SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Tiết Kiệm Nước Với Bồn Cầu Thông Minh Viglacera Chính Hãng

20/08/2019
Bồn cầu thông minh Viglacera là thiết bị vệ sinh được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nước hiệu quả cho người dùng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đem đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Với bồn cầu điện tử V-smart Viglacera bạn sẽ không phải tốn kém một khoản chi phí đáng kể hàng năm để mua giấy vệ sinh. Ngoài ra còn góp phần bảo vệ môi trường rừng đầu nguồn. Chưa kể đến còn giúp tránh các bệnh viêm nhiễm cho chị em phụ nữ khi sử dụng các loại giấy vệ sinh kém chất lượng. 

Hệ thống bồn cầu thông minh được cài đặt với hệ thống vòi phun rửa trôi mọi loại vết bẩn giúp sạch mọi bề mặt nhanh chóng. Công nghệ Ewater+ loại bỏ mảng bám, vòi phun mạnh tự động, tự căn chỉnh được lượng nước phù hợp chế độ tự điều chỉnh áp lực nước, lượng nước bao nhiêu thì phù hợp cả khi đi đại tiện và tiểu tiện. Bồn cầu thông minh giúp bạn vừa vệ sinh được sạch sẽ mà vẫn tiết kiệm nước tối đa hợp lý, xả mạnh nhanh chóng. Thay vì sử dụng bồn xả 6 lít nước như trước đây, bồn cầu thông minh Viglacera với chế độ xả 3.8 lít nước giúp gia đình bạn tiết kiệm nước tối đa.

Kết hợp với vòi rửa diệt khuẩn với ba chức năng của bồn cầu thông minh: chức năng rửa trước, rửa sau, rửa massage với đầu vòi được khử trùng bằng tia UV một phút sau mỗi lần sử dụng, giúp diệt tối đa đến 99,9% vi khuẩn gây hại. 

Đến Luxbath để chúng tôi tư vấn cho bạn và gia đình có đươc sản phẩm tốt nhất giá rẻ nhất, dịch vụ bán hàng trước sau tốt nhất thị trường.

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0968783605

0 bình luận,

đánh giá về Tiết Kiệm Nước Với Bồn Cầu Thông Minh Viglacera Chính Hãng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.57322 sec| 1038.711 kb