SỐ 1 VIỆT NAM THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Nanosi vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết

10/04/2019
Phòng tắm là nơi bắt đầu ngày mới. Một thay đổi nhỏ cũng có thể khiến không gian tràn đầy cảm hứng và thoải mái. Bồn cầu mang thiết kế hoàn toàn mới của Nanosi. Với vẻ độc đáo trong thiết kế kết hợp cùng công nghệ nhật bản mang lại một sự trải nghiệm hoàn toàn mới trong không gian.

Ưu điểm của bồn cầu Nanosi:

- Công nghệ xả xoáy hiện đại một lần nhấn. Bề mặt phủ lớp tráng men công nghệ nano và đặc biệt là tính năng xả xoáy tiên tiến Cyclone siêu mạnh, siêu sạch cùng 2 chế độ xả thông minh, tiêt kiệm nước đem đến cho người dùng trải nghiệm bất ngờ.

- Sở hữu kiểu dáng một khối hiện đại. Bàn cầu khối Nanosi là dòng sản phẩm thể hiện những đặc tính của loại bồn cầu một khối rõ ràng nhất. Phần thiết kế liền khối giữa phần két nước và thân bồn cầu giúp sản phẩm toát lên sự thon gọn, cấu trúc vững trãi. Với cấu tạo liền khối, khi lắp đặt sẽ tiết kiệm thời gian hơn, bởi việc không cần phải nối giữa phần két nước và thân bồn cầu. 

- Sứ cao cấp tráng men NANO. Bàn cầu khối Nanosi được cấu tạo, phủ lớp men theo công nghệ Nano không độc hại, mang đến vẻ đẹp sáng bóng, trơn láng, chống bám bẩn, bám khuẩn và đặc biệt không thẩm thấu và tự làm sạch. 

- Nắp đậy êm ái, không gây tiếng ồn. Nắp đậy được làm từ nhựa PP nguyên sinh, loại nhựa đặc tính dẻo, độ đàn hồi lớn,chịu được cong vênh và áp lực cao. Bề mặt nắp sáng bóng, sang trọng, bền màu. 

Hãy đến với Luxbath để được tư vấn miễn phí, phù hợp với túi tiền, sở thích của bạn:

Địa chỉ: số 4, ngõ 1056 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline tư vấn 24/7: 0989123788

 

0 bình luận,

đánh giá về Nanosi vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.04786 sec| 1037.664 kb