SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

5 lưu ý khi lựa chọn combo thiết bị vệ sinh Inax

24/04/2023
Hiện tại rất nhiều khách hàng quan tâm đến combo thiết bị vệ sinh Inax. Mua theo combo thiết bị vệ sinh Inax sẽ giúp nhà tắm có tính thẩm mĩ và tiết kiệm được thời gian cho khách hàng. Tuy nhiên việc mua theo combo đòi hỏi khách hàng phải có kinh nghiệm để lựa chọn một bộ combo thiết bị phù hợp với mình. Hãy cùng Luxbath tìm hiểu những lưu ý khi mua combo thiết bị vệ sinh.

Những lưu ý khi lựa chọn combo thiết bị vệ sinh cho gia đình bạn

thiết bị vệ sinh Inax

  • Lựa chọn combo thiết bị vệ sinh theo chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định việc lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng. Với các thiết bị vệ sinh như vòi chậu, vòi rửa bát, sen tắm cây... thì nên chọn các sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất. Chất liệu này đảm bảo sự bền bỉ, tuổi thọ của sản phẩm lâu dài đồng thời an toàn cho sức khỏe người dùng. Trên thị trường hiện nay có một số thiết bị vệ sinh giá rẻ làm từ antimon dễ bị ăn mòn, dễ làm rò rỉ nước và chứa chì độc hại với sức khỏe không nên lựa chọn. 

Còn nếu chọn các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa... thì các sản phẩm đạt chất lượng được làm bằng sứ tráng men cao cấp. Các sản phẩm có lớp men sáng mịn, bóng láng đều được ứng dụng công nghệ tráng men hiện đại có khả năng kháng khuẩn tốt. Còn những sản phẩm có lớp men xỉn, kém bóng thì rất nhanh bị ố vàng, khó vệ sinh, chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh.

  • Lựa chọn combo thiết bị vệ sinh phù hợp với diện tích phòng tắm

thiết bị vệ sinh Inax

Việc lựa chọn combo thiết bị vệ sinh phù hợp với diện tích phòng tắm là 1 trong những yếu tố rất quan trọng. Thiết bị vệ sinh có rất nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Vậy chúng ta nên lựa chọn combo thiết bị vệ sinh có kích thước phù hợp với diện tích phòng tắm.

Việc lựa chọn combo thiết bị vệ sinh phù hợp với diện tích giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng. Với những phòng tắm có diện tích lớn gia chủ thoải mái lựa chọn các combo theo ý thích của các thành viên trong gia đình. Còn với phòng tắm có diện nhỏ bạn cần đo đạc kỹ và lựa chọn các sản phẩm có kích thước nhỏ phù hợp với diện tích để quá trình sử dụng cảm thấy thoải mái.

  • Lựa chọn combo thiết bị vệ sinh có phong cách đồng bộ, đơn giản

Khi bạn chọn mua combo thiết bị vệ sinh cũng có thể áp dụng một nguyên tắc dường như luôn đúng đó là lựa chọn sản phẩm được thiết kế theo phong cách đương đại, đơn giản, đồng bộ. Tuy trên thực tế thì phong cách thiết kế của mỗi ngôi nhà cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ cũng có sự khác nhau. Với những sản phẩm có đường nét thiết kế đơn giản sẽ giúp dễ kết hợp trong quá trình sử dụng. Đây là giải pháp an toàn giúp cho không gian sống luôn hiện đại, tiết kiệm thời gian và chi phí thay mới thiết bị vệ sinh khi bị lỗi mốt. Bên cạnh đó, combo thiết bị vệ sinh có sự đông bộ sẽ tăng thêm thêm tính thẩm mỹ của không gian phòng tắm.

  • Lựa chọn combo thiết bị vệ sinh phù hợp với túi tiền 

Thiết bị vệ sinh có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng với mức giá thành khác nhau. Tùy theo tài chính của từng gia đình mà nên chọn sản phẩm phù hợp.

Gia đình có thu nhập tầm trung thì nên chọn các loại bồn cầu 2 khối (có mức giá rẻ nhất trong các loại bồn cầu) hoặc 1 khối, sử dụng các loại chậu rửa chân đứng treo tường, sen tắm thường các hãng đều có mức giá hợp lý

Gia đình có mức tài chính cao thì chọn các loại bồn cầu âm tường, bồn cầu thông minh, chậu rửa âm tường, chậu rửa bàn đá sang trọng, bồn tắm massage cao cấp hay các loại bồn tắm đứng sử dụng sen tắm cây hiện đại. Các dòng sản phẩm này đều có mức giá khá cao. 

  • Lựa chọn combo thiết bị vệ sinh ở những đại lý uy tín

Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh ở những đại lý uy tín, chính hãng giúp bạn có thể sử dụng các sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. Bên cạnh đó mua hàng tại địa chỉ chất lượng tránh được nguy cơ mua hàng kém chất lượng, hiện tượng mất tiền oan.

Bạn tham khảo thêm: 

Combo thiết bị vệ sinh Inax 

Combo thiết bị vệ sinh 

0 bình luận,

đánh giá về 5 lưu ý khi lựa chọn combo thiết bị vệ sinh Inax

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.35980 sec| 1045.469 kb