SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Chìa khóa giúp LuxBath đặc biệt trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp

20/05/2021

Chính thức đi vào hoạt động độ 6 năm - khoảng thời gian không quá ngắn nhưng không phải là dài cho một doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu, thế nhưng LuxBath đã làm được điều đó và ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Chính thức đi vào hoạt động độ 6 năm - khoảng thời gian không quá ngắn nhưng không phải là dài cho một doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu, thế nhưng LuxBath đã làm được điều đó và ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Thực tế, uy tín của LuxBath không chỉ đến từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi tốt mà điểm cốt lõi khác nằm ở công nghệ phủ nano hiệu ứng lá sen chưa từng có ở Việt Nam.

Công nghệ tiên phong làm nên tên tuổi LuxBath

Từ xa xưa, lá sen nổi bật với đặc tính không thấm nước, trên tán lá sen thường đọng lại những hạt nước long lanh dạng cầu sau mưa. Hạt nước ấy cảm giác chỉ lơ lửng trên mặt lá mà không hề gây ra hiện tượng thấm hoặc làm ướt lá. Khi khoa học kỹ thuật chưa thật sự phát triển, người ta đã dự đoán lá sen sẽ là cảm hứng và là tiền đề cho nhiều công nghệ quan trọng sau này.

Chìa khóa giúp LuxBath tạo dấu ấn đặc biệt trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp

Cấu trúc đặc biệt không thấm nước của lá sen.

Hiện nay, công nghệ phủ nano được lấy cảm hứng từ hiện tượng thiên nhiên đặc biệt trên lá sen đang được nhiều người ưa chuộng. Các hạt nano khi phủ trên bề mặt bất kỳ đều tạo ra độ trơn láng cao, là lớp che phủ hữu hiệu trước các tác động từ bên ngoài và bụi bẩn cũng rất ít có khả năng bám lại.

Công nghệ nano hiệu ứng lá sen là loại siêu nano, là ứng dụng công nghệ cao nhất cho bồn cầu. Công nghệ này có thể tạo nên mặt phẳng tuyệt đối, phủ lên những lỗ châm kim nhỏ li ti bằng nanomet và liên kết với nhau thành mảng bám giúp ngăn ngừa sự xâm hại của vi khuẩn, chất bẩn.

Chìa khóa giúp LuxBath tạo dấu ấn đặc biệt trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp

Công nghệ phủ Nano lấy cảm hứng từ tính chất đặc biệt của lá sen.

Bởi vậy, việc Công ty Cổ phần Quốc tế LuxBath đưa công nghệ ưu việt phủ nano hiệu ứng lá sen lên trên các thiết bị vệ sinh, đặc biệt là bồn cầu tạo nên bước ngoặt lớn trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống, giúp tăng sự hài lòng cũng như chỉ số hạnh phúc của khách hàng. Với bồn cầu phủ nano hiệu ứng lá sen, bụi bẩn không bị bám lại mà trôi ngay trong tích tắc, trả lại một bề mặt sáng bóng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh bồn cầu, giữ cho môi trường nhà vệ sinh luôn sạch sẽ.

Chìa khóa giúp LuxBath tạo dấu ấn đặc biệt trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp

Nước và chất bẩn không thể bám lại trên bề mặt được phủ Nano hiệu ứng lá sen.

Công nghệ ưu việt đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho khách hàng

Thiết bị vệ sinh cao cấp LuxBath tự hào là nhà cung cấp duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ phủ Nano hiệu ứng lá sen cho bồn cầu, đặc biệt là những bồn cầu điện tử thông minh giá trị cao.

Một trong những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm công nghệ phủ nano hiệu ứng lá sen cho bồn cầu tại LuxBath, chị Oanh (Đống Đa, Hà Nội) đã có phản hồi ấn tượng. Trước đó, nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu năm 2019, chị Oanh đã quyết định tặng mẹ chiếc bồn cầu thông minh tại LuxBath. Vốn là người cao tuổi không am hiểu công nghệ nhưng mẹ chị cực kì ưng ý chiếc bồn cầu này vì tính năng hiện đại nhưng lại dễ sử dụng. 

Chìa khóa giúp LuxBath tạo dấu ấn đặc biệt trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp

Bồn cầu thông minh phủ nano hiệu ứng lá sen khiến không gian nhà vệ sinh sáng bừng.

Chị Oanh cho hay: “Mẹ tôi đi đâu cũng kể với mọi người về chiếc bồn cầu thông minh con gái mua cho. Các tính năng hiện đại giúp mẹ tôi thoải mái, khác hẳn với bồn cầu kiểu cũ”. 

Sau khi trải nghiệm bồn cầu thông minh bên nhà mẹ, cuối năm 2019, chị quyết định mua thêm chiếc tương tự cho gia đình riêng. Lần này, thật bất ngờ là LuxBath thông báo chị được khuyến mại miễn phí công nghệ phủ nano hiệu ứng lá sen ưu việt nhất thế giới hiện nay. Công nghệ này giúp bảo vệ bồn cầu luôn nguyên mới, bảo vệ sức khỏe gia đình vì kháng tối đa vi khuẩn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cọ rửa vì không bụi bẩn nào có thể bám lại trên bề mặt. 

Chìa khóa giúp LuxBath tạo dấu ấn đặc biệt trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp

Chăm chỉ hành phủ Nano hiệu ứng lá sen cho bồn cầu.

Trải nghiệm 3 loại là bồn cầu bình thường, bồn cầu thông minh và bồn cầu phủ nano hiệu ứng lá sen, chị Oanh hài lòng với tính ưu việt của sản phẩm phủ nano công nghệ nano hiệu ứng lá sen mới. “Tôi hài lòng bởi từ nay không tốn hàng tiếng đồng hồ cọ rửa nhà vệ sinh bằng hóa chất độc hại nữa” - chị Oanh chia sẻ.

Không chỉ riêng chị Oanh, LuxBath ngày càng được nhiều khách hàng mua sắm thiết bị vệ sinh tin tưởng và giới thiệu qua hàng trăm phản hồi trên website sau khi mua hàng. Hầu hết khách hàng đều ấn tượng với giá bán hợp lý cho thiết bị vệ sinh cao cấp của LuxBath và nhiều lựa chọn với hàng chục nghìn sản phẩm từ các đối tác uy tín trong và ngoài nước. 

Hơn nữa, mua hàng tại LuxBath còn kiến tạo cho khách hàng giá trị gia tăng lớn nhờ kinh nghiệm chuyên gia, đồng hành trọn đời kể cả trong cuộc sống và kinh doanh. Khi khách đã ưng ý sản phẩm nào, LuxBath đảm bảo giao hàng tận nơi nhanh chóng đúng với phương châm: “Phân phối chuyên nghiệp nhất thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng, chất lượng đến mọi miền đất nước Việt Nam, giúp cuộc sống của hàng triệu người dân Việt Nam trở nên tiện nghi hơn, hạnh phúc hơn”.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua buôn/ lẻ các thiết bị vệ sinh cao cấp cùng linh phụ kiện liên quan trong ngành vui lòng liên hệ trực tiếp với Luxbath theo thông tin chi tiết sau đây:

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Luxbath

  • Website: https://luxbath.vn 
  • Địa chỉ: 116 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Để xe ô tô không giới hạn)
  • Điện thoại: 0989123788
  • Email: Luxbath.vn@gmail.com

Trích nguồn: Báo đời sống Việt Nam đăng ngày 20/5/2021

0 bình luận,

đánh giá về Chìa khóa giúp LuxBath đặc biệt trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.28577 sec| 1069.414 kb