SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

4 Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Combo Thiết Bị Vệ Sinh Inax

21/04/2023
Rất nhiều khách khách hàng băn khoăn không biết nên mua thiết bị vệ sinh riêng lẻ hay combo? Bài viết dưới đây Luxbath sẽ trả lời những thắc mắc trong quá trình lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình mình.

Combo thiết bị vệ sinh bao gồm những gì?

combo thiết  bị vệ sinh Inax

Combo thiết bị vệ sinh phổ biến nhất bao gồm: bồn cầu, chậu rửa mặt (lavabo), vòi chậu rửa mặt, sen tắm và phụ kiện phòng tắm (móc treo quần áo, thanh vắt khăn, lô giấy, gương tắm),… Ngoài ra, phòng tắm ở một số gia đình có điều kiện còn có thêm nhiều thiết bị khác như : bồn tắm, đèn sưởi, vách tắm kính,…

4 lý do bạn nên mua combo thiết bị vệ sinh Inax cho gia đình

thiết bị vệ sinh inax

1. Đồng bộ trong thiết kế giúp tăng thẩm mỹ cho không gian

Đồng bộ trong thiết kế giúp không gian trở nên thẩm mỹ hơn. Cùng phong cách thiết kế, chất liệu men, chất liệu mạ bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn khẳng định được phong cách và cá tính của gia chủ. 

2. Tối ưu chi phí của gia chủ

Đối với bất kỳ sản phẩm tiêu dùng nào khách hàng khi mua theo combo sẽ được hưởng chính sách ưu đãi rất hấp dẫn về giá cả. Thiết bị vệ sinh cũng không ngoại lệ, các hãng và đại lý kinh doanh liên tục tung ra chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khu mua theo combo. Thông thường sẽ là giảm giá chiết khấu trên tổng hóa đơn hoặc quà tặng đi kèm vô cùng hấp dẫn.

3. Tiết kiệm thời gian khi lựa chọn sản phẩm

Để lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng đã khó nhưng việc lựa chọn kết hợp các sản phẩm thiết bị vệ sinh lại với nhau còn khó hơn. Quá trình này đòi hỏi rất nhiều thời gian tìm hiểu về sản phẩm.

4. An tâm vì dễ dàng bảo hành và lắp lắp

Sử dụng trọn bộ thiết bị vệ sinh tạo tâm lý an tâm hơn khi dễ dàng bảo hành, lắp đặt. Với các combo thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại Luxbath đều có tem mác bảo hành rõ ràng theo chính sách của hãng. Quý khách hàng mua trọn bộ, sẽ dễ dàng hơn khi lắp đặt và đóng hộp vận chuyển đến tận chân công trình. 

Địa chỉ bán Combo thiết bị vệ sinh chính hãng, giá ưu đãi 

showroom Luxbath

Với những lợi ích, lý do bạn nên mua combo thiết bị vệ sinh trên thì việc lựa chọn địa chỉ mua hàng hết sức quan trọng. Mua tại các địa chỉ uy tín giúp  bạn có thể sử dụng các sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. Bên cạnh đó mua hàng tại địa chỉ chất lượng tránh được nguy cơ mua hàng kém chất lượng, hiện tượng mất tiền oan.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhưng địa chỉ Luxbath lại được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Luxbath với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị vệ sinh cùng đội ngũ chuyên gia tâm huyết, hệ thống phân phối chuyên nghiệp Luxbath đã giúp hàng nghìn người từ những vùng miền xa xôi nhất trong cả nước mua được thiết bị vệ sinh cao cấp với giá trị gia tăng nhiều nhất. Bên cạnh đó Luxbath còn có nhiều chương trình khuyến mãi bán hàng với giá ưu đãi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua combo thiết bị vệ sinh thì đây là địa chỉ uy tín không thể bỏ qua.

Bạn tham khảo thêm: 

Combo thiết bị vệ sinh Inax 

Combo thiết bị vệ sinh 

 

0 bình luận,

đánh giá về 4 Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Combo Thiết Bị Vệ Sinh Inax

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.33572 sec| 1052.898 kb