SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Cùng Combo Inax giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà

06/01/2022
Bạn đang hoàn thiện ngôi nhà của mình, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn các sản phẩm như nào cho phù hợp với túi tiền và không gian phòng tắm gia đình bạn. Với những combo thiết bị vệ sinh Inax sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Việc lựa chọn combo sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Tại sao nên mua combo thiết bị vệ sinh thay vì riêng lẻ:

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax 10521

Hình ảnh: Combo Inax 10521 (Bộ sưu tập S600)

Khi mua combo thiết bị vệ sinh giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi rửa,.. trong 1 lần mua mới. Bên cạnh đó khi mua combo thường bạn sẽ được mua với giá chiết khấu ưu đãi. Ngoài ra bạn còn tiết kiệm thời gian, công sức.

Việc mua cả bộ combo sẽ giúp các thiết bị có sự đồng đều về màu sắc, kiểu dáng do cửa hàng đã chủ đích lựa chọn các thiết bị, đồ dùng phù hợp để xếp vào 1 bộ. Nếu bạn mua lẻ, có thể bạn sẽ thiếu sự đồng bộ với nhau.

Khi mua theo combo thiết bị phòng tắm bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành hấp dẫn

Đây chính là một trong những lý do quan trọng mà hiện nay các hộ gia đình lựa chọn combo để hoàn thiện.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax bạn không nên bỏ qua:

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax 1052182

Hình ảnh: Combo Inax 1052182 (Bộ sưu tập S600) 

  • Các mẫu mã thiết bị vệ sinh Inax rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế khác nhau để người dùng tha hồ lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như túi tiền.
  • Thiết bị vệ sinh Inax được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của dây chuyền công nghệ Nhật Bản với những ưu điểm ứng dụng các công nghệ cao, hiện đại trong các sản phẩm vì vậy sản phẩm Inax có chất lượng cao và độ bền cao mà các hãng khác khó mà cạnh tranh được.
  • Với các sản phẩm sứ Inax phải kể đến công nghệ Hyperkilamic được ứng dụng trên sản phẩm có tính kháng khuẩn ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, ngăn chặn việc hình thành các vết bẩn do vi khuẩn.
  • Inax còn được biết đến với các sản phẩm nắp bồn cầu được ứng dụng công nghệ nắp Shower Toilet tiên tiến và hiện đại. Với những tính năng và tiện ích ưu việt tạo ra nắp bồn cầu thông minh mang đến cho bạn và gia đình sự thoải mái, thư giãn và sạch sẽ.
  • Còn với các sản phẩm sen vòi Inax thì cũng được khách hàng đánh giá rất cao với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng chất liệu bền bỉ và an toàn với người dùng.
  • Ưu điểm nổi bật của sen vòi Inax chính là: Tốc độ dòng chảy của sen vòi Inax: Tốc độ chảy mạnh, ổn định, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như tiết kiệm nước hiệu quả.
  • Giá thành thiết bị vệ sinh phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Bạn tham khảo thêm combo thiết bị vệ sinh Inax tại đây

Với những ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax mang đến cho người dùng sản phẩm mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Việc lựa chọn combo sẽ giúp sẽ giúp các thiết bị có sự đồng đều về màu sắc, kiểu dáng do cửa hàng đã chủ đích lựa chọn các thiết bị, đồ dùng phù hợp để xếp vào 1 bộ. Nếu bạn mua lẻ, có thể bạn sẽ thiếu sự đồng bộ với nhau.

Liên hệ ngay với Luxbath để được tư vấn về combo Inax và mua hàng chính hãng, giá rẻ nhất.

Thông tin liên hệ tư vấn và hỗ trợ 24/7:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LUXBATH

Hãy gọi 0989123788 để nhận thêm ưu đãi!

 

0 bình luận,

đánh giá về Cùng Combo Inax giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.97131 sec| 1049.531 kb