SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Vòi rửa điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

28/06/2019
Bên cạnh chậu rửa, vòi nước rửa bát là thiết bị được sử dụng thường xuyên nhất trong nhà bếp. Do đó vòi bếp cần đạt các tiêu chí như bền bỉ, có đủ chức năng cần thiết, thuận tiện, giữ được vẻ bóng đẹp, dễ sửa chữa thay thế và quan trọng nhất là không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Vòi rửa bát nào tốt? Kiểu dáng nào được sử dụng nhiều nhất, độ bền cao?

Đấy là tâm lý chung của mọi người khi muốn mua một sản phẩm cho gia đình mình. Nhất là sản phẩm được sử dụng thường xuyên nhất trong nhà bếp. Nếu bạn đã quen thuộc với việc sử dụng vòi rửa chén bát, rửa rau củ, rửa trái cây, sơ chế thực phẩm, rửa tay....thì sẽ thật bất tiện nếu thình lình vòi rửa nhà bạn bị trục trặc, hư hỏng dẫn đến việc không thể sử dụng được đối với vòi thường.

Còn với vòi rửa bát VG731 Viglacera bạn không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì. Từ kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm, một sản phẩm thiết bị nhà bếp được đánh giá cao từ các nhà thiết kế, đến người sử dụng.

Vòi VG731 Viglacera được đúc từ Đồng nhập khẩu nguyên chất 100%, tuyệt đối an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Lớp mạ Niken- crom cho độ bền vững với thời gian. Đầu vòi được nhập khẩu từ CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Các chi tiết gioăng cao sử có tính đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ lên đến  90 độ C.

Một chiếc chậu rửa tốt, kết hợp một cái vòi rửa tốt tạo nên một bộ sản phẩm hoàn hảo. Mang đến một cảm giác thoải mái khi sử dụng hàng ngày.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

 

0 bình luận,

đánh giá về Vòi rửa điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.28216 sec| 1031.688 kb