỉ mua một sản phẩm duy nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, am hiểu về kỹ thuật sản phẩm, quy trình lắp đặt và tư vấn lựa chọn sản phẩm một cách hợp lý, tiết kiệm chi phí chính là một trong những nhân tố tạo nên thành công của Luxbath. Ngoài ra, Luxbath còn sở hữu đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn tới bất cứ đâu.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua buôn/ lẻ các thiết bị vệ sinh cao cấp cùng linh phụ kiện liên quan trong ngành vui lòng liên hệ trực tiếp với Luxbath theo thông tin chi tiết sau đây:

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Luxbath

  • Website: https://luxbath.vn 
  • Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Để xe ô tô không giới hạn)
  • Điện thoại: 0989123788
  • Email: Luxbath.vn@gmail.com

Nguồn tham khảo: https://websosanh.vn/tin-tuc/luxbath-dia-chi-mua-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-uy-tin-nhat-toan-quoc-c78-2022060809126977.htm

0 bình luận,

đánh giá về Luxbath - Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín nhất toàn quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.42299 sec| 1074.133 kb