SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Phân biệt thiết bị vệ sinh Toto THẬT GIẢ trong 3 giây

04/07/2022
Thiết bị vệ sinh TOTO là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Vì vậy hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm TOTO được làm nhái, làm giả rất nhiều, khiến khách hàng hoang mang và lo lắng khi có nhu cầu lựa chọn thiết bị TOTO chính hãng. Bài viết dưới đây Luxbath sẽ giúp khách hàng phân biệt thiết bị vệ sinh Toto THẬT GIẢ trong 3 giây.

Đâu là thiết bị vệ TOTO chính hãng? Cách nhận biết TOTO thật giả như thế nào? Luxbath có phải là đại lý thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng không?

Đây là câu hỏi của hàng nghìn khách hàng khi gọi điện đến chúng tôi khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. 

Luxbath - Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, giá rẻ tại Hà Nộitiện nghi, sang trọng cùng Luxbath

Khi bạn bỏ ra một khoản tiền bạn luôn muốn mua được sản phẩm chính hãng. Đến với Luxbath chúng tôi luôn có cam kết bán hàng chính hãng tới tay khách hàng. Bạn thoái mái kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Với những sản phẩm phát hiện hàng nhái, hàng giả chúng tôi có trách nhiệm bồi thường gấp 10 lần cho khách hàng.

Luxbath tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, giá rẻ nhất được khách hàng đánh giá trong suốt gần 10 năm qua

Cách phân biệt thiết bị vệ sinh Toto THẬT GIẢ 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghành thiết bị vệ sinh của Luxbath, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt thiết bị vệ sinh Toto nhái, Toto giả một cách dễ nhất, nhanh nhất. 

Với 4 cách nhận biết sau:

1. Nhận biết Thiết bị vệ sinh Toto thật giả qua Logo, nhãn hiệu

nhan-biet-toto-that-gia-bang-logoHình ảnh: nhận biết thiết bị TOTO chính hãng qua logo,nhãn hiệu

  • Logo của thương hiệu Toto chính hãng được khắc chìm và rõ nét, không mờ hay nhòe nhoẹt. Nếu bạn thấy logo mờ, không rõ nét thì chắc chắn đấy là Toto giả, Toto nhái.
  • Nét văn chạm bên trong đều và sắc nét, hơi nghiêng nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy. Còn đối với hàng Toto giả, Toto nhái thì nét chạm không đều và không nghiêng theo một chiều.
  • Màu sắc Logo của Toto chính hãng thường đậm và sáng tươi, Toto giả,Toto nhái thì mờ nhạt, không rõ nét.
  • Phông chữ Toto trên các thiết bị vệ sinh chính hãng là kiểu chữ in hoa, sắc nét và chỉ có một kiểu duy nhất. Hàng giả cũng gần như vậy nhưng chữ T lại khác với chữ T của hàng chính hãng

2. Nhận biết thiết bị vệ sinh Toto thật giả qua tem nhãn, mã QR bao bì

nhan-biet-toto-gia-nhai-qua-tem-mac-ma-qr

Hình ảnh: phân biệt hàng toto thật qua tem mác, mã QR

  • Đầu tiên và dễ nhận thấy nhất là bao bì không có mã quét QR.
  • Hình thức đóng gói, thông tin của sản phẩm sơ xài, băng dính sản phẩm niêm phong có thể bị xô lệch.
  • Tem mác và giấy bảo hành không đúng quy trình tiêu chuẩn của TOTO.

3. Nhận biết thông qua phiếu bảo hành sản phẩm

cach-nhan-biet-toto-chinh-hang-qua-phieu-bao-hanhHình ảnh: Nhận biết thiết bị TOTO chính hãng qua phiếu bảo hành

  • Tất cả các thiết bị vệ sinh chính hãng Toto đều có phiểu bảo hành đi kèm, thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ chi tiết, yêu cầu quy định về bảo hành sản phẩm, có đóng dấu của công ty TOTO Việt Nam và được đóng trong thùng kèm sản phẩm từ trong nhà máy.

 4. Phân biệt thiết bị vệ sinh Toto chính hãng thông qua mã sản phẩm

voi-cam-ung-tu-dong-toto-tle24008a

Hình ảnh: Vòi chậu rửa mặt Toto chính hãng

  • Hàng Toto thật: Tất cả các sản phẩm TOTO chính hãng đều có mã sản phẩm riêng, để chắc chắn bạn có thể tra mã trực tiếp trên trang chủ của hãng TOTO. 
  • Hàng Toto giả: Đối với các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ thường không có mã sản phẩm nên khi tra mã trên trang của hãng sẽ không hiển thị được kết quả sản phẩm.

Để tránh được rủi ro mua phải hàng TOTO giả, bạn hãy mua sản phẩm tại các đại lý chính hãng. Luxbath tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Toto chính hãng, giá rẻ nhất. Ngoài ra đến với Luxbath mua được hàng Toto chính hãng bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cùng nhiều phần quà đi kèm. Bởi vậy việc mua sản phẩm chính hãng TOTO với giá thành phải chăng chắc chắn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Liên hệ ngay: 0989.123.788 để được tư vấn và phục vụ!

 

 

0 bình luận,

đánh giá về Phân biệt thiết bị vệ sinh Toto THẬT GIẢ trong 3 giây

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.76003 sec| 1053.336 kb