SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Những lưu ý khi lắp đặt chậu rửa mặt âm bàn đá

01/07/2019
Chậu rửa mặt âm hay còn gọi là chậu âm bàn đá được thiết kế đặt chìm sâu dưới lòng bàn. Không gian phòng tắm, nhà vệ sinh sẽ hiện đại, đẹp mắt và sang trọng hơn bởi chậu âm bàn đá.

Chậu rửa âm bàn đá mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Người ta thường sử dụng chất liệu đá mài trong lắp đặt kèm theo với chậu rửa mặt âm. Một chiếc chậu rửa mặt có màu trắng sứ kết hợp với bệ đá đen là một cặp đôi hoàn hảo tạo nên điểm nhấn trong không gian phòng vệ sinh, phòng tắm gia đình bạn.

Chậu rửa âm bàn được đặt chìm vào mặt đá sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn, thoáng không gian hơn, trữ được nhiều nước và không lo bị tràn nước ra ngoài. Với việc lắp đặt chậu rửa mặt âm bàn thì sẽ mất nhiều thời gian và tính tỉ mỉ hơn so với lắp đặt chậu thường. Việc cắt đá đúng kích thước vừa với chậu là khâu quan trọng nhất để tạo nên một bàn đá đẹp. Bên cạnh đó khi đặt chậu rửa mặt âm bàn đá phải chú ý đặt chậu cân, vừa khít với khuôn đá để tránh chậu bị cập kênh hoặc dễ rơi vỡ do lỏng lẻo không phù hợp với kích thước. Khi đã đặt chậu đúng vụ trí bạn cần kiểm tra xem chậu rửa mặt âm bàn và bệ đá có các khe hở không. Có thì cần xử lý ngay bằng keo vừa đảm bảo tính mỹ quan vừa mang lại sự bền chặt cho sản phẩm. 

Chậu rửa mặt âm bàn đang là sản phẩm được các gia đình lựa chọn để lắp đặt trong gia đình bởi sự sang trọng, tinh tế, hiện đại mà còn chắc chắn khi kết hợp với bệ đá.

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

1 bình luận,

đánh giá về Những lưu ý khi lắp đặt chậu rửa mặt âm bàn đá

HHằng

Tư vấn và báo giá giùm mình lavabo (lòng tròn hoặc oval nha) kèm bộ tủ chậu (cánh mở) luôn nhé

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.76813 sec| 1035.086 kb