SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Thiết bị vệ sinh Viglacera Mãi Mãi với thời gian

12/09/2019
Viglacera thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng mang thương hiệu Made in Việt Nam đầu tiên tại Việt Nam. Với nhiều dòng sản phẩm chính như: Bồn cầu Viglacera, chậu rửa mặt Viglacera, phụ kiện phòng tắm Viglacera và các sản phẩm gạch...Các sản phẩm đang được khách hàng đánh giá cao và chọn lựa nhiều lắp đặt trong không gian phòng tắm gia đình.

Thiết bị vệ sinh một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi không gian gia đình. Là sản phẩm được dùng nhiều lần trong ngày nên sản phẩm cần có chất lượng tốt và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Nếu bạn dùng một chiếc vòi kém chất lượng, dùng một thời gian vòi sẽ bị hoen gỉ, tốc độ nước chảy chậm, tốn nước, gây tiếng ồn to, không đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn...

Nhưng với vòi Viglacera thì bạn hoàn toàn yên tâm từ mẫu mã kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. 

Tốc độ nước chảy mạnh hơn với chức năng tăng áp nước mạnh hơn khi đi qua vòi. Vòi lúc nào cũng sáng bóng, an toàn sức khỏe cho cả gia đình bởi tất cả vòi của Viglacera được đúc từ đồng nhập khẩu nguyên chất 100%. Yếu tố này giúp vòi có độ bền cực cao trong quá trình sử dụng. Bề mặt sen vòi được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp niken, 1 lớp crom với tổng độ dày. Điều này giúp sản phẩm sen vòi Viglacera giữ được màu sắc và độ bóng theo thời gian. 

Bộ chia nước nhập khẩu với chất liệu nhựa cao cấp chịu đươc nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

Các chi tiết gioang cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.

Với kiểu dáng đa dạng  không hề thua kém so với các sản phẩm nhập khẩu. 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

 

0 bình luận,

đánh giá về Thiết bị vệ sinh Viglacera Mãi Mãi với thời gian

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.30798 sec| 1039.141 kb