SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Ưu điểm nổi bật của combo thiết bị vệ sinh Inax

26/04/2023
Combo thiết bị vệ sinh Inax là sản phẩm đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Với sự đa dạng về mẫu mã, giá thành cùng với chât lượng vượt trội của các sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm của Inax đều được trang bị các tính năng hiện đại, mặt thẩm mỹ cũng được chú trọng và cải tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Cùng Luxbath tìm hiểu thêm những ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax để có sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax

bồn cầu Inax

1. Chất lượng và uy tín

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản với các dòng sản phẩm hiện đại và chất lượng như sen tắm, bồn cầu, chậu rửa,… Có thể dễ dàng nhận thấy đặc trưng và cũng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm Inax là thiết kế sang trọng, tinh tế, thanh nhã, đặc biệt, tích hợp nhiều tính năng thông minh nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng.

2. Ứng dụng nhiều công nghệ thông minh 

Nắp bàn cầu điện tử Inax CW-KA22AVN

Ưu điểm lớn nhất trong tất cả các thiết bị vệ sinh Inax phải kể đến những công nghệ thông minh mà các hãng thiết bị vệ sinh khác chưa có.

Một số công nghệ nổi bật như: 

  • Aqua Ceramic: giúp dòng nước phá vỡ các vết bẩn dễ dàng hơn, loại bỏ mọi mảng bám bẩn trên thành vệ sinh, kết hợp với tính năng siêu việt giúp bề mặt sứ luôn sạch sẽ, sáng bóng, không cặn bẩn.
  • Shower toilets: được hoàn thiện từ thiết kế kiểu dáng cho đến các chức năng, mang đến sự hài hoà, thoải mái cho người dùng. Các chức năng nổi bật như: 
  • Dual Nozzle: vòi rửa kép nhẹ nhàng với lực rửa vừa giúp làm sạch tốt mà không gây tổn thương bộ phận nhạy cảm
  • Lá chắn khử mùi: công nghệ hiện đại hút mùi mạnh mẽ thoát ra ngoài, giữ cho khu vực vệ sinh luôn thoáng khí, dễ chịu
  • Xả xoáy: công nghệ xả xoáy 3 cửa xả mới (triple vortex) sử dụng lực của 3 dòng chảy giúp xả mạnh, giúp loại bỏ mọi chất thải cứng đầu nhanh chóng
  • Auto Seat: tự động mở nắp và bệ ngồi khi người dùng gần tới bồn cầu và ngược lại, khi người dùng đi khỏi bồn cầu sẽ tự đậy nắp
  • Cerafine: Chậu rửa sứ cao cấp với thiết kế vành siêu mỏng, thiết kế tao nhã, tạo ra ứng dụng tỉ lệ bạc, tôn lên vẻ đẹp đặc trưng phong cách Nhật Bản.

3. Hiện đại sang trọng và đa dạng mẫu mã các sản phẩm

bồn cầu 1 khối Inax

Để mang đến sự khác biệt cho từng không gian cũng như đáp ứng tối đa yêu cầu và nhu cầu của người dùng, Inax không ngừng cải tiến kiểu dáng để mang đến những thiết kế hiện đại, sang trọng. Có thể kể đến như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh, vòi chậu 1 lỗ, vòi chậu 3 lỗ, vòi chậu cảm ứng, sen tắm âm tường,… Tất cả đều mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cũng như nâng tầm đẳng cấp cho không gian sử dụng.

4. Độ bền sản phẩm cao 

Chất liệu cao cấp, quá trình sản xuất nghiêm ngặt và ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại là những yếu tố giúp thiết bị vệ sinh Inax nhận được sự tin dùng rất lớn. Trải qua hàng chục năm sử dụng, thiết bị vệ sinh Inax vẫn giữ được độ sáng bóng nhờ được phủ lớp men AquaCeramic ( lớp phủ bề mặt chống mảng bám, vi khuẩn). Chưa hết, những sản phẩm bồn cầu, bồn tắm còn có khả năng chịu áp lực lớn, không trơn trượt nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

5. Tiết kiệm nước

Các thiết bị vệ sinh thường là những thiết bị tiêu hao nước nhiều nước nhất trong gia đình mỗi ngày, khi mua và sử dụng các thiết bị vệ sinh Inax, các bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề lãng phí nước khi sử dụng thiết bị vệ sinh nữa. Hiểu được nỗi lo lắng này của người sử dụng, các thiết bị vệ sinh Inax hiện nay hầu hết đều được ứng dụng những công nghệ mới giúp tiết kiệm nước hiệu quả mỗi khi sử dụng.

 

6. Giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Các sản phẩm của Inax đều có mức giá từ thấp đến cao phù hợp với đối tượng khách hàng. Đến với Inax bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. 

Với gia đình có thu nhập cao bạn có lựa chọn các combo thiết bị vệ sinh Inax cao cấp như bồn cầu thông minh, sen tắm cây đứng nhiệt độ, vòi chậu bàn đá,... Còn với gia đình có thu nhập thấp lựa chọn các combo thiết bị vệ sinh dưới 10 triệu với bồn cầu 2 khối, sen thương, chậu treo tường,...

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên sử dụng những sản phẩm gì cho phòng tắm của gia đình mình để vừa chất lượng mà lại tiết kiệm chi phí và tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường. Đừng bỏ qua combo thiết bị vệ sinh Inax tại Luxbath, bởi đây là thương hiệu có chất lượng uy tín chiếm được lòng tin của đa số khách hàng Việt bằng chính những ưu điểm vượt trội của bản thân sản phẩm.

Bạn tham khảo thêm: 

Combo thiết bị vệ sinh Inax 

Combo thiết bị vệ sinh 

0 bình luận,

đánh giá về Ưu điểm nổi bật của combo thiết bị vệ sinh Inax

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29744 sec| 1049.609 kb